5. Cả đời ấm áp

4.1K 43 4
                                    

Thứ năm cái thế giới: Cả đời ấm áp ( một )

Mạnh Dao mới vừa tỉnh lại, liền thấy chính mình mang tai nghe, tay cầm con chuột, đối với máy tính, ở chơi game.

Làm Quảng Hàn Cung thỏ ngọc, nàng gì từ tiếp xúc quá này đó trò chơi, cho nên, không có vài giây, bởi vì nàng xuất thần, trò chơi giao diện phát ra âm thanh: gameover!

Nàng quang vinh chết thẳng cẳng.
Hảo đi, làm trò chơi tay mơ, vẫn là nghiêm túc tiếp thu cốt truyện đi!

Nguyên chủ hiện tại là mười lăm tuổi, mới vừa lên cao một.

Nàng là nàng ba ba Mạnh Hoài Quốc nhận nuôi hài tử. Mạnh Hoài Quốc là một người bộ đội đặc chủng, nguyên chủ kỳ thật là hắn ra nhiệm vụ nhìn thấy đặc biệt đáng thương tiểu khất cái, xuất phát từ lòng trắc ẩn, hắn đem nàng cứu tới, hơn nữa nhận nuôi nàng.

Thẳng đến ở nàng sơ tam nghỉ hè kia một năm, Mạnh Hoài Quốc muốn chấp hành trong khi một năm nhiệm vụ, hắn không thể không đem nàng giao cho hắn đệ đệ Mạnh Hoài An.

Mạnh Hoài An hiện tại là cảnh giáo sinh viên, bởi vì là nghỉ hè, cho nên hắn ở nhà. Trong khoảng thời gian này hắn đều có thể chiếu cố Mạnh Dao.

Mà Mạnh Dao lại đặc biệt trưởng thành sớm, Mạnh Hoài An đối nàng đặc biệt hảo, hắn cùng ba ba bất đồng, ba ba đặc biệt nghiêm túc, hắn đối nàng thực ôn nhu, hình như là đối người khác đều không có ôn nhu, cho nên, nguyên chủ liền hãm sâu trong đó, nàng muốn thúc thúc chỉ là nàng một người.

Thả nguyên chủ người này nhất hoạt bát hiếu động, nhiều động chứng thể hiện. Thăng cao trung sau, muôn hình muôn vẻ dụ hoặc rất nhiều, đi trước võng đi, đi mua quần áo, đi chơi game, đi ăn đồ ăn vặt, thậm chí còn cùng mặt khác nam sinh yêu đương, từ từ...

Nàng bị mấy thứ này mê mắt, thành tích xuống dốc không phanh, từ vừa mới bắt đầu đệ nhất danh đến bây giờ đếm ngược, sa đọa thực mau. Sa vào với này đó dụ hoặc giữa nguyên chủ không có phát hiện thúc thúc đối chính mình thất vọng ánh mắt, chỉ đắm chìm với thế giới của chính mình bên trong.

Chờ đến Mạnh Hoài Quốc ra nhiệm vụ trở về, phát hiện nàng như thế sa đọa, lập tức quát lớn nàng, đối nàng thất vọng đến cực điểm. Thúc thúc cũng thực tức giận, tuy rằng không có cùng ba ba cùng nhau tới nói nàng, nhưng là từ hắn trong ánh mắt nàng thấy được hắn quang huy biến mất, nàng cho rằng này tỏ vẻ hắn thực tức giận.

Không nghĩ tới đây là thúc thúc đối nàng hết hy vọng biểu hiện, bởi vì nàng cùng khác nam sinh yêu đương, thuyết minh nàng không yêu chính mình, chính mình hà tất tự mình đa tình?

Mạnh Dao hổ thẹn đến cực điểm, cảm thấy chính mình không đáng bọn họ chiếu cố, ở một ngày nào đó buổi tối trộm trốn.

Nàng đi ra ngoài còn không có một hồi, đã bị xe cấp đâm chết, máu chảy thành sông, đáng tiếc, này không xong nhân sinh!

Chết đi Mạnh Dao không biết thúc thúc ôm chính mình đổ máu thân mình khóc không kềm chế được.........

Cả đời ấm áp ( nhị )

Xuyên nhanh: Thỏ ngọc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ