Mọi người biết đó , Valentine phải ở bên người yêu mới là chân lý đúng không :)) Cho nên hôm qua N cũng làm theo chân lý , đi chơi với Diệc Hoàng .
Thì nói chung cũng không có gì đặc biệt , lần này ảnh về không đột ngột nên N cũng có chuẩn bị hết rồi . Cả N và anh đều không thích chocolate thường , thiên về nama chocolate hơn :) Phải , cái loại đắt như chó cảnh đó :)
N với Hoàng yêu nhau cũng không chú trọng vật chất lắm , chủ yếu yêu bằng đồ ăn với hành động :)) Xui là hôm qua ba mẹ về sớm để đi chơi lễ :) Cho nên lỡ mà Valentine thấy N chạy ra đường kiểu gì ba mẹ cũng nghi là có bồ ngay thôi , mà để anh qua đón chở đi chơi thì còn nguy hiểm dữ nữa . Thế là không có đi , Hoàng ổng ôm nguyên cái balo mò qua nhà N , gặp ba mẹ N thì áy náy bảo con hong có người yêu nên con qua đây chơi với em nó :))
Ba mẹ thì nhịn cười bảo là
" Thế là hai đứa bây chẳng bằng con bé My rồi ! "
Xời , ba mẹ biết gì mà nói nhá :)
Xong cái đón Valentine trong nhà , balo của ảnh như túi càn khôn vậy , chocolate , bánh kem nhỏ rồi còn cake pop này nọ , thêm một con gấu nhỏ cho N . N cũng tặng anh chocolate , đặt Starbucks uống sau đó tranh thủ lúc ba mẹ chưa về làm tí chuyện .
Cái lúc đó làm xong ảnh tắm trước , lúc đầu rủ tắm chung , N lại ngại không có dừng được . Tới lượt N vào tắm thì N thấy trong thao đồ dơ ảnh quăng ra , ngoại trừ quần áo còn có tai nghe với bao lì xì , sau đó còn có một hộp quà nhỏ màu đỏ cái loại dùng đựng trang sức ấy :)
Lúc đó N nghĩ chắc ba này tính tạo bất ngờ cho N hay gì gì đó , đem đồ giấu trong này rồi quên , N high quá chụp một cái up story . Xong định mở ra , mà nghĩ lại cái thoi , làm như không có gì chờ tới khi ảnh tặng cho rồi biết .
Cái là tung tăng đi tắm , còn nghĩ không biết ổng tặng gì , chắc không tặng dây chuyền hay bông tai gì đâu hen :) Tặng nhẫn thì ngại quá , mà tặng lắc tay hay vòng tay này nọ tuy có vẻ giống tặng bạn gái chứ không phải tặng bạn trai . Nhưng mà cái hộp trông có vẻ thích hợp .
Nói tới cái hộp N lại nghĩ sao ba nội tự nhiên kiếm cái hợp đỏ đỏ gái tính vcl :) Mà thôi hình thức không quan trọng , N tắm xong đi ra nhìn ổng tủm tỉm cười .
Ôm nhau nghịch điện thoại tới khi em gái đi chơi về mới buông nhau ra , con bé thấy anh có ở phòng em thì chỉ nhìn một cái , cũng không thèm hỏi sao anh lại ở đây vào hôm nay hay này nọ :) Như thể nó biết từ lâu rồi :)
Sau cái N chờ cái hộp quài luôn mọi người :) Nghĩ sao thằng này còn chưa chịu tặng cho ông , gần hết ngày đến nơi :) Thì nó lại dọn đồ về nhà ngu .
Lúc nó gom đồ , cái hộp kia nó cũng chả có ý giấu N hay gì , N cuối cùng nhịn không được , nằm trên giường thò móng vớt cái hộp , đẩy nó tới trước mặt anh ý muốn nhắc là N ở đây quà cũng ở đây nên tranh thủ tặng lẹ đi tao tò mò quá đm :)
Ai ngờ đâu ổng sờ đầu N một cái , lạnh lùng cầm cái hộp nhét luôn vào balo , còn thêm một câu
" Em đừng quậy , một lát tặng mẹ anh . "
Được rồi nhục quá tao kết thúc ở đây được chưa :))
WTF :)) Quà Valentine của mẹ anh thì để ba anh lo chứ :)
Đuma cái mặt tao lúc đó đội một trăm lớp quần cũng đéo giấu được sự nhục nhã đm . Mà ổng chắc chắn cũng biết là tao nghĩ ổng tặng cho tao nên mới giải thích :)
Đm nhục vcl :) Tao gấp gấp gấp xóa story luôn :)) Khổ quá mà :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tùy bút ] [ Đam mỹ ] Câu chuyện của chúng ta .
RomanceEm muốn vì anh mà viết ra câu chuyện của chúng ta . Giới hạn số phần của Wattpad là hai trăm , em hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài , dài đến nỗi em có thể viết ra hai ngàn , hai vạn câu chuyện nhảm nhí của chúng mình . Nhưng cho dù không...