06.

2.1K 187 53
                                    

06

Đôi chân của nhân ngư,

câu chuyện tình yêu đẹp và

điều ước của tên thợ săn quái.

Pisces tò mò nhìn đôi chân mới của mình, hẳn là mới rồi, vì trước đó nàng vốn dĩ chẳng có cái chân nào cả, nàng chỉ có cái đuôi rất lớn. Pisces khó khăn cử động trong bộ quần áo mà Capricorn đã biến hóa ra cho nàng, nhưng nàng không quen lắm những cử động bị bó sát bởi lớp vải vóc mà loài người thường dùng. Chỉ là đôi chân mới lạ này quyến rũ nàng quá đỗi, khiến nàng nhanh chóng quên đi cảm giác khó chịu.

Ôm tâm trạng háo hức khôn cùng, Pisces chống tay đứng dậy nhưng thăng bằng giữ không vững, cũng như nàng không quen khi sử dụng đôi chân thay cho chiếc đuôi. Nhân ngư liền nhận kết cục suýt nữa là bật ngửa ra sau, và cô nàng phù thủy với gương mặt lúc nào cũng quạu quọ với tên thợ săn lập tức đưa ra cánh tay tốt bụng đỡ cho nàng khỏi phải té ngã.

"Cô không được đụng vào nước, nếu không đuôi cá sẽ trở lại và xúi quẩy là cô sẽ chết khô trên cạn." Capricorn nói cho Pisces nghe khi đỡ nàng đứng vững. "Số ngọc trai từ nước mắt của cô rất có ích, nên tôi đã cố gắng cho cô một đôi chân hoàn hảo nhất. Mong là cô thích nó."

Pisces mê mẩn nhìn cặp chân mới của mình, nói với giọng điệu có vẻ ngớ ngẩn. "Vâng, tui rất thích nó. Thiệt ý!"

Sagittarius sau khi cất lọ máu và chiếc rương vào túi, gã liền đứng im quan sát hết thảy mọi chuyện đang diễn ra. Megalodon đã trở về biển cả theo lời nhân ngư, trông nó khi đó chẳng khác gì thú cưng của cô ta, to xác và đáng sợ nhưng cực kì nghe lời. Và Capricorn thì hóa phép ra đôi chân cho nhân ngư, bởi gã đã hứa và phải giữ lời hứa. Gã nào ngờ nhân ngư sẽ đưa gã một quả trứng phượng hoàng? Chết giẫm, phượng hoàng còn quý hiếm hơn của loài rồng hung bạo. Chẳng còn cách nào khác, gã phải đồng ý đưa cô phù thủy mới tốt nghiệp kia theo, và bọn họ sẽ trở về ngôi nhà bánh kẹo.

Chuyến phiêu lưu của nhân ngư thì cứ bắt đầu tại ngôi nhà bánh kẹo vậy, gã chắc chắn sẽ nhờ Aquarius giải quyết mớ rắc rối gã đã xui xẻo phạm phải này.

"Tôi không có ý gì xấu, nhưng tiểu thư nhân ngư à, cô cần phải nhanh chóng biết sử dụng đôi chân mới của mình đi. Vâng, chỉ cần biết đi thôi là được lắm rồi. Vì tôi không định sẽ ở nơi này lâu." Sagittarius tỏ ra nghiêm túc.

"Tui sẽ cố. Nhưng chân của loài người thật khó sử hụng." Pisces bắt đầu mếu máo. "Đừng biểu là anh sẽ bỏ rơi tui ở lại nhá? Anh đã hứa mà!"

Sagittarius trợn mắt nhìn trời. Ôi nước mắt của phụ nữ, thứ vũ khí tuyệt đối của bọn họ, gã hoàn toàn không có cách gì chống lại.

"Xem nào, tôi sẽ giúp cô hết sức." Capricorn dỗ dành Pisces, sau đó quay sang nói với tên thợ săn bằng thái độ cáu kỉnh. "Anh yên tâm đi, tên thợ săn cay nghiệt, tiểu thư nhân ngư đáng thương này rồi sẽ biết đi, biết chạy, thậm chí là nhảy nhót trước khi bầu trời sập tối. Trong thời gian đó, sao anh không tìm cái gì đó có thể ăn để chúng ta lót dạ đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] Lời Nguyền Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ