12

1.3K 152 25
                                    

Violet đi về phía cậu bạn tóc vàng vừa hô lên . 

Nhóm G có một nam một nữ , giờ lại thêm cả cô nữa là 3 người . 

"Yo ! Tớ là Jirou Kyoka ! Mong được giúp đỡ !"

"Kaminari Denki rất vui được gặp cậu ! Cậu thật đúng là một quý cô đấy !"

Violet quan sát , trong nhóm này cả hai người đều có hai phong cách vô cùng cá tính ..... khác hoàn toàn so với cô =(

"Violet Evergarden , hợp tác vui vẻ !"

"Hể ~! Nghe nữ tính thật  đấy !"

"A~! Gái nhà lanhf~"

"Im đi !"

Violet nhìn một nam một nữ ở trước mặt . Coi bộ cô sẽ được hợp tác với bọn họ lâu dài đâyyy 

"Đội đầu tiên chiến đấu chính là ... HAI ĐỘI NÀY ĐÂY"

D và A ? Chẳng phải là đội của Izuku và Bakugou sao ?... Có lẽ trận đấu sẽ mất nhiều thời gian đây ...

"Đội A sẽ là Anh hùng ! D sẽ là Tội phạm ! Những em còn lại tiến về phía phòng giám sát đi !"

"Rõ !"

Đội tội phạm vào trước để thiết lập các thứ . 5 phút sau đội anh hùng đột nhập vào thì sẽ bắt đầu tính thời gian . 

Ở Phòng giám sát . Violet nhanh chóng thích nghi với người đồng đội mới . Họ thật sự rất dễ làm quen . Jirou là một người con gái khá nam tính nhưng vô cùng thân thiện , dễ gần . Kaminari thì lại biết tấu hài và đặc biệt cởi mở . Hai người họ rất giống một cặp . 

Được một lúc thì cô sang nói chuyện với Momo , đồng đội của cô bạn có vẻ như không được ... 

Trận đấu của Bakugou và Midoriya vô cùng kịch tính nhưng rất nguy hiểm . Bakugou vì tư thù cá nhân của bản thân mà đã không gần ngại sử dụng 'quả mìn' trên tay cậu ấy khiến cho Midoriya đã gần như thiệt mạng . Cách sử lý của Deku và Uraraka cũng không tốt lắm ở những phút cuối cùng . Các cậu ấy đang dựa vào việc đây chỉ là một bài kiểm tra mà làm bất cứ điều gì . 

Nếu như đó là một trận chiến thật sự , họ có thể đã chẳng trụ được rồi . 

Trận đó đội A thắng  - mặc dù Deku đã hứng trọn đòn cuối của Bakugou mà phải vào viện xá. Bakugou đã sốc đến nỗi mất ổn định tinh thần . Nói thật là khi Bakugou bắn quả lự đạn đó ra cô đã gần như đau tim đấy , dù sao cũng là bạn từ nhỏ cơ mà ...

Vậy nên tính ra trong trận đấu vừa rồi , Ida là người hành động chính xác nhất . 

Cho đến khi về đến phòng quan sát , Bakugou vẫn mất kiểm soát . Cậu ấy không thể chấp nhận việc người mình luôn coi thường thắng mình được . 

Violet suy nghĩ một lúc , tiến về phía cậu ấy và ... ôm cậu ấy thật chặt ...

Bakugou giật mình . Đã bao lâu rồi cậu không được cảm nhận ấm áp từ người này ? 

"Bình tĩnh nào , Kacchan . Vượt qua nó nào . Cậu chính là anh hùng của tớ "

Thả ra , Violet cười nhẹ . Cả tập thể lớp 1-A sốc không nói nên lời còn Bakugou mở to mắt . Bao lâu rồi cậu không được cảm nhận sự ấm áp đó ? Tưởng chừng như đã quên , tại sao lại gợi nhớ ? 

Violet về lại chỗ vừa đã đứng . Qủa thật không thể tránh khỏi hàng chục con mắt đang dính chặt vào mình . Đáng lẽ cô không nên làm vậy ?

"Nè ... Evergarden - san ? Cậu và cậu ấy ... ờm ... quen nhau ?"

Cô bạn cùng nhóm G - Jirou Kyoka - ngượng ngùng đặt câu hỏi giải đáp các thắc mắc của tất cả mọi người ở phòng quan sát .

"Ừm... Bọn mình và Midoriya là bạn thưở nhỏ . Tuy có hơi muộn với Izukun nhưng bọn mình vẫn là bạn thân ..."

"Oa~!"

"Ra là vậy . Tui cứ tưởng là bạn gái cậu ấy chứ !"

"Nhưng mà sao hai người trông chả giống bạn bè gì vậy ? Tôi thấy từ đầu đến vừa nãy hai cậu có nói gì với nhau đâu ?"

"À ... Sau đó mình chuyển trường và gặp Momo , giờ Momo cũng là bạn thân của mình"

Lặng lẽ giải đáp thắc mắc của từng người một . Violet để mặc ánh mắt của một người nào đó dán chặt lên mình , thoáng qua một tia hoài niệm . 

Trận đấu tiếp theo là của đội B - Anh Hùng và đội I - Tội phạm .

Tất cả các ấn tượng dồn về phía cậu bạn có hai năng lực băng - lửa . Tuy nhiên cậu ta dùng phần băng nhiều hơn , có thể vì hận thù trong đôi mắt cậu ấy lớn đến nỗi chính Violet cũng đoán được phần nào quá khứ bi đát của cậu ấy . 

Cậu ta cứ thế  đóng băng tòa nhà , cạm vào mô hình giấy rồi thắng . Sau đó thì dùng nhiệt làm tan băng ... 

Sau đó đến trận đội J đấu với đội H và đội G đấu với đội C

Qủa là vô cùng kịch tính khi hai người bạn thân đấu với nhau . Nhưng như thế này cũng dễ thôi ....

"Là Evergarden và Yaoyorozu -san kìa ! Một trận đấu nảy lửa của tình bạn !!!! Thật đúng là đàn ôngggggg" 

"Thôi đi ông nội "

Về phía khu nhà chiến đấu D . Nhóm của cô đang đứng ở ngoài chờ đội kia chuẩn bị xong . Năm phút trôi qua rất mau . Thoáng chốc bài kiểm tra năng lực đã bắt đầu . 

Jirou và Kaminari tiến vào trong nhà trước . Jirou dùng Earphone Jack nghe ngóng tình hình sau đó cùng Kaminari lên trên tầng 2-nơi nhóm C đang ẩn trú . 

Đến trước căn phòng . Hai người đó cố gắng xông vào nhưng không thành công . Vốn dĩ bởi vì nhóm Yaoyorozu đã đặt mấy thanh sắt xếp trước cửa . 

Trong khi hai người họ đang tập trung vào cánh cửa thì .... 

"Team Hero .... WINNNNN"

"Cái gì ?"

Hóa ra là Kaminari và Jirou chỉ là những người đánh lạc hướng còn trong khi đó , Violet đã biến cơ thể thành nước , lẻn vào cửa sổ tầng hai - nơi họ đang ở - ở thành công yên lặng chạm vào mô hình giấy mà không mắc bất kì một lỗi gì . 

Tất cả quá trình chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 phút - nhanh hơn cậu bạn lạnh kia được 1 phút . 

"Tiếc thật , tớ lại thua cậu rồi , Violet !"

"Lần sau chúng ta có thể đấu lại mà ?"

===============================================

Aki Hiramija 
Words : 1184
10/2/2020
3:50

[ĐN BnHA] Mang tên loài hoa ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ