Chương 18
Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình quanh thân không khí đều bị hút đi.
Hắn cầm kiếm cái tay kia run nhè nhẹ, mũi kiếm còn thẳng tắp đối với trước mặt người, quên muốn đem nó thu hồi trong vỏ.
Trước mắt người vẫn cứ ẩn ở trong bóng tối, thậm chí ở giang trừng bật thốt lên kêu ra tên của hắn sau, lại yên lặng mà lui nửa bước. Hắn hơi hơi gật đầu, càng sâu mà giấu đi trên mặt thần sắc, lại dấu không được hắn trắng bệch làn da cùng có chút quá mức mảnh khảnh gò má.
Hắn thân hình thon gầy, phảng phất một trận gió liền có thể thổi đảo, trên tay gắt gao nắm một cây sáo trúc, như là cầm cứu mạng rơm rạ. Kia căn cây sáo toàn thân ngăm đen, chung quanh bao phủ một tầng hắc khí, liếc mắt một cái liền biết là cái bất tường chi vật.
Trong lúc nhất thời phảng phất thời gian ngưng kết, ba người đều là cứng đờ mà lập, không có người động, không có người ta nói lời nói, tựa hồ cũng không có người hô hấp.Sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ như là rốt cuộc tìm về ý thức giống nhau, thật sâu hít vào một ngụm không khí. Chỉ một thoáng, một cổ dày đặc thi hủ chi khí hỗn mùi máu tươi bị hắn hoàn toàn hút vào lồng ngực, suýt nữa làm hắn sặc ra một ngụm máu đen.
Lại xem trước mắt Ngụy Vô Tiện, một bộ hắc y, trên người hướng ra phía ngoài sâu kín tán dày đặc oán khí cùng tà khí, phảng phất từ trong địa ngục bò ra tới một con quỷ mị, lại như là một khối sẽ không tự hỏi, chỉ hiểu được giết người hung thi.
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ giống nhau, hoa hồi lâu mới tìm về ý thức. Hắn tinh tế đi xem trước mắt người, tựa hồ phải hảo hảo xác nhận một phen này rốt cuộc có phải hay không cái người sống. Thẳng đến hắn rốt cuộc thấy rõ kia hơi hơi phập phồng ngực là ở hô hấp khi, hắn mới hốc mắt đỏ lên, cơ hồ liền phải rơi lệ."Tiểu tử thúi, ngươi rốt cuộc đi đâu? Ta thiếu chút nữa cho rằng ngươi đã chết!"
Giang trừng cái thứ nhất đánh vỡ trầm mặc, bước đi nhanh tiến lên, trương tay liền phải ôm hắn cái này biến mất hơn ba tháng hảo huynh đệ.
Chính là Ngụy Vô Tiện hơi hơi một sai thân, tránh đi giang trừng cái này ôm.
Hắn như cũ rũ đầu, làm người thấy không rõ trên mặt biểu tình, sau đó nhẹ nhàng khụ một tiếng, tránh nặng tìm nhẹ mà trả lời nói: "Bị ôn triều bọn họ đóng một thời gian, lúc này mới vừa mới vừa chạy ra tới."
Hắn thanh âm lại nhẹ lại lãnh, lại so với lúc trước kia dày đặc nhiên khẩu khí nhiều một chút độ ấm, rốt cuộc làm hắn có một tia nhân khí, cũng cuối cùng làm người nghe ra tới đây người đúng là Ngụy Vô Tiện.
Cái này làm cho Lam Vong Cơ cùng giang trừng đều âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, rồi lại đồng thời nhẹ nhàng mà đảo hút một ngụm khí lạnh.
Tiếp theo, rồi lại là một trận áp lực trầm mặc.Giang trừng đang tới gần Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt cũng nghe thấy được hắn trên người dày đặc thi khí. Thấy hắn tránh đi chính mình ôm, nghĩ đến là không nghĩ đem kia khí vị truyền tới hắn trên người.
Hắn ngốc lăng nửa ngày, rốt cuộc nhớ tới cái gì, luống cuống tay chân mà cởi xuống bên hông đừng "Tùy tiện", ném cho hắn nói: "Nặc, ngươi kiếm, lấy hảo. Này mấy tháng ta mỗi ngày đều giúp ngươi mang theo, liền chờ ngươi trở về chạy nhanh lấy đi."
Ngụy Vô Tiện giơ tay tiếp được "Tùy tiện", ngừng lại một chút, đem nó hơi rút ra một tấc.
Hắn thấy kia kiếm phong mặt trên chiếu ra một trương trắng bệch mặt, mím môi, lại đem nó thu trở về, liền một câu cảm ơn đều quên đi nói.
Lam Vong Cơ chú ý tới, đương Ngụy Vô Tiện rút ra "Tùy tiện" thời điểm, kia kiếm phong thượng cũng không linh quang lưu động.
Hắn đáy lòng trầm xuống, quan tâm sẽ bị loạn, tiến lên liền phải đi khấu Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, tưởng thăm dò hắn linh mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
RomanceVong Tiện đồng nhân yêu sớm.