3. Từ diễn thành thật

6.1K 60 0
                                    

Cái thứ ba thế giới: Từ diễn thành thật ( một )

Cho dù là thần tiên cũng là có thọ mệnh, Mạnh Dao không biết chính mình bồi Tiêu Thanh qua bao lâu thời gian, ở thế giới này hoàn hoàn toàn toàn là nàng chính mình tính cách, nàng sớm đã quên mất chính mình thân ở nhiệm vụ bên trong, quá thuộc về chính mình sinh hoạt.

Thẳng đến kia một ngày nàng tận mắt nhìn thấy Tiêu Thanh mỉm cười, hắn thân mình hóa thành tinh quang tán khắp mặt đất, mới biết được thiên hạ không có không tiêu tan yến hội, chính mình cần phải đi... Trong mắt xuất hiện trong suốt lệ quang nữ nhân lau một phen nước mắt, triệu hoán hệ thống.

Có giọng mũi nữ nhân không tình nguyện nói, "Hệ thống, xuất hiện đi!"

Mạnh Dao trước người quang huy chợt lóe, hệ thống kia đáng yêu thân ảnh xuất hiện, "Ngươi hảo, ký chủ, ngươi nên đi tiếp theo cái thế giới, đúng rồi, cho ngươi giới thiệu lần này quà tặng.

Hệ thống phủi đi đôi tay, tìm được quà tặng, "Kịp thời quà tặng là ma quỷ trung ma quỷ dáng người, cao thẳng cự nhũ, cực tế eo liễu, đĩnh kiều mật đào mông, mắt ngọc mày ngài, da như ngưng chi; nhiệm vụ kết thúc nhiệm vụ là cao trào khi phun nãi, khác nam nhân dục tiên dục tử, nam nhân thấy đều bị vì ngươi tâm động!

Mạnh Dao trong lòng nhạc nở hoa, quà tặng không tồi, "Đi tiếp theo một cái thế giới đi!"

Đèn rực rỡ mới lên, đêm đen như mực, người giàu có khu một đống biệt thự nội là mãn phòng xuân tình.

Phòng ngủ chính.

Bạch bạch bạch! Bạch bạch bạch! Thân thể tiếng đánh, nam nữ dương vật chạm vào nhau thanh, dâm thủy văng khắp nơi thanh âm, hết thảy, đều làm người nghe là như vậy mê say!

Chỉ thấy ở xa hoa giường lớn vừa lên lấy nữ thượng vị tư thế giao hợp hai người gắn bó keo sơn.

"Ân ~" Mạnh Dao từ từ chuyển tỉnh, liền thấy cũng thể hội như vậy hương diễm tình cảnh, trong lòng thầm mắng hệ thống cũng không cho chính mình một cái trong lòng chuẩn bị,. Đi lên chính là như vậy kích thích sao?

Còn không kịp nàng nghĩ nhiều, phía dưới nam nhân một cái thâm đỉnh, thịt tới rồi nữ nhân mẫn cảm điểm, mật dịch càng ngày càng nhiều, "A, a, nga... Tới rồi, muốn tới!", Dứt lời hoa huyệt liền phun ra càng ngày càng nhiều dâm thủy, kích thích côn thịt càng ngày càng ngạnh, nam nhân khí huyết hạ dũng, một cổ bắn ý đánh úp lại, cũng không nghẹn chính mình, thình thịch tưới nữ nhân hoa huyệt...

Bắn tinh qua đi nam nhân cũng không nói lời nào, chỉ có dày đặc giọng mũi hơi thở bán đứng hắn, tỏ rõ nam nhân không bình tĩnh. Đêm khuya, Mạnh Dao sấn nam nhân ngủ, chạy nhanh tiếp thu cốt truyện.

Nguyên lai, nam nhân kêu Trần Mặc, là một cái ở giới nghệ sĩ vừa mới xuất hiện tân nhân, chạy nhiều năm áo rồng. Mà nguyên chủ Mạnh Dao là lừng lẫy nổi danh đại minh tinh, ảnh hậu cấp bậc.

Nguyên chủ ở một lần đóng phim khi trong lúc vô tình nhìn thấy nam chủ, nháy mắt kinh vi thiên nhân, nguyên nhân vô hắn, hắn diện mạo phù hợp nguyên chủ đồ ăn, nguyên chủ người này nhất bá đạo, tương phản liền thích ôn nhu nam nhân, nam chủ tính tình thực hảo, liền xem, thượng nam chủ, đối nam chính tiềm quy tắc, nam chủ tuy rằng ôn nhu, nhưng cũng và cũ kỹ, nguyên chủ phí thật lớn công phu mới khiến cho nam nhân thượng nàng giường, thành nàng nam nhân.

Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ