Từ St. Mungo trở về, mặt Draco xanh mét, không nói một câu.
Anh giống gió xoáy đi vào phòng ngủ, thô lỗ đóng sầm cửa phòng ngủ, cho thấy: cấm vào, bên trong có rồng lửa.
Lúc này Blaise đang ngồi nghỉ ngơi bên lò sưởi, tiếng củi lửa lách tách và báo cáo tài vụ làm anh mệt mỏi muốn ngủ. Draco táo bạo lập tức làm tinh thần anh phấn chấn. Blaise tò mò nhìn Potter, mà thần sáng tóc đen này đang ném người vào sô pha. Anh nghĩ Potter không giống mấy ngày nay kiên trì đi theo Draco vào phòng, Draco táo bạo tuyệt đối có liên quan đến Potter.
Draco vừa đi vào thì trong phòng truyền đến tiếng rầm rầm, hiển nhiên Draco đang thô bạo đối đãi hành lý của mình.
Thẳng đến ngày hôm qua, bọn họ xử lý ổn thỏa chuyện ở đây. Kế hoạch của Draco là sau khi đến St. Mungo thì trở về trang viên Malfoy thăm Scorpius.
Nhưng nếu như vậy, kế hoạch Draco không thay đổi, nhưng có thứ biến đổi.
Blaise nhìn cánh cửa đóng chặt, chậm rãi hỏi.
“Tôi có thể hỏi đã có chuyện gì xảy ra không?”
Harry duỗi chân tay,
“Không có gì, Draco phản ứng quá độ.”
Harry vừa nói xong, cánh cửa lại rầm một tiếng bị mở ra.
Draco đi ra như gió cuốn, khắc chế dục vọng muốn rống to tê tê,
“Tôi phản ứng quá độ!? Anh nói tôi phản ứng quá độ!!? Anh mới là người điên Potter!! Anh lại dám dùng bùa tĩnh âm!? Làm sao anh dám!?”
“Bởi vì em sẽ gầm rú.” Harry giải thích, “Anh biết em nhất định không hy vọng bị chụp được cảnh đó. Anh nghĩ mình nên ngăn chặn.”
“Malfoy không gầm rú!” Draco gào thét, “Mà tất cả đều là do anh sai!! Vì những lời nói ngu xuẩn của anh!! Tôi thề anh sẽ phải trả giá!!”
Nhưng Harry vẫn bất động trên ghế sa lông.
Lúc này làn da trắng nõn của Draco xuất hiện màu đỏ ửng mỏng manh, sợi tóc bạch kim vì quá mức kích động rơi trên trán, so với bộ dáng bình thường cẩn thận tỉ mỉ mọi khi thì sinh động không ít.
Harry cố gắng không để mình thưởng thức quá lộ liễu.
“Bình tĩnh một chút, Draco, anh thật sự không nghĩ ra lý do em tức giận. Xem này, anh chỉ cung cấp cho bọn họ một câu chuyện bọn họ muốn tin mà thôi, căn cứ kinh nghiệm của anh. Sau đó sự tình sẽ giống như chúng ta tưởng tượng, không phát sinh đột biến. Như vậy hết thảy đều trong phạm vi có thể khống chế.”
“Có thể khống chế!?” Draco nổi giận, “Anh gọi cái đó là khống chế!? Tôi thà rằng bị cáo buộc hối lộ cũng không yêu cầu cái đó!! Hiện tại vấn đề đã không phải người khác đoán chúng ta như thế nào! Mà là anh cho bọn họ một lý do tệ nhất!! TỆ NHẤT !! Nghe được trọng điểm ở đâu chưa Potter? Có lẽ anh đã không có nhưng tôi còn cần danh dự!!”
Harry nhún nhún vai,
“Anh không cho là nó tệ, trên thực tế, anh cho rằng nó rất hợp lý. Em xem, anh còn chưa kết hôn, cũng không có bạn lữ; qua mấy ngày quan sát, anh đoán em cũng vậy. Mà anh lại phải theo sát em một thời gian. Những gì anh nói kỳ thật rất phù hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chín năm sau
FanfictieGiới thiệu: 9 năm sau đại chiến , Draco liên tục nhận được thư đe dọa. Anh nhờ Bộ Thần Sáng giúp đỡ nhưng lại gặp phải Potter đã chín năm không thấy. [ Phúc hắc H x ngây ngô D / có sinh tử] Cp: HarDra