Jaemin là một cậu nhóc im lặng. Trong mắt cậu, thế giới chỉ toàn là màu xám ngoét.
Cho đến khi gặp cậu bạn hàng xóm, Jeno. Một người với nụ cười như bút màu, tô điểm cho cuộc sống của Jaemin thêm sắc hương.
Jaemin lặng lẽ cất giấu trái tim hoàn toàn thuộc về đôi mắt hình lưỡi liềm mỗi khi cười ấy. An tĩnh ở bên cây bút màu của đời mình dưới danh nghĩa "bạn nối khố".
"Cũng đã chịu đựng rất lâu rồi, đâu phải lần đầu tiên đâu." Jaemin tự nhủ với bản thân mình như vậy. Nhưng cớ sao con tim này cứ thắt lại từng hồi mỗi khi nhìn thấy người ấy vui vẻ đùa giỡn với ai kia...?
Jaemin sống một mình tại chung cư ba mẹ để lại ở Hàn quốc sau khi sang Mỹ lập nghiệp. Gần đây mẹ hay gọi về giục cậu sang đó định cư cùng gia đình. Mọi thứ đã ổn định và sẵn sàng, chỉ chờ cậu đặt vé máy bay là xong.
"Mẹ à, năm nay cuối cấp rất bận. Để con thi xong rồi tính chưa muộn, mẹ ha?" Jaemin nài nỉ.
"Mẹ cũng tính cho con tốt nghiệp bên đó rồi qua đây học đại học. Môi trường cũng bớt căng thẳng hơn, mẹ cũng có cơ hội để bù đắp cho con thời gian mẹ không ở bên."
"Nói gì thế mẹ này. Mẹ vẫn quan tâm con mà. Chỉ là bây giờ mọi thứ vẫn dang dở quá, con còn một số việc còn đang bỏ ngỏ ạ."
"Ừ. Con sắp xếp dần đi. Ba nhớ con lắm rồi đấy."
"Con yêu mẹ. Mẹ ngủ ngon."
Cúp máy, tâm trạng Jaemin rối bời. "Mọi thứ còn dang dở" gì chứ? Cậu ăn một mình, ngủ một mình, sinh hoạt một mình, không người thân ở đây, cậu còn điều gì bỏ ngỏ?
Chỉ là, tim này đã phản chủ, chẳng còn nghe lời cậu mà cứ để cảm xúc lấn át lâu rồi...
"Jaemin ơiiii ~ Tan học ngày mai đi mua đồ với tớ đi. À, xem dùm nhau ảnh này có ok hông để người ta post lên sns 🥺." - from ❤️Dotori❤️
/ ❤️Dotori❤️ đã gửi kèm một ảnh /
Jaemin nhanh chóng trả lời qua loa, "Được, đăng đi. Mai hẹn chỗ nào?"
"Haha tớ còn nghĩ ra caption tuyệt diệu cho ảnh này cơ xD Tan học tớ sẽ qua lớp Jaemin." - from ❤️Dotori❤️
"Ừ."
"Okkk. Nhớ lên like đó ~"
-jeno__li
Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành
Nghiêng sao cho đổ lòng anh là vừa
minhee_do1234 aaa oppaaa em đã đủ để đổ vào lòng anh chưaaa :">>
myeon.pwark anh đừng nói em ngạiii
hiển thị thêm bình luận khác...
-
Jaemin thoát khỏi Instagram với tâm trạng tụt dốc không phanh. Lần nào cũng vậy, chỉ cần nhìn thấy Jeno bâng quơ mấy pickup lines ngớ ngẩn nhạt nhẽo vô định, Jaemin cũng rệu rã cơ thể và ý thức như này. "Cậu ấy chẳng có ai cả, mày biết rõ là như vậy mà!"Nhưng dẫu có an ủi bản thân thêm 1000 lần như thế nữa, thì đối tượng dăm ba câu thơ ba xu ấy hướng đến cũng chẳng phải mình, điều này càng khiến Jaemin não nề khôn nguôi.
Jaemin up story chế độ bạn thân: "Cậu cười lên đẹp trai như thế..."
nhưng chế độ ấy, không có Jeno....càng khiến tim này nhói đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕠𝕦𝕣 𝕤𝕞𝕚𝕝𝕖
FanficTức quá viết được 1 chương thì vô tình delete phải viết lại nên khó chịu không muốn viết description :) - "Cậu ấy là xuân xanh, là hạ mát, là thu nhạt, là đông tàn, là tất cả thương mến. Cậu ấy là người tôi thương, thương đến chẳng dám chung đường...