Cuộc sống mỗi người ( 2 )

435 14 7
                                    

" Chào hai anh em đi học ! "

" Đi học vui vẻ nha Lâm Lâm. "

" Dạ ! "

Lâm Lâm - cô gái với mái tóc xanh lá được buộc sang hai bên, mặc trên mình đồ của học viện Elpida; chiếc áo len đen mặc ngoài áo sơ mi trắng với váy màu cam vàng caramel có sọc cam nâu - trông thật xinh xắn với dáng vẻ trẻ trung và năng động của cô. Cô nữ tính nhưng mạnh mẽ và kiên cường.

Rảo bước trên con đường đến nhà bạn thân, mỗi ngày đều chờ bạn đi học cùng chỉ có là cậu hơi chậm chập chút nhưng vẫn đỡ hơn hai tên ngủ nướng kia nhiều.

* Cạch *
Tiếng mở cửa của cậu chàng mái tóc vàng nắng với chiếc áo len đen dài tay mặc ngoài áo sơ mi trắng cùng đó là chiếc quần dài hơi rộng với màu sắc giống váy của cô, toát lên là sự trưởng thành của một thiếu niên mới lớn. Nhưng không phải cái gì cũng sẽ trưởng thành hết.

" Xin lỗi đã để cậu phải đợi lâu rồi. "

" Đã là năm hai cấp ba rồi phải nhanh nhẹn lên chứ, Quang Quang ! "

Lâm Lâm hai tay chống hông mà than phiền cậu bạn tên Quang Quang.

" Tớ sẽ cố. "

Cậu ngại ngùng cười trừ chỉ biết gãi đầu lấy.

Cả hai vừa đi vừa trò chuyện, nhưng được một lúc thì không biết nói gì nữa. Nếu giờ mà có hai tên năng động kia thì cả ngày đều vui, lúc nào cũng có chuyện để nói, bày trò cũng là hai tên kia hoặc những cuộc cãi cọ giữa tên ngốc và tên mặt lạnh.

Mà cũng không hẳn là hai người năng động kia không thi vào nổi, họ thi vừa đủ điểm nhưng điều kiện kinh phí thì không có mấy nên chỉ có thể vào Học Viện Oneira. Quang Quang thì giỏi rồi khỏi nói nên cậu được miễn phí năm học đầu. Lâm Lâm thì được hai người anh trai cung cấp trợ phí cho, tuy thế cô không bao giờ phụ lòng hai anh cả. Còn hai con người trưởng thành và tài giỏi kia thì được nhận bằng học bổng Học Viện Dynami, mà dù gì đó cũng là ý định ban đầu của họ rồi muốn giỏi hơn phải tìm chỗ tốt để rèn luyện.

| Haizzz...nhớ mọi người quá đi~|

Cả hai cùng chung một suy nghĩ mà thở dài. Nhớ thì có thể đi gặp nhưng hiện tại đang là cấp ba thì muốn gặp cũng chẳng thể, bài tập thì chấp thành núi, đã thế trường còn lại cực kì xa nhau; người thì học phía Đông, người thì phía Tây, người thì lại phía Bắc.

|Không biết giờ họ ra sao rồi nhỉ ? |

Đang chìm đắm trong sự nhớ nhung thì không biết từ lúc nào đã đến trường. Vừa bước vào lớp chưa kịp đặt cặp xuống thì từ ngoài lớp có một cô gái gọi Quang Quang.

" Chào buổi sáng Quang Quang ! "

Cô gái với mái tóc tím hồng ngắn bồng bềnh ôm tỏa cả khuôn mặt, cùng đó là đôi mắt màu nâu hạt dẻ hiền dịu. Vui vẻ chào và bước lại gần Quang Quang.

" Chào buổi sáng Hội Trưởng Ngọc Linh. "

Quang Quang vui vẻ quay về phía cô gái và chào lại.

" Hội trưởng tìm em có gì không ? "

" Trưa nay, sau khi ăn trưa xong, CLB Nghiên Cứu Khảo Cổ sẽ họp. Đừng có trễ nha. "

[ Chiến Long Xạ Thủ 2 ] Ngốc vẫn hoàn là ngốc. Thế nên tôi  mới yêu cậu !(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ