6. Bá tổng sủng thê

5K 44 0
                                    

Thứ sáu cái thế giới: Bá tổng sủng thê ( một )

Mạnh Dao vừa mới xuyên tới thế giới này, tay liền không chịu khống chế vứt ra thứ gì, nàng mở mắt ra, nhìn đến là nhất nhất kiện giấy thỏa thuận ly hôn ném vào nam nhân trên mặt, lại rớt đi xuống.

"......".

Mạnh Dao mộng bức, đây là tình huống như thế nào?

Đen mặt nam nhân Lệ Mạc Khiêm, HK tập đoàn tổng tài, lạnh lùng đem rớt trên mặt đất thảm thượng giấy thỏa thuận ly hôn cầm lấy tới đặt lên bàn, dứt khoát lưu loát đem trượng phu kia một lan tên thiêm hảo, trong lúc nam nhân ánh mắt một chút ít không có đầu hướng nữ nhân.

Lệ Mạc Khiêm môi mỏng khẽ mở, lạnh băng không mang theo một giọt cảm tình ánh mắt nhìn Mạnh Dao:
"Đây là ngươi muốn kết quả, vừa lòng?"

Nam nhân nói xong không đợi nữ nhân trả lời, thẳng cầm chìa khóa xe liền mở cửa đi rồi.

Mạnh Dao cũng chưa tới kịp nói cái gì, nam chủ liền tức giận đi rồi, đều là nguyên nữ chủ chọc đến sự đi.

Mạnh Dao nằm ở trên sô pha, để với tiếp thu cốt truyện, ở trong đầu triệu hồi ra hệ thống, "Hệ thống quân, vì ta truyền cốt truyện đi!!"

"Tốt, ký chủ."

Ở hệ thống quân chỉ chỉ trỏ trỏ hạ Mạnh Dao liền tiến vào kiếp trước cốt truyện.

Một chút mặt là kiếp trước cốt truyện
Nguyên chủ Mạnh Dao cùng Lệ Mạc Khiêm từ nhỏ cũng coi như là thanh mai trúc mã.

Một cái là Mạnh gia nhỏ nhất thiên kim tiểu thư, một cái là lệ gia đại thiếu gia.

Tục ngữ nói, nữ hài phú dưỡng, nam hài nghèo dưỡng. Này không, nguyên chủ Mạnh Dao đã bị ba ba mụ mụ cấp sủng thành nuông chiều tính tình, thường xuyên ngang ngược vô lý, đi học thời điểm thành tích rất kém cỏi, đều là lấy tiền thượng. Còn ỷ vào chính mình là có; tiền nhân gia hài tử đi khi dễ người khác, nhất bướng bỉnh.

Lệ Mạc Khiêm cùng nàng vừa mới tương phản.

Cha mẹ đối hắn thực nghiêm khắc, nên đánh đánh, nên mắng mắng ( đánh là thân, mắng là ái < (, ^ ) > ), khiến cho hắn dưỡng thành nghiêm cẩn thanh lãnh tính cách. Thượng chính là bình dân trường học. Đi học một đường hắn đều là học bá, hàng năm học bổng, hơn nữa mặt khác đồng học cũng không biết nhà hắn rất có tiền, hắn cũng không sử dụng đặc quyền.

Bọn họ hai nhà là hàng xóm. Mạnh Dao khi còn nhỏ thường xuyên tìm Lệ Mạc Khiêm chơi đùa.

Kỳ thật, ở bọn họ không kết hôn trước, Lệ Mạc Khiêm còn rất thích nguyên chủ Mạnh Dao.

Hai người thuộc về thương nghiệp liên hôn. Kết hôn thời điểm, Lệ Mạc Khiêm là ái nguyên chủ Mạnh Dao, nhưng là Mạnh Dao không biết chính mình ái không yêu hắn, cũng hoặc là muội muội đối ca ca ái.

Kết hôn sau, Lệ Mạc Khiêm trước sau như một rất bận, thường xuyên đi sớm về trễ.

Thời gian dài về sau, nguyên chủ Mạnh Dao liền không kiên nhẫn, nàng cảm thấy cùng Lệ Mạc Khiêm ở bên nhau quá nhàm chán, nam nhân quá mức lạnh băng, không thú vị.

Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ