05.

1.3K 147 16
                                    

05

Nhà tiên tri,

nam tước xấu xí

và yêu tinh say ngủ.

Capricorn sau khi xuống khoang tàu bên dưới, cô liền lấy quả cầu thủy tinh chuyên dụng của mình liên lạc cho Gemini Geary. Nhà tiên tri đã tiên đoán cho cô, hoặc nói chính xác hơn, hắn cũng là người đã thuê cô làm việc cho hắn tạm thời.

“Quả cầu thủy tinh, quả cầu thủy tinh

Ta muốn gặp Gemini Geary.”

Một câu thần chú đơn giản, quả cầu thủy tinh liền sáng hơn một chút. Sau đó, dần hiện ra bóng người in nét trên quả cầu. Chỉ thấy được từ phần vai đến đỉnh đầu người đó, nhưng cô cũng không thể thấy được trọn vẹn khuôn mặt hắn khi cái mũ áo trùm màu trắng che phủ một nửa mặt trên, chỉ để lộ phần mũi hơi vểnh cao, nhân trung nhạt, và đôi môi vẽ lên cung độ hoàn hảo cho một nụ cười.

“Cô liên hệ với tôi hơi sớm đấy, Capricorn.”

“Tin xấu đây, tên thợ săn quái không tin tưởng tôi.” Capricorn vào vấn đề ngay, không đáp lại lời móc mỉa của nhà tiên tri.

“Lòng tin của thợ săn quái xa xỉ vô cùng, cô không cần phải nhất định lấy được lòng tin của hắn làm gì. Chuyện làm ăn không nên lỗ vốn, phải không?”

Thông qua hình ảnh của quả cầu thủy tinh, Gemini cười tủm tỉm đặt câu hỏi ngược lại cho cô, ôi… nụ cười khốn kiếp của kẻ bề trên.

“Vậy làm sao hắn có thể dẫn tôi đến chỗ hai anh em phù thủy xấu xa được chứ?” Capricorn nhíu mày, sốt sắng hỏi.

“Tên thợ săn quái đó đã gặp nhân ngư nào chưa?” Gemini không trả lời, mà lảng sang một câu hỏi khác.

Bên mũi ngửi được mùi biển mằn mặn, nồng hơn. Capricorn khó chịu trả lời. “Mới đây. Và hắn đã lừa nàng nhân ngư ngây thơ kia một vố hời.” Cô cười mỉa. “Mười lít máu Megalodon và những quả trứng quý.”

“Ồ, nhân ngư ngây thơ sao?” Gemini trong quả cầu thủy tinh nở nụ cười ẩn ý, Capricorn không thể cắt nghĩa biểu hiện đó. Hắn nói. “Nếu cô ta chịu giao quả trứng là được rồi. Cô cũng sẽ gặp được hai anh em phù thủy xấu xa thôi.”

Capricorn nghi ngờ, hỏi lại bằng giọng điệu không chắc chắn. Cô cảm nhận được mặt biển đang chấn động ở mức cao hơn bình thường. “Nghe anh nói, có vẻ như nhân ngư kia sẽ chỉ đưa cho tên thợ săn một quả trứng? Sao anh có thể chắc chắn được?” Dứt lời, cô thấy bản thân mình thật ngu ngốc làm sao.

“Cô có thật sự là phù thủy tốt nghiệp với thành tích xuất sắc nhất học viện không vậy?” Gemini không thể tin nổi mà thốt lên, giọng điệu kinh ngạc quá lố của hắn bám riết lấy tai cô và vọng lại không ngừng trong trí óc. “Tôi là nhà tiên tri đó nha.”

Nhà tiên tri, nhà tiên tri. Vâng, tôi biết anh là nhà tiên tri. May cho anh là tiên tri đấy, nếu không tôi sẽ nghĩ anh chẳng khác gì một tên bịp bợm, và tôi là kẻ tội nghiệp và đáng thương thay bị lừa gạt bởi kẻ bịp bợm! Capricorn rít lên trong tâm trí, cô chỉ muốn chực thốt hết những lời chân thành vờn quanh trong đại não của mình ra khỏi cửa miệng. 

[12 Chòm Sao] Lời Nguyền Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ