30-31

237 22 0
                                    


Chương 30

Cô Tô, Lam thị, vân thâm không biết chỗ.
Từ đường trước cửa, một mảnh lặng im như băng, chỉ có thể nhìn đến một cái cô độc màu trắng thân ảnh.
Lam Vong Cơ đôi tay bình phủng gỗ đàn thước, quy quy củ củ thẳng tắp mà quỳ gối gập ghềnh đường sỏi đá thượng, ánh mắt buông xuống, chỉ bình tĩnh nhìn chăm chú trong tay thước.
Lam hi thần cảnh tượng vội vàng từ xa tới gần tới rồi, còn không có đứng yên, liền phải duỗi tay vớt hắn.
"Quên cơ! Ngươi trọng thương mới vừa tỉnh, như thế nào liền chạy nơi này tới này lãnh phạt? Thúc phụ đều không phải là không nói lý người, ngươi hà tất như thế không yêu quý chính mình thân thể?"
Lam Vong Cơ chỉ trầm mặc mà quỳ, vừa không trả lời, cũng không dao động. Cổ tay hắn trật khớp, vừa mới tiếp thượng, như thế phủng thước đã dùng hết toàn lực, lúc này hơi hơi có chút phát run.
Lam hi thần bất đắc dĩ đến cực điểm, nói: "Ta biết ngươi là khí chúng ta đem Ngụy công tử nhốt lại, còn không chuẩn ngươi đi gặp hắn, đúng không."
Lam Vong Cơ hơi nhíu mày, chỉ nói: "Nếu biết như thế, ta định sẽ không cầu huynh trưởng cùng thúc phụ đem hắn mang về tới."
"Ai......" Lam hi thần thở dài, cùng Lam Vong Cơ giảng đạo lý: "Ngươi bởi vì hắn bị trọng thương, phủ vừa tỉnh tới liền lại muốn đi minh thất xem hắn, thúc phụ nếu là đã biết, chắc chắn nổi trận lôi đình."
"........."
Lam hi thần nói tiếp: "Huống hồ ngươi nên biết, Ngụy công tử thân nhiễm tà khí quá nặng, nếu không có đến minh thất trừ tà trấn hồn pháp trận áp chế, khó tránh khỏi sẽ lại lần nữa mất khống chế, nhưỡng xuất huyết án."
Lam Vong Cơ thân hình nhoáng lên lại khó khăn lắm định trụ, rốt cuộc đem đôi mắt từ thước thượng di mở ra, ngẩng đầu nhìn về phía lam hi thần, ánh mắt sáng quắc: "Huynh trưởng...... Hay không điều tra rõ, cái kia thôn hoang vắng huyết án, mà khi thật là hắn việc làm?"
"........."
Lam hi thần nhìn chính mình hôn mê ba ngày mới tỉnh lại đệ đệ, một thức tỉnh liền hướng kia minh thất sấm, vào không được lại chạy nơi này tới quỳ. Hiện tại lại ở vì kia Ngụy công tử lo lắng, nơi nào bận tâm đến chính mình thân thể nửa phần, không khỏi trong lòng có khí, nhất thời không có trả lời.
Lam Vong Cơ thấy huynh trưởng nhìn chính mình mãn nhãn đau lòng lại không nói lời nào, lại đem đầu rũ trở về, nhìn thước, thấp giọng lẩm bẩm: "Nếu đúng như này...... Ta nguyện cùng nhau gánh vác hậu quả, cũng đại hắn bị phạt."
"Quên cơ!"
Lam hi thần nhất biết chính mình cái này đệ đệ tính cách có bao nhiêu bướng bỉnh. Hắn từ nhỏ chính là như vậy, một khi là hắn nhận định sự tình, chưa bao giờ có nửa đường từ bỏ quá. Mà hiện giờ, hiển nhiên hắn là hạ quyết tâm muốn giúp cái này tu tập tà đạo Ngụy công tử, cũng nhất định là không chịu dễ dàng buông tay.
"Ai......" Lam hi thần lại là một tiếng thở dài, ăn ngay nói thật nói: "Thúc phụ hiện giờ đang ở kiểm tra thực hư những cái đó người bị hại viên thân phận cùng nguyên nhân chết. Bất quá căn cứ trước mắt đã biết tình huống, kia thôn trang có một nửa người chết đều là Ôn thị người, cách chết thê lệ. Mà mặt khác một nửa thôn dân tắc đều là bị kiếm cắt yết hầu mà chết, cùng ôn người nhà cách chết bất đồng."
"Kiếm......" Lam Vong Cơ trầm ngâm một lát, nhạt nhẽo đôi mắt cuối cùng thả ra chút sáng rọi: "Kiếm! Huynh trưởng, Ngụy anh lúc ấy vẫn chưa bội kiếm!"
"Ân." Lam hi thần gật gật đầu, nói: "Xác thật như thế. Ta sau lại đi các ngươi ở tạm phòng nhỏ, thấy được Ngụy công tử kiếm cùng tùy thân vật phẩm."
Nói, phía sau có một môn người cho hắn truyền đạt một phen bội kiếm, còn có một cái túi Càn Khôn. Lam hi thần tiếp nhận tới, lại ngược lại đưa cho Lam Vong Cơ, nói: "Đáng tiếc Ngụy công tử này đem bội kiếm tựa hồ tự động phong bế, chúng ta vô pháp đem kiếm phong cùng người chết trên người vết kiếm làm so đối. Bất quá căn cứ trước mắt đã biết tin tức có thể đại khái phán đoán, giết chết những cái đó vô tội thôn dân hẳn là cũng không phải Ngụy công tử."
"........." Lam Vong Cơ yên lặng giãn ra một hơi, tiếp nhận "Tùy tiện" cùng kia túi Càn Khôn.
Lam hi thần nhìn hắn một cái, ngữ khí trầm trọng nói: "Chính là vô luận chân tướng như thế nào, ngoại giới lời đồn đãi đã đem Ngụy công tử truyền thành giết người cướp của ma đầu. Hiện giờ là Ôn thị dư loạn còn chưa trừ tẫn, nhưng một khi...... Bọn họ......"
Lam hi thần không có đem nói đi xuống, chính là Lam Vong Cơ lại đem hắn ý tứ nghe được minh bạch.
Thế gian đồn đãi vớ vẩn luôn là như vậy, không chỉ có có thể đổi trắng thay đen, còn sẽ giết người với vô hình.
Nhưng hôm nay việc cấp bách, vẫn là muốn giúp Ngụy Vô Tiện trọng nhặt chính đạo.
"Ngươi...... Ngươi nếu thật muốn trợ giúp Ngụy công tử, sau này chỉ sợ sẽ là khó khăn thật mạnh." Lam hi thần tổng kết nói.
Lam Vong Cơ nghe xong, lại chỉ gắt gao nắm Ngụy Vô Tiện đồ vật, sau một lúc lâu yên lặng không nói gì.
Lam hi thần thấy hắn như cũ ánh mắt kiên định, biết lại khuyên cũng là vô dụng, chỉ phải nói: "Thúc phụ không ở, ngươi lại mới vừa tỉnh, không bằng liền đi về trước đi. Lãnh phạt một chuyện, cũng không cần nhắc lại." Nói xong, từ Lam Vong Cơ trong tay lấy ra kia thước, lại giơ tay đi dìu hắn.
Lam Vong Cơ chần chờ một chút, theo lam hi thần nâng đứng lên, lại vẫn là kiên trì nói: "Huynh trưởng, ta muốn gặp hắn."
Lam hi thần thấy không lay chuyển được, cũng chỉ có thể nói: "Ngụy công tử còn chưa tỉnh lại, ngươi nếu khăng khăng muốn đi, ta cũng liền không ngăn cản ngươi. Ngươi chỉ lo cùng thủ vệ môn nhân nói là ta chuẩn duẫn liền có thể."
Lam Vong Cơ cấp lam hi thần thật sâu vái chào, nói: "Đa tạ huynh trưởng."
Sau đó, liền ngồi dậy bản, đi bước một triều kia minh thất đi đến.

Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ