Chương 22
Ngụy Vô Tiện sắc mặt trắng bệch, trên trán gân xanh bạo khởi, mồ hôi lạnh ứa ra. Hắn gian nan mà thở dốc, quanh thân lại một lần hướng ra phía ngoài phát ra khởi màu đen tà khí, trừng hướng Lam Vong Cơ ánh mắt lạnh băng đến xương, còn hàm chứa hận ý.
"Ngươi...... Ngươi ở cùng sư tỷ của ta...... Hồ, nói hươu nói vượn chút cái gì?!"
Hắn hơi thở không xong, nói chuyện thanh âm thập phần suy yếu trầm thấp, còn trộn lẫn tạp tê tê khí âm, như là chưa từng gian địa ngục chỗ sâu trong truyền ra tới, nghe tới sâm hàn đáng sợ.
Lam Vong Cơ cổ họng căng thẳng, cấm thanh. Hắn thấy Ngụy Vô Tiện giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, tưởng cũng chưa tưởng liền tiến lên trước một bước, duỗi tay muốn đi dìu hắn.
"Ngươi...... Đừng chạm vào ta!"
Ngụy Vô Tiện mới vừa tỉnh lại, cả người lệ khí vờn quanh, căn bản vô pháp chịu đựng có người gần hắn thân. Huống chi hắn hiển nhiên đã nghe được bọn họ đối thoại, giờ phút này đối Lam Vong Cơ địch ý càng sâu. Hắn gầm nhẹ chém ra tay, mang theo một chút bạo tẩu oán khí một chưởng phách về phía Lam Vong Cơ ngực.
Tức khắc, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy ngực một trận duệ đau truyền đến, kia ngạnh ở trong cổ họng thật lâu nửa vời buồn huyết cuối cùng là cuồn cuộn, một ngụm sặc ra tới.
Ngay sau đó đó là một trận trời đất quay cuồng, Lam Vong Cơ thân thể hơi hơi quơ quơ, "Bùm" một chút liền hai đầu gối quỳ rạp xuống đất.
"Hàm Quang Quân!"
Giang ghét ly mắt thấy Lam Vong Cơ đương ngực ăn một chưởng, thế nhưng miệng phun máu tươi ngã xuống đất chống đỡ hết nổi, nhất thời kinh dị không thôi. Nàng vội vàng đứng dậy muốn nâng Lam Vong Cơ, lại nhân một bàn tay tay áo còn bị Ngụy Vô Tiện nắm chặt, lại bị kéo lại.
"Tiện tiện......" Giang ghét ly vội vàng ra tiếng gọi hắn, muốn đem thần trí hắn gọi hồi.
"Sư, sư tỷ......" Ngụy Vô Tiện bị giang ghét ly kêu hai tiếng, hỗn độn trong mắt hiện ra một tia mê mang.
Hắn phương vừa mới thức tỉnh, lại đang bệnh, người còn thập phần suy yếu. Kia một chưởng bản năng đánh ra, tuy kẹp oán khí, lại căn bản vô pháp dùng ra quá lớn sức lực. Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình tùy tay chém ra một chưởng thế nhưng đối Lam Vong Cơ tạo thành như thế thương tổn, không khỏi không thể tin tưởng mà nhìn phía chính mình bàn tay.
Này vừa thấy, mới phát hiện chính mình vẫn luôn gắt gao quấn lấy bao cổ tay đã sớm bị hủy đi xuống dưới, hai chỉ vết thương chồng chất thủ đoạn đều bại lộ ở trong không khí.
"......!"
Ngụy Vô Tiện lập tức hung hăng run lên, tức khắc toàn bộ thân thể đều cứng đờ, thật vất vả áp xuống tới lệ khí lại không chịu khống chế mà bạo trướng lên.Lam Vong Cơ quỳ trên mặt đất trước mắt biến thành màu đen, hắn liều mạng trợn mắt nhìn chằm chằm trên mặt đất vài giờ màu đỏ huyết đốm, lại thấy chúng nó chợt tụ chợt tán phập phềnh không chừng, trước sau vô pháp ngắm nhìn.
Ngực xé rách đau nhức còn chưa tan đi, cuồn cuộn huyết khí cũng không có bình ổn. Hắn nếm thử hút khí, chỉ có nùng liệt huyết khí từ lồng ngực bị hút đến cổ họng, kích đến hắn áp lực mà ho khan, lại không nghĩ rằng lại liên tiếp sặc ra tới vài khẩu huyết.
Hắn đem sặc ra khẩu mấy khẩu huyết đều lại nuốt trở vào, sau đó cường ổn định tâm thần, rốt cuộc lảo đảo lắc lư mà thành công từ trên mặt đất đứng lên.
Lại xem Ngụy Vô Tiện, chỉ thấy hắn đầy mặt hắc khí, đôi mắt huyết hồng huyết hồng, cúi đầu gắt gao nhìn thẳng chính mình thủ đoạn, nhậm giang ghét ly lại sao nhóm diêu hắn kêu hắn đều không hề phản ứng.
Hắn chung quanh sát khí một vòng một vòng dùng sức bạo trướng, phảng phất vây quanh ở bên người một cổ âm phong, thổi trúng giang ghét ly cơ hồ ngồi không xong.
Lam Vong Cơ thấy vậy tình hình, không rảnh nghĩ nhiều liền tụ tập tự thân linh khí chuyển vận cho hắn, lại bị kia đem hắn ngăn cách mở ra oán khí sinh sôi đánh hồi.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên trừng hướng Lam Vong Cơ, ánh mắt kia lạnh băng đến xương, hàm chứa hận ý, cũng tựa hồ hỗn loạn một ít nói không rõ oán niệm. Hắn ngực kịch liệt phập phồng, thống khổ cuộn tròn khởi thân thể muốn cưỡng chế này cổ thình lình xảy ra oán khí bộc phát.
"Ngươi...... Các ngươi...... Đi ra ngoài...... Mau đi ra!"
Hắn thấp giọng gào thét, đột nhiên nhìn đến bên gối phóng màu đen sáo trúc, gấp không chờ nổi mà duỗi tay liền muốn đi bắt. Ai ngờ còn không có bắt được, lại trước một bước bị giang ghét ly cường ngạnh mà một phen ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ hắn bối, trấn an nói: "A Tiện, tiện tiện...... Không có việc gì, không có việc gì...... Sư tỷ ở đâu......"
Bị ủng tiến trong lòng ngực kia một khắc, Ngụy Vô Tiện gắt gao nắm lấy nắm tay đột nhiên buông lỏng ra, cơ hồ đồng thời hắn từ miệng mũi giữa chảy ra vài cổ máu tươi, quanh thân sương đen cũng đột nhiên biến mất.
Lam Vong Cơ thấy được rõ ràng, biết hắn nhất định là dùng đặc biệt biện pháp, không tiếc tự tổn hại, mạnh mẽ áp xuống kia trận bạo tẩu oán khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
RomanceVong Tiện đồng nhân yêu sớm.