Chương 32
Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng bên trong, tựa hồ nghe tới rồi một tiếng dài lâu thở dài.
Hắn thần chí tựa như ở kia không trung hư vô đám mây, lắc lư phiêu đãng đã lâu, cuối cùng theo này một tiếng thở dài, hóa thật thành vũ, trở xuống nội tâm.
Hắn chậm rãi mở hai mắt, ánh mắt từ mơ hồ đến thanh minh, dần dần thấy rõ ràng ngồi ở chính mình mép giường, phát ra kia thanh thở dài người.
"Trạch vu quân......?"
Đúng là Lam Vong Cơ huynh trưởng, Cô Tô Lam thị hiện giờ gia chủ lam hi thần.
"Ngụy công tử, ngươi tỉnh."
Lam hi thần thấy hắn thanh tỉnh, liền hướng hắn gật gật đầu, lại lôi kéo khóe miệng lược hiện miễn cưỡng mà cười một chút.
Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình đầu đau muốn nứt ra, cả người bủn rủn, tứ chi cứng đờ, tựa hồ là nằm hồi lâu.
Lam hi thần dìu hắn ngồi dậy dựa vào đầu giường, lại giơ tay hơi ở hắn trên trán khẽ chạm một chút, giữa mày cuối cùng giãn ra mở ra chút, nói: "Nhiệt độ cuối cùng là lui xuống."
"Ta...... Đây là......?"
Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh mà nhìn quanh bốn phía, cảm thấy này hoàn cảnh mười phần xa lạ, chỉ là trong không khí tràn ngập một cổ nhàn nhạt gỗ đàn hương khí, nhưng thật ra lệnh người an tâm.
Lam hi thần lại là hơi hơi mỉm cười, trên mặt biểu tình cũng không hề tựa lúc trước như vậy căng chặt. Hắn đưa tới một cái môn sinh, phân phó vài câu, đãi kia môn sinh tuân lệnh lui ra, mới lại quay đầu lại đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy công tử hàn khí nhập thể, được phong hàn. Hiện giờ nếu đã thanh tỉnh, hẳn là không có đáng ngại. Ta đã phân phó người đi bị chút thanh cháo ẩm thực, ngươi hôn mê nhiều thế này thiên, nghĩ đến trong bụng cũng không."
"Ta...... Ta hôn mê thật lâu sao?" Ngụy Vô Tiện vẫn là có chút chinh lăng.
Lam hi thần đáp: "Từ chúng ta đem ngươi tiếp hồi vân thâm không biết chỗ, đến hôm nay đã có năm ngày."
"Nơi này là vân thâm không biết chỗ?"
Ngụy Vô Tiện có chút kinh ngạc mà lại lần nữa nhìn quanh bốn phía một vòng, thấy căn phòng này tuy rằng cách cục đơn sơ, cũng cũng không gia huy trang trí, nhưng trong nhà vật phẩm bày biện đảo xác thật như là vân thâm không biết chỗ phong cách.
"Cái này lam trạm...... Thật đúng là chưa từ bỏ ý định đem ta làm ra......"
Ngụy Vô Tiện khẽ thở dài một cái, không biết nên nói chút cái gì mới tốt. Ngày ấy ở bãi tha ma trung, Lam Vong Cơ trọng thương hôn mê phía trước còn nhớ thương muốn đem hắn mang về tới. Ngụy Vô Tiện lúc ấy tuy ngoài miệng đồng ý, nhưng kỳ thật là trộn lẫn tạp một ít trấn an hắn thành phần, ở hắn nội tâm bên trong lại là cũng không nghĩ đến.
Không chỉ là bởi vì hắn còn có báo thù đại sự phải làm, cũng không phải bởi vì lo lắng thật sự bị bọn họ Cô Tô Lam thị trở thành tà ma ngoại đạo nhốt lại.
Mà là, cho dù tới...... Lại có thể thế nào đâu?
Lam hi thần thấy Ngụy Vô Tiện đầy mặt bất đắc dĩ mà thở dài, trong lòng cũng biết hiểu trong đó nguyên nhân. Hắn không hảo nói thẳng phá, chỉ có thể khuyên giải an ủi nói: "Ngụy công tử, tới đâu hay tới đó, không bằng ngươi liền trước tiên ở nơi này trụ hạ, an tâm tĩnh dưỡng mấy ngày, cũng không uổng phí quên cơ một mảnh tâm ý."
"Tâm ý......"
Ngụy Vô Tiện nhớ tới ở bãi tha ma trung Lam Vong Cơ không màng tự thân an nguy bảo vệ bộ dáng của hắn, lại nghĩ tới chính mình ở hôn mê phía trước mơ hồ nghe được kia đầu khúc, còn có Lam Vong Cơ khóe miệng kia một mạt vết máu.
Nghĩ đến đây, hắn chỉ cảm thấy trong ngực phiền muộn, liền hỏi lam hi thần nói: "Trạch vu quân, lam trạm người khác đâu? Hắn thương thế như thế nào?"
Lam hi thần đúng sự thật đáp: "Hắn thương thế đã mất trở ngại, ngày hôm trước xuống núi đi Thải Y Trấn, đi gặp kia ôn trục lưu."
"Ôn trục lưu?!"
Ngụy Vô Tiện trong lòng cả kinh, bật thốt lên liền nói: "Ngươi như thế nào làm hắn một mình đi gặp ôn trục lưu?"
"Có gì không ổn?" Lam hi thần nhất thời không có phản ứng lại đây.
"Đại đại không ổn!" Ngụy Vô Tiện nôn nóng trả lời.
Kia ôn trục lưu là người nào, một đôi tay có thể hóa đi người khác trong cơ thể Kim Đan, Lam Vong Cơ một mình đối mặt hắn, vạn nhất ứng phó không tới, bị hắn......
Ngụy Vô Tiện tưởng cũng không dám tưởng kia hậu quả. Hắn sắc mặt trắng bệch, bị kinh ra tới một thân mồ hôi lạnh, hoảng loạn trung liền muốn xốc bị đứng dậy.
"Không được không được, ta phải đi cứu hắn...... Cái kia ôn trục lưu sâu không lường được, lam trạm ở hắn trong tay vạn nhất...... Vạn nhất......"
"Ngụy công tử!" Lam hi thần lúc này mới hiểu được Ngụy Vô Tiện vì sao như thế hoảng loạn, vội vàng đè lại hắn trấn an nói: "Ngụy công tử chớ hoảng sợ. Kia ôn trục lưu đã bị chúng ta bắt áp lên, hiện giờ cũng chỉ là đến hơi thở cuối cùng. Hắn đôi tay hai chân đều bị ngươi chọn lựa đi gân mạch, rốt cuộc vô pháp làm cái gì."
"......?" Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ, mờ mịt nói: "Hắn bị ta chọn đi tay chân gân mạch?"
"Là." Lam hi thần gật gật đầu, nói: "Chúng ta đuổi tới cái kia thôn hoang vắng khi, ôn triều đã chết thảm, ôn trục lưu cũng là nỏ mạnh hết đà, không có bất luận cái gì năng lực phản kháng."
"Ta...... Không nhớ rõ......"
Đối với lam hi thần trong miệng theo như lời việc, Ngụy Vô Tiện một chút ấn tượng cũng không có. Hắn không nhớ rõ ôn triều là như thế nào chết, càng không có về ôn trục lưu một chút ký ức.
Hắn chỉ nhớ rõ chính mình ở kia thôn hoang vắng trung phát hiện rất nhiều thôn dân thi thể, liền giận cấp công tâm, mất đi thần chí.
"Trạch vu quân, ta có phải hay không...... Mất khống chế?" Ngụy Vô Tiện hoảng sợ nhiên hỏi.
Lam hi thần thấy hắn như thế hỏi, lại cuối cùng là lòng có không đành lòng, chỉ thở dài một tiếng nói: "Ngụy công tử đã đã không nhớ rõ, kia liền không cần lại đi hồi tưởng."
"Lam trạm trên người thương...... Có phải hay không cũng cùng ta có quan hệ?" Ngụy Vô Tiện nhớ tới chính mình kia ngắn ngủi thanh minh một lát trung, miệng mũi tẫn hai người trên người tràn ngập huyết tinh chi khí.
Lam hi thần thấy hắn truy vấn, ngưng mi suy tư một trận, cuối cùng mới gật đầu nói một tiếng "Là".
Ngụy Vô Tiện trong lòng lập tức loạn thành một đoàn.
Hắn nhớ tới ngày ấy ở Liên Hoa Ổ trung, chính mình theo như lời "Mất khống chế đều là bái ngươi ban tặng" nói, hận không thể giơ tay cấp chính mình một cái tát.
Rõ ràng hứa hẹn quá tuyệt đối sẽ không mất khống chế, nhưng hôm nay không chỉ có ngay trước mặt hắn mất khống chế phát cuồng, thậm chí còn bị thương hắn......
Lam hi thần trầm giọng nói: "Ngụy công tử, ta xem ngươi thần sắc, nghĩ đến cũng là thập phần để ý quên cơ. Nếu như thế, ta đây liền lại khuyên nhiều ngươi hai câu lời nói."
Ngụy Vô Tiện tâm loạn như ma, lại cũng ở nghiêm túc nghe. Lam hi thần xác thật có loại năng lực này, cho dù biết hắn sắp sửa giảng đồ vật nhất định là những cái đó Ngụy Vô Tiện không thích nghe nói, lại vẫn có thể làm được như nhẹ nhàng giống nhau từ từ nói tới, làm người dễ dàng liền có thể tiếp thu.
Hắn nói: "Ta biết trên đời này xác thật có rất nhiều sự tình đều thân bất do kỷ, cũng biết ngươi lựa chọn tu tập quỷ nói nhất định có nỗi khổ của ngươi. Nhưng ta còn là hy vọng ngươi ở kiên trì sở đi chi lộ đồng thời, cũng suy nghĩ một chút bên người chân chính quan tâm người của ngươi, đừng cho người rét lạnh tâm."
"Chân chính quan tâm ta người......" Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm mà lặp lại, nhớ tới mỗi một lần Lam Vong Cơ ngăn trở chính mình khi, trong miệng lăn qua lộn lại lặp lại "Này nói tổn hại thân, tổn hại tâm tính", còn có hắn mỗi khi bị chính mình hạ lệnh trục khách đuổi đi khi kia cô đơn tịch liêu thân ảnh.
Lam hi thần gật gật đầu, tiếp tục nói: "Mấy ngày nay tới giờ, về ngươi cùng quên cơ bất hòa nghe đồn ta cũng nghe nói rất nhiều. Chính là Ngụy công tử ngươi là người thông minh, ta tưởng ngươi nhất định biết, quên cơ như thế bướng bỉnh mà ngăn trở ngươi, như vậy kiên trì mà muốn đem ngươi mang về vân thâm không biết chỗ, đến tột cùng là vì cái gì. Hắn chân chính để ý chính là cái gì, hắn không muốn nhìn đến lại là cái gì, ta tưởng cũng không cần ta nói thêm nữa."
Ngụy Vô Tiện trầm mặc.
Hắn làm sao không biết Lam Vong Cơ là ở lo lắng cho mình, lại làm sao không biết chính mình sở đi lộ có bao nhiêu khó đi, lại có bao nhiêu gian nguy.
Này nói tổn hại thân, tổn hại tâm tính. Lam Vong Cơ nói một chút cũng không tồi.
Chính là hắn bất lực, không thể nề hà, vô kế khả thi. Hắn không biết nếu không đi con đường này, lại có thể đi cái gì lộ. Đại thù trước mặt, không có một kỹ bàng thân, hắn lại như thế nào đi khoảnh khắc chút nên sát người, lại như thế nào đi bảo hộ chính mình tưởng bảo hộ người.
Hắn duy nhất có thể làm, chỉ có thủ vững sơ tâm, tuyệt không dao động.
Chỉ là...... Vẫn là liên luỵ Lam Vong Cơ...... Hại hắn bị thương, cũng cô phụ hắn chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
RomansaVong Tiện đồng nhân yêu sớm.