16

1.2K 127 12
                                    

Chuyện vừa mới xảy ra hôm qua mà hôm nay đã giải quyết xong .Nhưng Violet vẫn không thể nào cảm thấy thôi bất an . Rốt cuộc là vì điều gì ?

Bỏ đi suy nghĩ , cô nhẹ nhàng từ tốn đi nói chuyện với tất cả mọi người trong lớp rồi ra chỗ của mấy bạn gái nói chuyện . Uraraka lần đầu thấy Violet tham gia trò chuyện lập tức bắt lấy tay lắc lên lắc xuống làm cô muốn rụng cổ tay gần chết . May thay có cô bạn ếch nên mọi chuyện chỉ ở mức độ gần chứ chưa bị rụng tay hẳn ._.)

Violet cuối cùng cũng có quan hệ nhiều hơn với mọi người rồi ! Sau này nên nói chuyện và giao lưu với họ nhiều hơn . 

Một lúc sau liền cùng mấy bạn nữ đến căn tin . Violet mang theo Bento tự làm mời Lunchrush ăn để thử cảm nhận của chú ấy .

"Oa ! Em làm tôi bất ngờ đấy , ...ờm ...."

"Em tên là Violet Evergarden thưa thầy !"

Violet mắt sáng hơn sao trả giải đáp thắc mắc của siêu anh hùng Lunch Rush . Mong đợi câu trả lời . 

"Vậy , Violet - chan ! Em có phiền không nếu tôi nói rằng muốn em chia sẻ một chút công thức của mình ?"

"Chắc chắn là không rồi ạ !!"

Nhảy cẫng lên sung sướng . Violet hứng hởi ra trò khi được khen rồi chia sẻ nhiệt tình các công thúc của mình . Khuôn mặt như hừng hực khí thế . 

Bakugou nhìn theo mà thầm nhớ lại khuôn mặt thời cấp hai của cô nàng này . Không khỏi nghĩ vu vơ cô đã trở lại là một con bé nghịch ngợm . Ida trố mắt nhìn theo. Todoroki cũng tò mò nhào người ra xem . Đám con gái cũng hào hởi không kém . Sau khi cô về bàn ăn liền ca tụng đủ điều . 

Ôi , ngại quá =)))

----------------------------------------

Đến chiều , Momo cùng Violet soạn sách vở xong suôi thì cũng nghe được tiếng bạn luận từ bên ngoài cửa lớp . Tất nhiên , biết trước là cái gì nênViolet đã khởi động Kosei sẵn , mở cửa sổ rồi cngf Momo bay thẳng về nhà cô ấy . Xong xuôi lại quay về nhà của mình - nơi có cha nora , 100 anh chị em và 1 thằng anh nữa có lẽ đang ở đó . ..... Biết thế nói luôn 102 đứa cho nhanh ...

Vừa vào đến cửa , lũ trẻ nhà Evergarden đã chạy lại nhào vào chỗ cô khiến chô suýt ngã mà không phòng bị . Một số đứa chạy lại chào cô rồi mời cô vào trong phòng khách . Hiện tại , Nora và Yoshino đang yên vị trên chiếc Sofa dài mà nói chuyện . Bầu không khí có lẽ sẽ rất hòa hợp nếu như trên đầu Yoshino có một cục u và cha Nora thì đang đen mặt liên tục chửi anh ấy . 

Ai bảo bắt nạt em gái làm chi ?

Cha thấy cô đến , bảo cô ngồi xuống dặn dò vài điều về lũ trẻ . Ông nói ... có một ngày nào đó , ông sẽ không còn trên đời nữa . Và ông sẽ phải giao cho hai anh em và những người đã trưởng thành trách nhiệm gánh vác gia đình trên vai . 

"Con hiểu rồi chứ , Violet của ta "

"..... Vâng ..."

Anh trai cả đã thành công xây dựng sự nghiệp , anh ấy đã giúp đỡ gia đình rất nhiều thứ. Dương nhiên cô vẫn luôn nhớ về anh ấy , chỉ là đã lâu quá không gặp thôi . ấy ấy rời đi cũng 4 năm rồi . Nghe nói đã có vợ con cả ............

Violet bỏ qua suy nghĩ , vào bếp trổ tài nấu nướng . 

Hội thao Yuuei sẽ được diễn ra trong hai tuần nữa và sẽ được phát sóng trực tiếp đưa lên TV . Sẽ không có thời gian làm bất kì thứ gì cả ! Vì vậy , cần phải luyện tập chăm chỉ thôi !!!!!!

Violet vừa rèn luyện cơ thể vừa đọc nhiều loại sách . Đồng thời tạm dừng việc bếp núc mà đâm đầu vào luyện . 

Thoáng cái , 2 tuần đã qua .... và ngày diễn ra hội thao cũng đến .

Ở sân trường , tất cả các gian hàng đều được bầy bán vui nhộn . Tiếng nói ở khắp mọi nơi . Bất kì ai đặt chân vào trường đều sẽ phải kiểm tra hành lí . 

Tại phòng chờ lớp 1-A , mọi người nói chuyện rôm rả và không thiếu sự lo lắng . Todoroki thách đấu Midoriya . Violet nhanh chonhs nhắc mọi người ra sân . 

"Ở khu vực năm nhất , các học viên đang dần tiến vào "

Lớp 1-A bước ra trong sự hứng khởi nhưng không kém phần nghiêm túc . 

"Hội thao Yuuei sắp sửa bắt đầu . Những anh hùng non nớt sẽ mài dũa năng lực ở chiến trường quy mô lớn này . Mà thôi chính là bọn họ đúng không nào !? Những ngôi sao mới nổi đã vượt qua cuộ tấn công của kẻ địch bằng những con tim quả cảm . Khoa anh hùng Lớp 1-A !!!!"

Violet nhẹ nhàng bước ra ngoài cùng Momo và Uraraka , lặng im nhìn về phía trước . Đây là điểm khởi đầu cho mọi cuộc chiến , không thể phô hết năng lực ra được . Mặc kệ những gì thầy Present MIC nói . Cô vẫn cảm thấy các lớp khác tổn thương . Buồn của họ =(((

"Giờ là lúc đọc tuyên hệ "

Tiếng phụ nữ vang lên dõng dạc . Anh hùng 18+ - Midnight xuất hiện trên bục trước nhiều lời bàn tán của mọi người . Không biết cô ấy có cảm thấy xấu hổ không ?

"Giữ im lặng nào ! Đại diện cho các học viên sẽ đến từ lớp 1-A ! Bakugou Katsuki !"

Thôi vậy , đến đây là toang thật rồi . Bakugou bình tĩnh bước lên bục , nói một câu mà cô đoán là cả lớp cũng thừa biết . Vâng ....

"Xin hứa .... rằng tôi sẽ là số 1"

Cả khán đài ngã ngửa , lớp 1-A đổ lệ còn các học viên lớp khác lăm le giận dữ hướng thẳng lớp 1-A mà kêu gào . 

Còn Violet nhẹ suy nghĩ . 

- Cậu ấy là M hay S nhỉ !?

"Nhưng thưa mọi người , năm nay sẽ không chỉ có Bakugou Katsuki đọc lời tuyên hệ . Sẽ còn có một học sinh khác đến từ lớp 1-A . Một học sinh đứng đầu bài thi đầu vào và đứng thứ 2 bài thi thực hành do có sự cho phép của thầy hiệu trưởng - Violet Evergarden !"

Violet hơi giật mình nhưng cũng nhanh chóng đi lên bục . Trong sự gào thét của các học sinh , Violet không ngại ngần nói ra quan điểm của bản thân .

"Rất xin lỗi các bạn nếu như bạn của tôi đã khiến mọi người cảm thấy tổn thương hay tức giận . Nhưng ở cuộc thi này , chính chúng tôi cũng phải cố gắng hết sức . Với lòng danh dự của bản thân , tôi sẽ cố hết sức để không phụ lòng tất cả mọi người . Mong rằng tất cả chúng ta cùng trải qua một kì thi thuận lợi và mọi người hãy cố hết sức nhé !"

Violet nói nhanh gọn dễ hiểu . Lời tuyên hệ vừa xoa dịu vừa vừa lòng khiến cho mọi người rất nhanh có thiện cảm . Violet chỉ nói thế rồi dơn giản đi về chỗ . 

Vừa tiết kiệm được thời gian vừa tạo thiện cảm . Một tiêu trúng hai con nhạn . 

==========================================

Aki Hiramija
Words : 1352
17/2/2020
9:20 P.M

Chap sau tôi không biết có thể đảm bảo hay không nhưng có lẽ sẽ hơi dài . (hoặc hơi ngắn)

[ĐN BnHA] Mang tên loài hoa ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ