Được ngầm đồng ý, hai anh em hiểu ý nhau, đồng thời cởi sạch quần áo trên người trong nháy mắt, cô liếc mắt nhìn một cái, trong ngực liền nhảy dựng lên, hai anh em đều là loại lưng hùm vai gấu, to lớn nhanh nhẹn lại dũng mãnh, làn da ngăm đen ở dưới đèn như phát ra ánh sáng, tràn ngập hơi thở của giống đực, ở trong mắt cô lại càng giống hai dã thú đang động dục, mà dương vật thô đen ở phía dưới kia đã cương cứng dựng đứng......
Trong ngực cô như có nai con chạy loạn, chưa kịp suy nghĩ nhiều đã bị cánh tay rắn chắc của Chu Quý bế lên, cô sợ hãi kêu lên liền bị hắn ôm chặt lấy, hai anh em một trước một sau ngồi quỳ vây quanh cô, chỉ là bị hai ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm đã khiến cho hô hấp của cô nhanh hơn, ngực đập kinh hoàng......
"Bà xã...... Em lớn lên thật xinh đẹp......" Chu Quý tham lam nhìn chằm chằm cô, nhìn hai má cô từ từ ửng hồng mà trong lòng rung động, nhịn không được ca ngợi.
"Đã bảo anh không được gọi bậy rồi mà......" Cô trừng mắt nhìn, lại không có uy lực gì. Chu Quý cười ha ha, không cãi cọ với cô, sự thật thì không cần phải giải thích, cô bị mình đ- nhiều như vậy thì chính là vợ của hắn.
Chu Siêu ở phía sau kề sát vào lưng cô, không nói lời nào, chỉ có hơi thở nóng rực phun ở bên tai làm lòng cô nhộn nhạo. Hai tay Chu Siêu nắm bên hông cô, xoa nhẹ vài cái rồi đột nhiên duỗi tay nắm lấy áo ngủ kéo mạnh một phát, áo ngủ mỏng manh bị xé nát, cơ thể khiến người ta điên cuồng kia bại lộ trước mắt, da thịt tỏa sáng như ngọc, xúc cảm trơn mịn như tơ.
Chu Quý trừng mắt nhìn theo lớp quần áo bị kéo xuống lộ ra bầu vú, hô hấp không khỏi dồn dập lên, hai bầu vú kia lớn như hai trái dừa, vừa trắng lại vừa mềm, đầy đặn săn chắc, tựa như hai ngọn núi nhỏ, trên đỉnh núi là núm vú màu hồng nhạt mê người, vừa nuốt nước miếng, tay Chu Siêu đã bao lấy bầu vú bên trái, bàn tay to lớn của anh cũng không đủ để che lại, bàn tay ngăm đen đối lập với làn da trắng nõn kích thích mắt hắn......
Chu Quý không chịu thua kém, một tay tóm lấy vú bên phải của em dâu, hai người một trước một sau, mỗi người nắm lấy một bên vú mà thô lỗ nhào nặn. Bàn tay của hai người đều phủ đầy vết chai, cọ vào da sinh ra ngứa ngáy, lại có chút tê tê như bị dòng điện chạy qua, lồng ngực Trương Tiểu Phúc phập phồng dữ dội, bị hai anh em xoa bóp mà thở dốc, cả người mềm nhũn không còn chút sức lực dựa vào lồng ngực cứng rắn rộng lớn của Chu Siêu......
"Ha...... Ha...... Hô...... Anh Siêu......" Cô không chịu được mà hít sâu một hơi, muốn bình ổn lại hô hấp, nhưng nghe thấy tiếng thở nặng nề của cô, hai người đàn ông đều sôi trào máu nóng trong người, Chu Siêu gác cằm bên cổ cô, khuôn miệng nóng bỏng cắn lên tai cô, đầu lưỡi thì liếm mút khắp nơi trên vành tai......
Chu Quý cúi đầu lấp kín đôi môi cô, nhay cắn hai cánh môi mềm mại, đói khát mút vào, cái lưỡi cũng mạnh mẽ xông vào trong miệng cô, quấn lấy lưỡi cô liếm mút không tha, cảm giác sung sướng làm cô choáng váng, thân thể đã mất cả quyền khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con dâu nhà họ Chu
Non-FictionĐăng theo sở thích cá nhân nên bạn nào không thích thì đừng buông lời cay đắng nha.Cảm ơn mọi người❤ *Văn Án: Trương Tiểu Phúc vốn là tiểu thư con nhà giàu, có gương mặt, có thân hình nhưng lại mắt mù lấy một tên nhà quê, không ai biết tại vì sao...