Chương 28
Một hôn tất, Ngụy Vô Tiện nằm hồi mép giường, thật sâu hơi thở, lại cảm giác vô pháp phun ra kia khẩu tích úc ở ngực trọc khí.
Hắn cảm thấy cái này chuồn chuồn lướt nước hôn hoàn toàn vô pháp bình phục hắn cảm xúc, ngược lại giảo đến hắn cả người khô nóng, khí huyết cuồn cuộn.
Hắn không cấm tưởng, nếu hiện tại là ở trong mộng thì tốt rồi. Ít nhất ở trong mộng, hắn còn dám cùng Lam Vong Cơ nửa thật nửa giả mà nói điểm xuất phát từ nội tâm lời nói, thậm chí dám đối với hắn làm ra điểm làm bậy làm bạ sự tình tới.
Nhưng hiện tại, hắn lại liền thân hắn một chút, đều phải như thế thật cẩn thận.
Ngụy Vô Tiện nhéo nắm tay một lần nữa nhắm mắt lại, lại rốt cuộc ngủ không được.
Hắn kiểm tra rồi một chút Lam Vong Cơ thương thế, thấy có chút băng bó chỗ ẩn ẩn chảy ra chút vết máu, không khỏi có chút lo lắng. Ngụy Vô Tiện nhìn bên ngoài sắc trời đã dần dần phiếm ra một chút mặt trời, nghĩ không bằng liền đi bái phỏng một chút kia Vương gia bác gái, từ nàng nơi đó lại lấy chút cầm máu thảo dược, hỏi lại hỏi có cái gì phương pháp có thể giúp người thanh tâm ngưng thần, làm cho hắn mau chút khôi phục linh lực tỉnh lại.
Như vậy tính toán, Ngụy Vô Tiện liền xoay người xuống giường, lại cấp Lam Vong Cơ cái hảo chăn, liền mở ra cửa phòng đi ra ngoài.Hắn tại đây thôn hoang vắng trung một đường đi, một đường đều cảm thấy không thích hợp, tựa hồ có ẩn ẩn huyết tinh chi khí từ hai bên đường nông hộ truyền đến. Đãi hắn đi đến cửa thôn mấy hộ nhà dày đặc địa phương, kia xông vào mũi huyết tinh khí đã sặc đến hắn không thể không dấu nổi lên miệng mũi.
Ngụy Vô Tiện lược giác không ổn, tùy tiện vào một hộ nhà, vừa vặn chính là kia vương bác gái trong nhà.
Chỉ thấy phòng trong trên giường tứ tung ngang dọc mà nằm ba bốn người, có lão có tiểu, đều là miệng mũi xuất huyết, cắt cổ mà chết.
Vương bác gái ngã vào một cái khác phòng trong, trong lòng ngực còn che chở một cái hài tử, nhưng kia hài tử cũng đã chết, cổ cơ hồ bị chém đứt, tử trạng thảm thiết.
Ngụy Vô Tiện thật sâu nhíu mày, giơ tay dò xét một chút vương bác gái hơi thở, cũng đã là không khí. Hắn lại ra cửa nhìn mấy hộ nhà khác nông hộ, giống nhau thê lương thảm trạng, khó coi.
Ngụy Vô Tiện cầm lấy trần tình thổi một tiếng, triệu tới một con oan hồn, lạnh giọng hỏi: "Sao lại thế này?!"
Đáp rằng: "Ôn gia tu sĩ."
Ngụy Vô Tiện nhất thời khí huyết dâng lên, lại hỏi: "Có bao nhiêu người? Hướng đi đâu vậy?"
Quỷ đáp: "Hai ba trăm người." Sau đó chỉ chỉ Ngụy Vô Tiện tới khi phương hướng."Công tử......"
Đúng lúc này, kia hồng y nữ quỷ thướt tha lả lướt bay tới Ngụy Vô Tiện trước mặt. Cái này quỷ xem như hắn xu sử quỷ loại trung tương đối cao giai, có thể trợ hắn hiểu biết tình huống. Ngụy Vô Tiện lập tức hỏi nàng: "Ôn triều đâu?"
Nữ quỷ thong thả ung dung đáp: "Còn ở kia hẻo lánh tiểu viện tử oa đâu."
Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Này đó ôn gia tu sĩ từ đâu mà đến? Vì sao phải vô cớ giết người? Hiện tại nơi nào?"
Nữ quỷ đáp: "Bọn họ tới trợ ôn triều thoát thân, đều là chút có thể đuổi quỷ trừ tà kỳ nhân dị sĩ, không sợ chúng ta, khó đối phó."
Nàng lại nói: "Bọn họ một đường giết đến thôn này, thấy có người liền sát, thấy không ai liền đi vào đóng quân, đã ở bên đường giết thật nhiều gia. Công tử sở trụ chỗ không ở trên đường lớn, cho nên không có đã chịu lan đến."
"Buồn cười!" Ngụy Vô Tiện cắn răng nói, "Tàn hại vô tội bá tánh, liền vì cứu cái kia chết không đủ tích ôn triều?"
Hắn tức giận đến trên tay phát run, trên mặt cũng bố nổi lên tầng tầng hắc khí, trong mắt nổi lên tới làm cho người ta sợ hãi hồng quang.
"Hảo a!" Hắn tà tà mà cười một chút, nói: "Ôn triều! Ta không đi tìm ngươi, ngươi nhưng thật ra chủ động tới cửa tới tìm chết?! Ta đây liền đem các ngươi đều sát sạch sẽ, cấp này trong thôn vô tội bá tánh báo thù!"
Nói, Ngụy Vô Tiện cầm lấy tới trần tình thổi một tiếng, triệu ra tới mấy chục chỉ lệ quỷ, hạ đạt mệnh lệnh nói: "Chỉ cần nhìn thấy Ôn thị người, đều cho ta giết chết bất luận tội, thủ đoạn bất kể!"
Mới vừa nói xong, mấy chục chỉ mặt mũi hung tợn lệ quỷ liền gào thét bay đi. Ngụy Vô Tiện ánh mắt thị huyết hung ác, thổi bay trần tình, theo đại lộ hướng thôn mạt đầu chậm rãi đi đến.
Mười bước giết một người, ngàn dặm không lưu hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
Lãng mạnVong Tiện đồng nhân yêu sớm.