Dennise knew it was wrong.
Alam niyang hindi dapat siya nakatitig ng ganito sa girlfriend ng kapatid niya. Lalo na't kung ang sarili niyang boyfriend ay kasama niya, hinahalikan ang kaniyang leeg, at sinusubukan na kunin ang atensyon niya.
Sa totoo lang ang hirap agawin ng atensyon ni Dennise Michelle Lazaro lalo na kung kasama niya sa iisang lugar si Alyssa Valdez. Ang tanging nasa isip ni Den ay ang mapupulang labi at maskuladong katawan ng dalaga; not to mention the appendage between her legs.
Napa-ungol si Dennise at the thought of Aly’s dick at napangiti nito si L.A Revilla, inakala niya na siya ang dahilan ng sexy nitong ungol na naka takas sa malambot at mapulang labi ng nobya.
“I swear to God dude if you don’t stop molesting Dennise right now I’m gonna go all apeshit on your ass, Gummy!” Sabi ng maangas na dalaga.
L.A scoffed at naghalukipkip ng braso. He hated Alyssa Valdez more than he hated beef. “Well, Alyssa. I highly doubt that kung ano o hindi man namin ginagawa ng girlfriend ko ay none of your business na. Kung ganon, I would greatly appreciate that you–”
“Oh please, shut up ka na lang, Revilla! I don’t give a shit if you wanna fuck each other. Just get a fucking room!”
Inirapan na lang siya ni L.A, habang si Dennise naman ay lalong nag-iinit. She loves it when Alyssa swore. She loves that tough attitude. And that smirk. And those toned legs. And–
“Dennise, nakikinig ka ba sakin?”
Ibinalik na ng libero ang kaniyang atensyon sa boyfriend niyang badtrip. “Huh?”
Napabugtong hininga na lamang si L.A. “Ang sabi ko, sa tingin ko pumunta na lang tayo sa kwarto mo.” The bball player squeezed Den’s bare thigh gently, making sure she got the point.
Napalingon ulit si Dennise kay Aly na ngayon ay nagpapanggap na parang nasusuka sa mga binitawang salita ng binata. Hindi niya mapigilang ngumiti. Ibinalik niya muli ang tingin kay L.A na mukha ng papatayin si Alyssa.
“Maya-maya na lang, L.A.” Hinalikan niya ang naka-pouty lips na binata.
Alyssa laughed. “Yeah, mukhang hindi ka makaka-score ngayon, Pugo.”
L.A ignored Alyssa. “Dennise, feeling ko kailangan ko na ipaalala sayo na it’s been a week since we’ve last been intimate and I’ve got needs. Needs that you as my girlfriend should attend to.”
Bubuksan na sana ni Dennise ang kaniyang bibig para magsalita, pero mas mabilis si Aly at naunahan siya. “Oh, for God’s sake, Den! Dalhin mo na lang ‘yan sa itaas. Ayokong marinig ang tungkol sa mga ‘needs’ niya.”
Laura Lehmann chose that right moment to make her appearance. The beauty queen entered the living room smiling happily. “Hey L.A, hey sis.” She said waving her hand. “Hi, baby.” She said in a much more sensual voice as she sat down on her girlfriend’s lap.
Agad naman itong hinalikan sa labi ni Alyssa. “Hi, babe. Akala ko hindi ka na makakarating dito. C’mon, let's go upstairs already. Hindi na ako makakatagal ng isang minuto dito kasama si Gummy boy.”
May sasabihin pa sana si L.A pero hinila agad ni Laura ang kamay ng girlfriend niya at tumakbo paakyat sa kwarto.
Ngayon its Den’s turn to feel like killing someone. Hinila niya agad ang braso ni L.A paakyat sa hagdanan. “C’mon, L.A. Let’s have some hot sex.”
“Amen.”
—
Naka higa ngayon si Dennise sa isang lawn chair, habang pinapanood magswimming si Alyssa.