Chương 1
Ngụy Vô Tiện gần nhất có điểm bực bội.
Hắn ở Cô Tô Lam thị nghe học đã tiếp cận kết thúc, trước kia mỗi ngày trừ bỏ đi học khí khí Lam Khải Nhân cái kia lão cũ kỹ, ngẫu nhiên bị phạt đi Tàng Thư Các sao chép sách, còn lại thời điểm không phải mang theo một đám thế gia đệ tử trèo đèo lội suối, sờ cá khoe chim, chính là liêu liêu cái này đậu đậu cái kia, kiểu gì phong cảnh tùy ý, phóng đãng sung sướng. Nhưng ngày gần đây không biết như thế nào, không chỉ có không đi khắp nơi chơi đùa, còn tổng có thể nhìn đến hắn suốt ngày đỉnh quầng thâm mắt thở ngắn than dài. Liền Lam Khải Nhân đều chú ý tới, cái này lưu manh Ngụy anh đi học thời điểm tựa hồ so trước kia thu liễm rất nhiều.
Giang trừng châm chọc hắn: "Cả ngày nửa chết nửa sống giống bộ dáng gì, chẳng lẽ là đột nhiên mắc phải thất tâm phong sao?"
"Ai, một lời khó nói hết a, một lời khó nói hết."
Ngụy Vô Tiện sống không còn gì luyến tiếc hướng hắn xua xua tay, liền hồi sặc hắn hai câu hứng thú đều không có. Uốn éo mặt nhìn đến Cô Tô song bích lam hi thần cùng Lam Vong Cơ sóng vai từ nơi xa đi tới, đăng chính là trong lòng cả kinh. Sấn bọn họ không có đi gần, chạy nhanh tìm điều đường nhỏ chuồn mất.Bên này lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đồng hành, một bên nói: "Quên cơ, ta xem ngươi ngày gần đây luôn là thần sắc hoảng sợ, chính là có cái gì phiền não?"
Lam Vong Cơ vẫn là cùng ngày xưa giống nhau băng sơn gương mặt, người ngoài xem ra không khác nhiều, cũng không biết lam hi thần là như thế nào nhìn ra hắn thần sắc hoảng sợ.
Hắn trầm giọng đáp: "Không có việc gì, chỉ là mấy ngày trước đây ban đêm không có nghỉ ngơi tốt."
Lam hi thần kinh ngạc nói: "Ngươi luôn luôn giấc ngủ thâm hậu, chính là ban đêm làm cái gì ác mộng?"
Lam Vong Cơ bước chân một đốn, nói: "Không phải."
Lam hi thần tiếp tục truy vấn nói: "Ta phía trước xem kia Vân Mộng Giang thị Ngụy công tử luôn luôn thích tới tìm ngươi chơi đùa, ngươi cũng rất là vui mừng, như thế nào gần nhất cũng nhìn không tới hắn?"
"Tuyệt không việc này!" Cũng không biết Lam Vong Cơ phủ nhận chính là Ngụy anh thích tìm hắn chơi đùa, vẫn là hắn nội tâm vui mừng.
Lam hi thần còn đãi hỏi lại, Lam Vong Cơ lại dừng lại thi lễ nói: "Huynh trưởng, ta hôm qua tập viết thời điểm viết sai một chữ, cần phải tự phạt sao chép một trăm biến, liền đi trước cáo từ."
Sau đó ở lam hi thần trong mắt liền như là chạy trối chết giống nhau, vội vàng rời đi.
Lam hi thần xem ở trong mắt, hơi hơi thở dài một hơi, trong lòng tưởng cũng không biết quên cơ cùng Ngụy công tử hay không là náo loạn cái gì không thoải mái, hai người ngày gần đây cụ là như vậy kỳ quái.Kỳ thật Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện mặt ngoài thoạt nhìn tuy rằng lạnh nhạt, nhưng là kỳ thật hai người quan hệ cũng không đến nỗi như nghe đồn giống nhau như nước với lửa.
"Đông cung án" lúc sau hai người lén giao lưu hỗ động có tăng vô giảm, đương nhiên đây là chỉ Ngụy Vô Tiện đi tìm Lam Vong Cơ số lần có tăng vô giảm. Lam Vong Cơ tuy trên mặt không vui, đảo cũng không vội với phủi tay rời đi hoặc đem hắn đuổi đi, bởi vậy cấp Ngụy Vô Tiện đơn phương "Giao lưu" thời gian xác thật là có điều gia tăng.
Lại là "Song thỏ án" ngày thứ hai khởi, Lam Vong Cơ đột nhiên không đi nghe học, mà Ngụy Vô Tiện cũng không hề đi trêu chọc Lam Vong Cơ. Cho tới bây giờ nghe học sắp kết thúc, hai người đều còn ở cho nhau lảng tránh, cũng không biết đến tột cùng ra sao ngọn nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
RomanceVong Tiện đồng nhân yêu sớm.