#177.

557 47 15
                                    

Anh chiều em chính là đúng chuyện mới chiều , nhưng dù thế nào đi nữa thì cũng đều là vì thương em .

Em nhớ ngày đó đi hội trại trở về , mấy người tham gia ai cũng đen đi một tông , ngay cả anh Quân cũng không tránh được số kiếp bi thảm . Bấy giờ em mới biết là sân của cái trường mà mọi người đến tuy rộng nhưng rất ít cây , các hoạt động hội trại tuy vui nhưng vận động mạnh và diễn ra ngoài trời  , giữa trưa nắng nên khi trở về ai cũng cảm thấy mệt hơn rất nhiều so với việc ngồi học năm tiết trong trường .

Thì ra anh sợ em cực khổ ...

" Mà sao anh không bị gì hết vậy ? "

Em nghiêng đầu hỏi anh đang bắt chéo chân đọc từ vựng tiếng anh kia , da anh vẫn như mọi ngày  , tinh thần anh cũng không tệ . Anh còn chưa kịp trả lời thì anh Quân đã tru lên

" Thằng bồ em đó ! Đẩy hết việc cho đám tụi anh xong giả bộ mệt lủi vô phòng y tế trốn tới khi hết giờ luôn !! "

Anh nhướn nhướn mày

" Tao nói rồi mà , sức khỏe tao không tốt , không ra nắng được đâu , mày phải tin tao chứ ! "

" Tin mày chắc chỉ có con bò ! "

" Tính ra hôm qua có cả một đàn bò ... "

" Thằng chó !!!! "

Lúc anh với ảnh ồn ào thì em lại cứ ngây ra . Sau hôm đó thì lũ bạn trong câu lạc bộ đã bắt đầu truyền tai nhau rằng anh là anh thiên vị em , cưng em như trứng hứng em như hoa , vì anh biết trước đi trại sẽ cực nên kiên quyết nhốt em ở trường . Là điển hình cho kiểu bạn trai biết nhìn xa trông rộng , trông người yêu thay luôn phần ba mẹ .

Em chính là rất vui , trong lòng lại tự trách mình nhỏ nhen như chịu hiểu ý tứ của anh , uổng cho ăn học thiệt giỏi rồi không biết được anh là chỉ muốn tốt cho em .

Nhưng mà anh không hề tính toán với em , vẫn cư xử hệt như mọi khi , cho nên hôm đó để bày tỏ thành ý thì em đặc biệt ngoan ngoãn :3 Anh kêu đi Đông thì em không dám đi Tây  , anh kêu học bài thì em không chơi game . Kết quả chưa đến sáu giờ chiều đã làm xong hết bài tập rồi ..

Lúc đó em chống cằm hỏi anh

" Anh , em ngoan thế này .. Nếu mà em thi trên tám hết thì ngoại trừ chuyện hôm bữa anh hứa ra , tụi mình làm giống hôm trước nữa được không ? "

Anh biết chuyện hôm trước là chuyện gì . Anh nhướn mi một cái xong gật đầu đồng ý , khiến cho em vui tới nỗi muốn chạy mấy chục vòng luôn :3

Em tự hỏi liệu có phải anh cũng có chút chờ mong không nhỉ ?

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ