Lam Vong Cơ an tĩnh mà nằm ở vân thâm không biết chỗ một mảnh trên cỏ, hưởng thụ này khó được mỹ diệu an bình cảnh trong mơ.
Một đen một trắng hai chỉ thỏ con ở bên cạnh hắn nhảy tới nhảy đi, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây loang lổ chiếu vào trên mặt hắn, làm hắn hơi hơi nheo lại mắt, cảm thụ được ôn nhu ấm áp.
Hắn thập phần tinh tường biết chính mình đang nằm mơ, hơn nữa giống nhau ở có loại này nhận tri trong mộng, hơn phân nửa còn sẽ có Ngụy anh thân ảnh tồn tại.
Từ Cô Tô cầu học khi khởi, hắn liền ngẫu nhiên sẽ ở trong mộng nhìn đến Ngụy anh thân ảnh. Hiện tại hồi tưởng lên, đã dường như đã có mấy đời.
Khi đó, hắn ban ngày ở Tàng Thư Các nội giám đốc Ngụy Vô Tiện xét nhà huấn, mỗi ngày bị hắn trêu chọc quấy rầy, tự nhiên liền sẽ nhiều lưu ý vài lần cái này mặt mày tuấn lãng, tính cách rộng rãi khiêu thoát thế gia công tử.
Thời gian lâu rồi, Lam Vong Cơ phát hiện chính mình ánh mắt thường thường không tự chủ được mà liền khóa đến Ngụy Vô Tiện trên người. Hắn cũng rốt cuộc ý thức được, chính mình ở sâu trong nội tâm đối Ngụy Vô Tiện sinh ra một ít không giống nhau tình tố.
Cái gọi là ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó. Từ khi đó khởi, Lam Vong Cơ liền thường xuyên sẽ mơ thấy một ít cùng Ngụy Vô Tiện sóng vai mà ngồi, an tĩnh đọc sách tập viết, hoặc là nắm tay đồng du cảnh tượng, đều là một ít người thiếu niên đối khuynh tâm người tốt đẹp khát khao.
Cảnh trong mơ đi thiên là phát sinh ở "Đông cung án" sau, lúc ấy Lam Vong Cơ dưới sự giận dữ đem Ngụy Vô Tiện trộm đổi cho hắn đông cung quyển sách phá tan thành từng mảnh. Ngày ấy rời đi Tàng Thư Các phía trước, lại ma xui quỷ khiến mà đem kia toái giấy cùng nhau mang về, vô tình chi gian thấy được bên trong một ít tranh vẽ.
Là hai cái nam nhân giao điệp ở bên nhau đồ án.
Tự khi đó khởi, chính hắn cảnh trong mơ bắt đầu đột nhiên đi thiên. Chẳng những mơ thấy quá chính mình đối Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ tác hôn, thậm chí còn có càng thêm điên cuồng cảnh tượng.
Lam Vong Cơ biết rõ như vậy không đúng, ngày đêm ở suối nước lạnh bên trong tĩnh tâm tu luyện. Cũng may Ngụy Vô Tiện sớm rời đi Cô Tô, bởi vậy vẫn chưa nhưỡng ra đại sự.
Trừ bỏ này đó "Kinh nghiệm bản thân mộng" ngoại, Lam Vong Cơ có khi cũng sẽ lấy người quan sát góc độ nhìn đến Ngụy anh, tịnh là một ít hắn cùng mặt khác thế gia đệ tử trèo đèo lội suối, ăn trộm gà sờ điểu, tùy ý hồ nháo tình cảnh. Bất đồng chính là, ở "Quan sát mộng" hắn thực thanh tỉnh biết chính mình đang nằm mơ, hơn nữa những cái đó trong mộng cũng không hắn bản nhân thân ảnh tồn tại.Cũng không thể nói chưa từng có quá.
Ngụy Vô Tiện trở lại vân mộng đã hơn một năm sau, có một đêm Lam Vong Cơ là mơ thấy chính mình.
Cái kia trong mộng, Lam Vong Cơ đứng ở suối nước lạnh bờ biển, nhìn đến suối nước lạnh Ngụy anh mời lam trạm đi vân mộng chơi đùa. Nhưng là Ngụy anh theo như lời "Xào dưa hấu da" cùng "Mang hành đài sen" lại là Lam Vong Cơ chưa bao giờ nghe nói qua.
Hắn cảm thấy mới lạ, ngày thứ hai ở dò hỏi huynh trưởng không có kết quả sau, Lam Vong Cơ quyết định tự mình đi trước vân mộng tra xét một phen.
Tuy rằng hắn cuối cùng là không thể tra xét đến trong mộng Ngụy anh theo như lời việc là thật là giả, nhưng ngày ấy buổi tối chính mình trong mộng, hắn cùng Ngụy Vô Tiện ngẫu nhiên gặp được cũng đồng du vân mộng cảnh tượng, nhưng thật ra làm Lam Vong Cơ thường xuyên hồi ức nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
RomanceVong Tiện đồng nhân yêu sớm.