#212.

634 44 33
                                    

Khi ấy trở về nhà xếp hành lý , em cảm thấy không vội nên qua nhà anh phụ anh xếp , anh lúc nào cũng vậy , đi xa nhà thì không thể tùy tiện , quần áo phải thử trước rồi mới xếp vào vali , bàn chải , kem đánh răng , khăn mặt , khăn tắm sữa tắm dầu gội sữa rửa mặt này nọ tuyệt không thể thiếu , thêm một chút kem dưỡng da , kem chống nắng bla bla , chẳng khác nào con gái ...

" Mấy thứ này không thể xài đồ của khách sạn đâu , không tốt ! " - Anh bảo vậy .

Sau đó anh còn phải mang thuốc theo , lo lên trển chênh lệch nhiệt độ sẽ bị cảm . Áo khoác dày cũng mang theo , anh còn suy nghĩ nên mang thêm hai hay ba đôi giày nữa ..

" Anh có phải con gái không thế !!? Một đôi là được rồi !! "

Còn cả mũ len nữa . Ngay cả tất chân cũng mang tới năm đôi . Em cảm thấy chính mình chỉ cần một nửa đồ của anh là đủ rồi , vậy mà anh còn cảm thấy không đủ .

Lúc đó em mệt quá rồi đéo thèm phụ nữa , ngồi một cục kế bên cái vali bự của anh mà buồn bực

" Anh nhét cho cố vô rồi lúc về không có đủ chỗ đựng đồ ăn cho em giống năm ngoái là em vứt đồ của anh lại Đà Lạt đấy ! "

Anh còn đéo care , cứ đi lòng vòng trong phòng tìm coi còn thiếu cái gì , giống như hận không thể mang hết nguyên cái phòng lên trên Đà Lạt ấy ..

Sau đó tự nhiên anh khựng lại nhìn em , em chớp mắt nhìn anh . Anh xoa xoa tay hai cái

" Anh biết thiếu cái gì rồi ! "

Sau đó cứ như vậy nửa lôi nửa bưng em bỏ vào vali luôn ...

Em trừng mắt nhìn anh , lúc đó muốn hướng anh nổi giận , nhưng mà thấy anh khúc khích cười , em lại không nhịn được ngẩn ngơ mà nhìn anh .

Anh cong mắt nhìn em , em cuối cùng không thể kiềm lòng mà vươn tay ôm lấy cổ anh , nhỏ giọng bảo rằng

" Em nghe nói dẫn người yêu lên Đà Lạt sẽ chia tay đó .. "

Anh chê nhảm nhí , anh nghĩ nghĩ , trên mặt em hôn một cái xong lại nói - " Cùng lắm thì quen lại ! "

Lúc đó có lẽ là bị anh chọc cười . Hiếm khi được dịp anh chủ động ngọt ngào như vậy , em ở trong vali của anh , nghiêng đầu cùng anh ôm hôn một trận . Sau đó , anh lần nữa bưng em ra khỏi cái vali

" Đỡ ghê , nhờ em ngồi ấn đồ xuống nó gọn nè , anh xếp được thêm vài bộ nữa đó ! "

Clm , biết ngay là chẳng có gì tốt lành mà !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ