"Anh Dũng về sớm vậy?" Cô cười khanh khách hỏi, rồi lại tiếp tục lau sàn, mặc kệ hai mắt gã đang phun hỏa.
Gã ừ một tiếng, đôi mắt lại dõi theo từng động tác của cô, theo động tác lau nhà của cô, bầu vú cũng chuyển động theo, hình ảnh bầu vú đong đưa kích thích mạnh vào thần kinh của gã. Chân gã cũng nhịn không được mà chuyển động theo, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm bầu vú đung đưa, có một loại xúc động mãnh liệt muốn nhào lên sờ nó một cái.
Nghe thấy tiếng gã thở dốc như trâu, khóe miệng cô hơi cong lên, sau khi lau sạch vết bẩn trên sàn thì đứng lên, giặt sạch khăn rồi treo ra ban công. Chu Dũng giống như thằng ngốc đi theo cô......
"Anh Dũng...... Anh đi theo người ta làm gì?" Lúc xoay người, đầu cô va vào một bức tường thịt cứng rắn, ngẩng đầu lên thì thấy biểu tình si ngốc của gã, cô vừa muốn cười lại cảm thấy có điểm đáng yêu, nhịn không được nhẹ mắng.
"Em dâu......" Chu Dũng ôm lấy cô, nhìn chằm chằm vào cô, ánh mắt tỏa ra thứ dục vọng quen thuộc, thế nhưng hôm nay cô đã thỏa mãn rồi cho nên hơi dùng lực đẩy gã ra, "Em, em vào bếp hỗ trợ......"
Chờ đến khi ông Chu cùng hai đứa con trai về, thì phát hiện thằng hai ngồi ở phòng khách, một bộ dạng bay mất hồn. Ông Chu không kìm được nhíu mày, hỏi: "Thằng hai, con sao vậy?" Chu Dũng lấy lại tinh thần, chưa kịp trả lời đã nghe thấy tiếng em dâu cười đi ra nói với mọi người: "Ba, anh cả, cơm trưa đã nấu xong rồi, mau tới đây ăn cơm đi......"
Cô vừa bước ra đã lại thành công câu mất hồn mấy người đàn ông đi, Chu Dũng nhìn ông già và hai anh em của mình thì phát hiện phản ứng bọn họ cũng giống như mình, trong lòng mới nhẹ nhàng thở ra. Người một nhà ngồi xuống, ông Chu không có tâm tư ăn cơm, chỉ nhìn chằm chằm cô rồi nhịn không được hỏi, "Con dâu...... Quần áo của con, có phải hơi thiếu gì đó không?"
Cô bất động, cúi đầu nhìn, trên mặt hơi hơi đỏ lên, khi ngẩng đầu thì bày ra biểu tình rất vô tội, "Ba không thích ạ? Kiểu dáng này là mặc như vậy...... Bộ này có vấn đề gì sao......"
Ông Chu nghe thấy mà nóng cả mặt, nghĩ thầm chẳng lẽ thật sự là do tư tưởng của mình quá xấu xa sao? Nhưng ông vẫn cảm thấy cái váy này của con dâu quá hở hang, quá quyến rũ, nó khiến cho cây gậy của ông lại hưng phấn......
Chu Dũng còn chưa được nhìn đủ, nghe vậy lập tức nói: "Em dâu mặc cái này rất đẹp, người thành phố các em nói thế nào nhỉ, gợi cảm...... Đặc biệt gợi cảm......" Gợi cảm đến mức dương vật sắp căng rách quần rồi. "Cảm ơn anh hai." Cô cười ngọt ngào. Mấy người khác nghe vậy đều liếc mắt nhìn nhau một cái, không hẹn mà cùng nghĩ, lúc cô không mặc gì hẳn là gợi cảm nhất.
Đang lúc ăn cơm, điện thoại trong nhà đột nhiên vang lên, ông Chu vội vàng bỏ bát xuống đi nghe điện thoại, nói được một lúc thì quay lại bàn ăn, nói với mọi người, "Là trưởng thôn gọi điện tới, nói là buổi chiều muốn mở cuộc họp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Con dâu nhà họ Chu
No FicciónĐăng theo sở thích cá nhân nên bạn nào không thích thì đừng buông lời cay đắng nha.Cảm ơn mọi người❤ *Văn Án: Trương Tiểu Phúc vốn là tiểu thư con nhà giàu, có gương mặt, có thân hình nhưng lại mắt mù lấy một tên nhà quê, không ai biết tại vì sao...