#24, Bỗng nhiên

155 18 16
                                    

Gót giày da bước trên nền đá vang lên những tiếng động đầy kiêu ngạo. Jungkook là thế, vẫn luôn cái vẻ cao cao tự tại khi đối diện với ống kính. Cậu giấu tất thảy con người thật sự của mình vào trong một vỏ bọc, chỉ bày ra vẻ mặt lạnh lùng đến thấu tim gan.

Ngay từ những ngày đầu debut, Jungkook đã nổi đình nổi đám với gương mặt đẹp tựa tượng tạc cùng vũ đạo uyển chuyển nhưng không thiếu phần mạnh mẽ, đặc biệt hơn cả, giọng hát của câun lại êm ái lạ thường. Đã từng có chuyên gia âm nhạc nhận xét tiếng hát của cậu tựa con suối nhỏ trôi bên tai, bình bình lặng lặng những cũng khiến con người ta sảng khoái lạ thường.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, cái tên Jeon Jungkook đã càn quét đủ mọi mặt trận trong giới giải trí, hợp đồng quảng cáo chất đầy không thể đóng hết, bài hát mới chễm chệ trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ,... Tất cả... tất cả những gì thuộc về cái tên Jeon Jungkook, trong mắt công chúng thì đó chính là tuyệt hảo.

Fan của cậu, những con người trải dài đủ mọi lứa tuổi, luôn được trông thấy cậu trong bộ dạng tuyệt vời nhất. Scandal lần này chính là scandal đầu tiên trong cuộc đời nghệ sĩ của idol họ. Dĩ nhiên, có rất nhiều người không tin vào những gì bài báo viết, nhưng cũng có không ít người bị dư luận dắt mũi, dẫn đến vô số cãi vã nảy lửa.

Và tâm điểm của những cuộc cãi vã này, người nghệ sĩ tài hoa ấy hiện đang thanh thản nhấp từng ngụm trà được nhân viên đưa đến.

"Quản lý Jung đến chưa?"- Quay đầu, Jungkook hỏi nữ nhân viên đứng phía sau mình. Thoáng chốc, nữ nhân viên đó ngây người, vì hào quang toả ra từ người nghệ sĩ này manh theo sự lạnh nhạt nhưng cũng cuốn hút lạ thường. Khó trách, khó trách rằng scandal lớn như vậy, cậu vẫn có thể bình thản đến thế.

Nữ nhân viên đối diện với anh nhìn của Jungkook cũng không biết nên bày ra vẻ mặt sao cho hợp lý, chỉ biết ấp úng một lúc. Vệ sĩ của Jungkook đứng bên cạnh, thấy được bộ dạng của nữ nhân viên thì lắc nhẹ đầu, đáp thay cho cô.

"Quản lý Jung gặp chút rắc rối trên đường đi nên chưa đến kịp. Cô ấy có báo chắc phải một tiếng nữa mới có thể tới."

Nghe được câu trả lời từ vệ sĩ, Jungkook gật gù rồi chuyển tầm nhìn sang hướng khác. Lúc này nữ nhân viên kia mới dám thở mạnh, rồi cũng chỉ biết ngại ngùng mà đi làm việc khác.

"Một tiếng nữa à..."- Jungkook mở điện thoại, nhìn thời gian xuất hiện trên màn hình thì nhăn mày, nếu như vậy thì không kịp xử lý xong việc để đi đón Seemi mất.

"Ôi, đây không phải siêu sao lớn của chúng ta sao? Scandal nổ ra mà vẫn bình thản uống trà cơ à?"- Tiếng nói mỉa mai vang lên cắt ngang suy nghĩ của Jungkook. Cậu ngẩng lên, nhìn về hướng người vừa nói ra những lời chẳng hay ho gì kia.

"Ồ, cô là quản lý của... ừm... Minji?"- Jungkook ngập ngừng một hồi mới nhớ ra tên của đàn em. Phải nói rằng Jungkook rất tệ trong việc nhớ tên của ai đó, bởi lẽ cậu nghĩ việc này là không cần thiết khi mà bản thân cậu không cần thiết phải giao tiếp với họ.

"Ôi, được cậu Jeon nhớ tên thật là vinh hạnh cho Minji của chúng tôi."- Sera cười lớn, miệng thì nói vui mừng nhưng giọng điệu lại không hề mang vẻ gì là thân thiện. Cô bước lên trước một bước, đặt tập tài liệu dày cộm xuống bàn.

|fanfictiongirl Jungkook 전정국| Thiên thần của anh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ