13-14

332 24 3
                                    


Chương 13

Ngụy Vô Tiện phát ra sốt cao, ngủ đến thần trí không rõ.
Hắn đầu não phát hôn, ù tai không ngừng, cả người đều vô cùng đau đớn, đặc biệt là cánh tay một chỗ cùng ngực một chỗ, một cái xé rách mà đau, một cái bỏng cháy đến đau.
Hắn giống như nằm ở lại lãnh lại ngạnh lại bất bình chỉnh trên mặt đất, cho dù phía dưới phô đồ vật, lại vẫn là ngủ đến cực kỳ khó chịu. Hắn xoắn đến xoắn đi muốn tìm cái thoải mái tư thế, lại như thế nào cũng không hài lòng. Duy nhất làm hắn cảm thấy cao hứng một chút chính là, chính mình mặc kệ như thế nào lộn xộn, đầu đều vẫn luôn phóng đến cực kỳ an ổn, tựa hồ là gối lên một cái mềm mại ấm áp đồ vật mặt trên.
Hắn tưởng trợn mắt, lại cau mày không mở ra được. Tưởng kêu người, cũng chỉ có thể hơi há mồm, nghẹn ngào giọng nói phát không ra thanh âm. Hắn tức giận đến muốn múa may nắm tay, thật vất vả nâng lên tới một bàn tay lại bị người bắt được.
"Đừng lộn xộn."
Một cái trầm thấp thanh âm ở hắn đỉnh đầu vang lên, trong giọng nói mang theo thật sâu sầu lo. Ngụy Vô Tiện phản ứng hảo một trận, mới cảm thấy thanh âm này quen thuộc, hình như là Lam Vong Cơ.
"Lam trạm.......?"
Sẽ không lại nằm mơ đi? Chính mình đây là ở đâu? Như thế nào sẽ cùng lam trạm đãi ở bên nhau?
Hắn nghĩ tới nghĩ lui, thật sự quá mức phí não, không có suy nghĩ cẩn thận liền lại mơ mơ màng màng mà đã ngủ.

Đãi hắn lại lần nữa đầu óc mê muội mà tỉnh lại, mới đại khái nhớ lại tới một chút sự tình.
Bọn họ nơi cái này trong sơn động, có một con đại hình yêu thú tàn sát Huyền Vũ. Bị ôn gia người xua đuổi nhập động về sau, Ngụy Vô Tiện làm rất nhiều đắc tội Ôn thị sự tình. Hắn đầu tiên là vì thế Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ xuất đầu mà chống đối trào phúng ôn triều cùng Kỳ Sơn Ôn thị, sau đó bắt cóc ôn triều khi không cẩn thận bừng tỉnh tàn sát Huyền Vũ. Tiếp theo hắn lại vì cứu một cái kêu kéo dài cô nương, bị bàn ủi ở ngực năng thượng một cái thật sâu ấn ký, cuối cùng còn vì có thể làm mặt khác bị nhốt tu sĩ từ đáy động xuất khẩu rời đi, một mình phạm hiểm dẫn dắt rời đi tàn sát Huyền Vũ. Trên đường hắn còn không thể hiểu được bị Lam gia một cái liều lĩnh môn sinh tô thiệp một mũi tên ngộ thương, chính là giờ phút này cánh tay kia chỗ xé rách đau đớn xuất xứ.
Hắn cả người bị thương, suýt nữa bỏ mạng với tàn sát Huyền Vũ chi khẩu, mất công Lam Vong Cơ cuối cùng thời điểm liều mình cứu giúp, mới tìm được đường sống trong chỗ chết.
Mà Lam Vong Cơ vì cứu hắn cũng là cửu tử nhất sinh. Hắn bị kia yêu thú cắn gãy chân một đường hướng trong bụng kéo, Ngụy Vô Tiện cất bước điên cuồng đuổi theo, liều mạng chế trụ yêu thú hàm răng, mới sinh sôi đem người đoạt trở về.
Lam Vong Cơ kia chân thương thâm có thể thấy được cốt, Ngụy Vô Tiện sờ biến toàn thân, chỉ tìm được kia bình bị trộm thân người của hắn nhét vào trong tay thuốc trị thương. Nếu không phải bị Lam Vong Cơ không khách khí mà đồ một ít ở ngực hắn bị phỏng chỗ, hắn định là sẽ toàn bộ dùng ở Lam Vong Cơ trên đùi.
Kia lúc sau, chính mình cùng Lam Vong Cơ phí thật lớn sức lực đem kia tàn sát Huyền Vũ thú chém giết, lại không tìm được xuất khẩu rời đi, chỉ phải tại đây đám người tới cứu. Ngụy Vô Tiện nhân tiến vào mãnh thú trong cơ thể chịu tà khí quấy nhiễu, linh lực hao tổn quá lớn, thân thể có điều lỗ lã, mà Lam Vong Cơ thương chân ở trong chiến đấu sợ là cũng có phục thương.

Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ