Chương 15
Lam Vong Cơ ngồi ở khách điếm đại đường một chỗ góc, trong tay nắm một trản không chén trà. Hắn nhìn quanh bốn phía, bỗng nhiên ý thức được cái gì, run rẩy xuống tay đem chén trà buông, thần sắc thống khổ mà hướng cửa chỗ nhìn lại.
Như hắn đoán tưởng như vậy, khách điếm cửa bên kia một trận rối loạn. Cùng với tiểu nhị một tiếng thét kinh hãi, "Phanh" mà một tiếng, một cái người mặc mộc mạc bố y, đầu đội đấu lạp thiếu niên, bị người từ khách điếm cửa một chân đạp tiến vào. Hắn ném tới trong tiệm bàn ghế thượng, sinh sôi đem chúng nó tạp đến dập nát.
Ngay sau đó, một đám người mặc viêm dương lửa cháy bào tu sĩ nối đuôi nhau mà nhập, không chút khách khí mà xách lên cái kia thiếu niên, không khỏi phân trần đó là một đốn một đốn quyền cước đánh đá.
Lam Vong Cơ bỗng chốc đứng dậy, một cổ thâm nhập cốt tủy xé đau lòng sở nhanh chóng từ đáy lòng hướng khắp người lan tràn mở ra. Hắn cắn răng nắm tay, nộ mục trừng hướng kia dẫn đầu thi bạo một nam một nữ. Chính là nửa ngày, hắn lại nhíu mày thu hồi ánh mắt, vô lực mà ngã hồi chính mình trên chỗ ngồi. Hắn gian nan mà cúi đầu xuống không đành lòng lại xem, lại không cách nào ngăn cản kia đối nam nữ tùy ý kêu gào cùng cuồng tiếu tiếng động truyền vào trong tai.
"Ha ha ha ha ha, công tử, chúng ta nói tốt, muốn chém tới hắn một bàn tay...... Ta xem, không bằng chúng ta lại đào đi hắn một con mắt nhưng hảo a?"
"Hảo a, đều nghe ngươi! Ngươi nếu là cao hứng, chúng ta đem hắn hai tay hai chân đều chém tới, lại đào hai mắt cắt rớt đầu lưỡi, quăng ra ngoài uy cẩu cũng chưa chắc không thể a, ha ha ha ha ha ha ha ha."
"Uy cẩu? Hảo a hảo a! Công tử ngươi xem, tiểu tử này đều sợ phát run đâu!"
"Thật đúng là! Ha ha ha ha ha ha........."Lam Vong Cơ gian nan mà nhắm hai mắt, một giọt nước mắt theo hắn khuôn mặt xẹt qua. Kia lúc sau sẽ phát sinh cái gì, hắn toàn bộ đều biết.
Thiếu niên một bàn tay sẽ bị kia tướng mạo dầu mỡ dẫn đầu nam tử đạp lên dưới chân lặp lại nghiền áp, thẳng đến da tróc thịt bong, mỗi một cây đốt ngón tay đều lộ ra sâm sâm bạch cốt.
Hắn sẽ bị người mạnh mẽ kéo khởi, bị bốn năm cái tay cầm gậy gỗ ôn gia tu sĩ thay phiên hành hung, thẳng đánh đến miệng mũi xuất huyết, trạm đều không đứng được, thẳng đến những cái đó gậy gỗ từng bước từng bước "Răng rắc" "Răng rắc" mà đứt gãy thành hai đoạn........
Hắn bị kia ác độc nữ nhân mạnh mẽ lột ra quần áo, lộ ra ngực chỗ một cái vừa mới kết vảy bị phỏng dấu vết. Mà kia nữ nhân trong tay sở chấp một quả bàn ủi sẽ lại lần nữa mạo hiểm khói đen áp đi lên, cùng với "Tư tư" tiếng động, kia bàn ủi nhất mũi nhọn sẽ theo hắn bị thương nặng nhất làn da một chút một chút xuống phía dưới đâm tới.......
Một bên đứng một cái mặt vô biểu tình hắc y tu sĩ, toàn bộ hành trình biểu tình lạnh nhạt nhìn này hết thảy. Lam Vong Cơ nhận được, kia đúng là hại phụ thân hắn qua đời đầu sỏ gây tội.Từ đầu đến cuối, thiếu niên đều chỉ là cắn răng mà nhẫn nại sở hữu đau đớn, chưa từng phát ra nhỏ tí tẹo thống khổ rên rỉ.
Hắn tuy sắc mặt tái nhợt, hình dung tiều tụy, cặp mắt kia lại trước sau sắc bén bắt mắt, gương mặt kia thượng vĩnh viễn mang theo châm chọc cười lạnh. Hắn cho dù trạm đều đứng không vững, lại ngoan cường mà đem đầu cao ngạo giơ lên, giống như những cái đó côn bổng bàn ủi đều chưa từng gây ở trên thân thể hắn, giống như trên đời này căn bản là không có bất cứ thứ gì có thể đem hắn đả đảo.
Nhưng trận này khổ hình phảng phất không có cuối giống nhau, đến cuối cùng thiếu niên hoàn toàn xụi lơ trên mặt đất, cả người đều là huyết ô, cơ hồ không một khối hoàn hảo làn da.
Hắn phảng phất biết lại vô sinh cơ, vì thế bắt đầu một lòng muốn chết. Nhưng hắn cặp kia sung huyết đỏ lên đôi mắt lại gắt gao chế trụ trước mặt kẻ thù, tựa hồ muốn đem bọn họ bộ dạng thật sâu khắc vào trong đầu. Hắn đã suy yếu đến hết giận nhiều, tiến khí thiếu, lại còn phải không ngừng mà dùng ngôn ngữ khiêu khích bọn họ, chọc giận đối phương dùng ra càng nhiều khổ hình, cũng may sau khi chết có thể hóa thành nhất hung thần lệ quỷ oan hồn, nguyền rủa trả thù bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngụy Vô Tiện trước tiên bắt được lư hương sẽ thế nào [Vong Tiện]
DragosteVong Tiện đồng nhân yêu sớm.