8

1.4K 158 18
                                    

"Vio , cậu chuẩn bị đầy đủ đồ dùng rồi chứ ?"

"Ừm , xong rồi . Cậu ?"

"Tớ cũng vậy"

"Vậy ta đi thôi"

Hôm nay là ngày đầu tiên học ở trường đào tạo anh hùng Yuuei - một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Violet và Momo . Hai người diện trên mình bộ đồng phục trường Yuuei vô cùng thoải mái và dễ chịu với áo sơ mi trắng và váy , khoác bên ngoài là áo khoác đồng phục của trường với thiết kế vô cùng đặc biệt , dễ chịu .

Dường như bầu trời hôm nay đẹp hơn hẳn . Xanh và trong lành , từng đám mây cứ nổi lềnh bềnh trên bầu trời như những con thuyền nhỏ mang thật nhiều hi vọng to lớn .

Đang chuẩn bị đóng cổng nhà thì hai người chợt nghe thấy tiếng gọ của một người đàn ông . 

"Hai đứa chuẩn bị đi học sao ?"

Đó là Yoshino Evergarden !

"Anh đến đây làm gì vậy , Onii ?" Đáng lẽ giờ này anh phải ngủ trong nhà chứ ?

Tất nhiên , Violet không nói vế đằng sau ra đâu . Dù sao thì nói nhược điểm của ai đó ra trước mặt người họ thích vẫn không hay chút nào . 

"Em quên bento đấy Violet! Cẩn thận vào chứ ? Rõ ràng là em làm bữa trưa nhưng lại quên phần của mình ?!"

"Em cảm ơn , lần sau sẽ cẩn thận ."

Violet gật nhẹ đầu cảm ơn rồi vẫy tay chào anh hai và cùng Momo đi trên con dường ngập tràn nắng xuân . 

Có Phật mới hiểu nổi cái cảm giác ở lại lâu lâu để hai con người kia một màu hường phấn 

Hôm nay nàng và Momo không muốn đi xe ô tô tới trường vì Yao nói rằng muốn ngắm đường đi một cách thật chậm rãi . Đó đồng thời cũng là lí do mà nàng phải dạy từ lúc 4 giờ 30 phút sáng chỉ để làm đồ ăn sáng - trưa cho anh trai mình . 

Đến lúc cô nàng bạn thân của nàng nói cũng chưa làm bento thì Violet mới bắt đầu hì hục làm bữa trưa cho cả hai . 

Chứ thực ra không phải tớ thích ăn đồ ăn cậu nấu đâu , haha . 

Con đường đến trường của hai người ngập tràn nắng vàng . Hai bên đường đi là những cây hoa anh đào tươi thắm . Những cánh hoa rơi xuống đất tựa như dệt thành một tấm thảm đỏ khổng lồ . Trong khung cảnh thơ mộng đó , có hai người con gái kiều diễm , nhẹ nhàng bước qua , mỗi nơi họ đi đến , cả bầu trời như rực sáng . Tiếng trò chuyện ríu rít tựa tiếng chuông nhà thờ đánh thẳng vào tâm trí con người .

Những lọn tóc tung bay trong gió rồi nhuộm một màu nắng tuyệt đẹp . Nếu như có ai đó ở đây lúc này , họ hẳn phải thật may mắn vì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt trần ấy .

Ngôi trường U.A. to lớn sừng sững trước mắt nàng giờ đây sẽ trở thành điểm khởi đầu , là nơi đưa nàng đến một cuộc sống mà nàng hằng ao ước hay là những gian nan khổ cực mà nàng từng vấp phải ? 

Nó phụ thuộc vào nàng . 

-Trường cao trung Yuuei , Khoa anh hùng có tỉ lệ trúng tuyển hằng năm là thấp hơn 0,003% . Theo truyền thống , số học sinh được ứng tuyển là 4 , nhưng năm nay , ... nó có chút dặc biệt hơn . 

------------------------------------------

"Cửa lớp to thật đấy ...."

"Phải ha !?"

"Có lẽ là để phù hợp với mọi kích thước ?"

"Ờmmm ... "

Hai cô gái - một vàng một đen [1] - đang đứng trước cửa lớp đề chữ 1-A mà chiêm ngưỡng .

Cuối cùng , người lựa chọn bước vào là Violet . Kéo cửa sang và bước vào căn phòng học , ấn tượng đầu tiên của cô về nó là 

- Chật .. 

Căn phòng không quá to cũng không quá nhỏ , ba dãy bàn đầu tiên gồm có 4 hàng , nhưng đến dãy cuối cùng thì lại có 5 . 

Không giống như dự định của Violet - đáng lẽ là người đến sớm nhất - đã có một cậu bạn tóc hai màu đặc biệt ngồi sẵn ở cuối lớp , mà có lẽ là người đứng thứ 3 trong số các học sinh trúng tuyển - đứng trước Momo một hạng - Tuy nhiên , chính Violet  cũng đang thắc mắc về thứ được gọi là trí thông minh của cậu ta . 

Yaoyorozu đi xuống phía đó và lặng lẽ chọn một bàn để ngồi , Violet thì chọn ngồi cạnh cửa sổ - chiếc bàn học cuối cùng ở góc lớp và đồng thời ở bên cạnh Yaoyorozu .

Nàng chẳng biết làm gì ngoài việc lấy từ trong cặp một quyển sách sinh học dày cộp mà đọc cả . Queo , đó chỉ là thú vui thôi .Đừng để ý .

Một vài phút trôi qua nhanh chóng và Violet cần bổ sung vô cùng nhiều nước trong một ngày .Và cuối cùng quyết định nói với Momo để đi ra ngoài . 

Hành lang của trường rất lớn và còn có cả máy bán hàng tự động , Violet thích điều đấy =)))

Thật may mắn khi ở gần cửa lớp cũng có một chiếc (?) , nó nằm cách nơi nàng đang đứng một dãy phòng như cũng đủ . 

Nhét vài đồng 10 yên , Violet quyết định mua 5 chai nước ! Nàng là cần bổ sung khoảng hơn 3 lít nước trong một ngày nên có lẽ lát nữa nàng sẽ mua thêm ! 

Đang phân vân không bết có nên mua tiếp vài ba chai nước nữa không thì Nàng nghe thấy một giọng nói quen thuộc (?) 

"Oi ! Con kia !"

"Ể ?"

===========================================

[1] Ở đây chỉ màu tóc để phân biệt 

Aki Hiramija
Words :1019
8/2/2020
1:30 P.M.

Mình sẽ giải thích cho các bạn về Kosei của Violet sau nhé ! 

[ĐN BnHA] Mang tên loài hoa ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ