9. Hồ diễn hồng trần

2.3K 28 0
                                    

Thứ chín cái thế giới: Hồ diễn hồng trần ( một )

Một chỗ tinh phong huyết vũ, sát khí thật mạnh núi sâu, một đám âm tà độc ác ma tu đang ở vây sát một vị hồng y ào ào mỹ mạo yêu tinh, cũng chính là mới vừa xuyên qua tới Mạnh Dao.

Mạnh Dao rất kỳ quái, chính mình như thế nào nhiều chín cái đuôi, chẳng lẽ ta xuyên thành một con cửu vĩ hồ ly tinh? Xem ra là như thế này, chỉ là không biết nguyên chủ là như thế nào trêu chọc đến như vậy một đám cùng hung cực ác ma tu.

Mạnh Dao đánh lên tinh thần, nuốt vào hệ thống quân cấp yêu đan, tăng mạnh tự thân thể lực cùng pháp lực, càng thêm liều mạng cùng này đó ma tu chém giết, nhìn chuẩn một thời cơ, nhảy xuống phía sau huyền nhai.

Đám ma tu đi đến huyền nhai biên, đã nhìn không tới cái kia hồ ly tinh, nói vậy này yêu sớm đã tan xương nát thịt, bọn họ kia khẩu ác khí cũng là ra.

Một đám ma tu dẹp đường trở về, tiếp tục ăn chơi đàng điếm đi.

Dưới vực sâu một cái trong sơn động, vết thương chồng chất hồ ly tinh Mạnh Dao lao lực triệu hồi ra hệ thống.

Mạnh Dao nằm liệt trên mặt đất, hữu khí vô lực, "Hệ thống quân, thỉnh vì ta truyền cốt truyện đi."

Hệ thống quân gật gật đầu, "Hảo đát, ký chủ."

Kiếp trước, cũng chính là bởi vì hồ ly tinh Mạnh Dao trong lúc vô tình trêu chọc một đám ma tu, khiến cho bọn họ đại khai sát giới, bức nguyên chủ nhảy vực, sau lại bị đạo sĩ Lãnh Như Ngọc cứu giúp, bởi vậy đối hắn vừa gặp đã thương.

Nề hà Lãnh Như Ngọc là cái hàng yêu trừ ma đạo sĩ, làm người cũng thực cũ kỹ. Cố tình hồ ly tinh Mạnh Dao lại là cái thẹn thùng hồ ly tinh, làm không tới cái loại này thông đồng nam nhân xiếc, có duyên không phận hai người ở nguyên chủ thương thế khỏi hẳn ngày đó đường ai nấy đi, từ đây lại vô liên quan.

Sau lại, Lãnh Như Ngọc cũng không có yêu bất luận kẻ nào, vẫn luôn là cô độc một mình. Nguyên chủ cũng không tâm tu luyện, suy sút thực, sau lại bị kẻ thù giết hại.

Hồ diễn hồng trần ( nhị )

Từ truyền cốt truyện tỉnh lại, Mạnh Dao cũng đại khái hiểu biết này một đời, có điểm giống đệ nhị thế tu tiên thế giới.

Mạnh Dao biết đợi lát nữa nam chủ Lãnh Như Ngọc liền sẽ trải qua cái này sơn động, hắn sẽ tiến nơi này đả tọa nghỉ ngơi một lát, vừa lúc sẽ gặp được chính mình.

Mạnh Dao dứt khoát biến thành nguyên thân.

Bạch quang thoáng hiện, mỹ lệ nữ tử Mạnh Dao biến ảo thành một con bị thương màu trắng tiểu hồ ly. Tuy rằng nàng là Cửu vĩ hồ, bất quá nàng có thể chỉ lộ ra một con cái đuôi, nàng cũng không mừng như vậy rêu rao.

Cửa động truyền đến tiếng bước chân, tiểu hồ ly? Mạnh Dao nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Nam tử, cũng chính là đạo sĩ Lãnh Như Ngọc, hắn một thân bạch y, mày kiếm mắt sáng, tuấn mỹ tuyệt luân. Hắn chính là Côn Luân sơn vân hạc sư tôn dưới tòa thủ tịch đệ tử, ngày gần đây phụng sư phụ mệnh lệnh, xuống núi hàng yêu trừ ma, giúp đỡ chính nghĩa. Ở du lịch đường xá trung, hắn đã thu phục rất nhiều làm xằng làm bậy yêu nghiệt cùng ma vật.

Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ