#206.

196 39 15
                                    

Được rồi , chill vậy thôi chứ thi học kì đến nơi , anh lại bắt đầu tra tấn em . Mỗi ngày làm một đống bài tập , bài ở lớp làm xong thì anh lại bắt làm tiếp mấy đề thi , làm đến nỗi vào lớp học thêm ôn thi em nhắm mắt làm cũng được .

Có một lần anh cứ bắt em làm bài , mà em thật sự rất buồn ngủ , thế là em trực tiếp xóa mess leo lên giường ngủ , em định ngủ vài tiếng thôi rồi một hai giờ sáng gì đó dậy học , còn phải đặt báo thức nên em không thể tắt nguồn .

Cho nên sáng hôm sau lại bị anh mắng . Anh lúc nghiêm túc lại không thể thương lượng được . Em chỉ nhỏ giọng nói em buồn ngủ , thế là anh bảo

" Ngủ ngủ ngủ , thi xong muốn ngủ bao nhiêu thì ngủ ! Muốn anh ôm mày cả ngày trên giường cũng được ! "

" Thiệt hả ? "

" Mày học hành thi cử đàng hoàng là cái gì anh cũng chiều mày hết ! "

Vậy chuyến đi Đà Lạt sau khi thi cuối kì một xong , uhm ~

Có người yêu vừa giỏi vừa quản đúng lúc thật sự rất tốt , bình thường đều cưng em , sau đó gần thi lại quản còn hơn cả ba mẹ - ( - mà bình thường anh cũng thành ông nội em đến nơi rồi =.= )

Hai ngày trước thi anh qua nhà em ngủ . Một phần là lo em học , một phần là nhà em gần nhà anh Kiên nên anh Kiên cũng tiện đi kiếm anh hỏi bài hơn .

Lớp mười hai các anh ấy , phải giữ chặt cái học bạ như giữ tiền vậy .. Nhiều khi xét tuyển lại hơn nhau cái chỗ đó .

Sau đó có hôm anh Kiên với Tử Kiên cùng qua học , rồi ngủ luôn ở nhà em tại làm biếng về nhà , em gái em thế mà lại để ý Tử Kiên ...

Con bé không biết em với anh quen nhau , cho nên em có chút tò mò hỏi nó

" Con gái nhà người ta nhìn Hoàng với Tử Kiên thì chắc kèo sẽ nhìn Hoàng , mày sao lại thích Tử Kiên ? Với Hoàng mua cho mày đồ ăn rồi mấy cái đồ linh tinh khác lắm thế , mày chạy theo thằng khác là sao ? "

Con bé liếc em một cái , sau đó nói giọng kiểu mỉa mai

" Ý hai là sao em không thích anh Hoàng chứ gì ? Em đâu có ngu ! Lỡ em với ảnh có quen nhau thật , ngày nào em cũng phải nhìn ảnh đưa hai đi học rồi chăm hai như người yêu ấy chắc em tức chết ! "

" A , mày khôn nhở ? "

" Mà tính ảnh khó chịu quá , em cũng thích không nổi , với lại ảnh so với tuổi em thì ảnh già lắm rồi ! "

Hợp lý :) Không có ý đồ với người yêu anh hai , không uổng anh hai liều mạng đi mua cái kia kia cho mày !

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ