(Chap này sẽ được kể theo góc nhìn của Seemi)
Ngay từ giây phút đầu biết nhận thức, em đã thấy bản thân ở nơi đây...
Trại trẻ mồ côi, thứ mà mãi sau này em mới hiểu hết ý nghĩa của nó.
Em bơ vơ, rồi nhận ra rằng mình khác những đứa trẻ ngoài kia như thế nào.
Em yếu ớt, em run rẩy khi nhận lấy những cái chỉ trỏ, mọi người nói rằng em là kẻ không có gia đình, không có cha, có mẹ, không có anh chị em gì cả...
Họ nói em là đứa trẻ xui xẻo, nên ba mẹ mới bỏ em...
Em co người lại, mặc kệ bản thân bị chửi rủa...
Họ nói sai rồi, em có mẹ, em có mái ấm gia đình, em có anh chị em...
Hơn cả, em không phải đứa xui xẻo gì hết, em luôn được anh chị yêu thương cơ mà...
Anh chị của em, là những người mà em hâm mộ nhất.
Bé tí, những từ em nói được đầu tiên, lạ là tên hai người...
"Kkook... Mimi..."
Em vẫn nhớ, hai người còn cãi nhau vì tranh giành cái tên được em gọi đầu tiên đấy.
Hehe... Xin lỗi chị Ami nhé, nhưng hình như cái tên đầu tiên em gọi lại là tên anh Jungkook.
Lớn lên một chút, em cũng đã bắt đầu biết bày trò, cũng đã bắt đầu hiểu chuyện.
Cũng đã bắt đầu nhận ra... tình cảm của hai người dành cho nhau...
Ừ thì... em nhỏ xíu vậy thôi, nhưng em cũng biết nhiều thứ lắm chứ bộ.
Em biết anh Jungkook yêu chị Ami lắm nè.
Em biết chị Ami cũng yêu anh Jungkook nữa...
Ngoài ra, em cũng biết chị Ami... đã ra đi như thế nào nữa...
Em biết anh Jungkook suy sụp ra sao, biết anh đau khổ như thế nào...
Em biết hết...
Nhưng em chọn cách im lặng.
Có lẽ, trong mắt mọi người, em mãi mãi là cô nhóc bé xíu.
Nhưng mà... em cũng lớn rồi, cũng hiểu chuyện hơn rồi...
Em còn biết, anh trai của em, người anh cả trong nhà, đã phải từ bỏ ước mơ của mình như thế nào...
Nhà của chúng ta... ngày càng nhiều thành viên hơn rồi...
Em đã ở đây gần 20 năm, em hiểu chứ...
Mỗi năm, số lượng trẻ em được gửi đến đây ngày càng nhiều.
Thế nhưng, số tiền trợ cấp lại ngày càng ít đi.
Vốn dĩ, ở tuổi của anh, với con người anh, đáng lẽ đã được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có nào đó, từ rất lâu rồi.
Thế nhưng, mọi thứ vẫn vậy, số thành viên trong nhà cứ ngày một tăng, số tiền trợ cấp thì ngày một giảm đi...
Lúc đầu, em chỉ thấy vui thôi, vì gia đình mình lại có thêm thành viên mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
|fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 2
Fanfiction'You are my angle 2' Nối tiếp câu chuyện tình yêu u tối của bạn Jeon ở phần 1, phần 2 của 'you are my angle' sẽ tập trung vào những vấn đề khác nảy sinh trong cuộc sống của chàng trai si tình Jeon Jungkook. "Em vẫn luôn ở đây... Bảo vệ anh." #Maki