Third Person’s POV:
Here she is, standing at the gate of her school. Kapag naiisip niya na malapit na ang umpisa ng pasukan ay hindi niya mapigilan ang sobrang excitement na nadarama niya. Ngayong nasa kolehiyo na siya, marami kayang magbago sa buhay niya?
??? POV:
Yey! Ang saya saya ko. First year college na ako at hindi ko inaakala na dito ako papag-aralin ng aking mga magulang. Dito sa ADMU ko talagang pinangarap na makapasok at maging member ng AWVT. Hahaha Sssshh lang kayo ^^v
Btw bago tayo mag chikahan mag papakilala muna ako. Ako po si Dennise Michelle Lazaro, ang pinakacute na tao sa balat ng lupa. Haha Ang hangin no?
Dennise’s POV:
Nandito ako ngayon sa harap ng gate ng ADMU at parang baliw na tumatalon at tumatawa. Hahaha. Hindi ko kasi mapigilan ang aking excitement. Nagtataka ba kayo kung bakit ako nandito, simple lang naman. Mag-eenroll ako dito. ^____^
Speaking of enroll, napatingin ako sa relo ko at ----- shomai na may asukal! Hala 10 a.m. na pla! Ibig sabihin kanina pa ako dito nakatayo at parang baliw na lundag ng lundag! Hahaha Anyway makapag-enroll na nga.
At dahil nga kanina pa ako nakatunganga ay tumakbo na ako. Sigurado akong mahaba ang pila ng mga mag-eenroll at kailangan kong magmadali. Pero kapag minamalas ka nga naman oh!
*Boogsh (tunog po yan ng nagkabanggaan ^^v)
Yup! Tama ang iniisip niyo. May nabanggaan lang naman ako at take note! Dahil nga tumatakbo ako ay napakalakas ng impact kaya naman napaupo kaming pareho.
“Sorry po! Sorry po nagmamadali po kasi ako!” Sabi ko habang nakayuko.
Hindi naman umimik itong nabungguan ko kaya tiningala ko siya at Holy Dog! May dugo yung Ulo niya! Hala naman!
“Hala may dugo yung ulo mo! Sandali lang!” sabi ko habang nag-papanic.
“Tsk”, yun lang ang sabi niya at pinunasan ang dugo mula sa maliit na cut sa noo niya tsaka tumayo.
“Uhmm”, nawalan naman ako ng sasabihin dahil ngayon ko lang napansin, and ganda pala niya! (Hoy ang landi ah!)
Hindi Author no! Pinupuri lang yung tao eh.
“Ano, sorry nga pa—“, hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasi bigla ba namang tumalikod at naglakad paalayo. Aba bastos naman ata yun! Pasalamat siya ako ang may kasalanan hmmp.
“Bahala ka diyan! Sungit! Bleeh”, tapos tumalikod narin ako.
“Pag mambubunggo ka ng tao, piliin mo naman Ms. Lazaro, baka magsisi ka sa huli”, sabi niya ng naka-smirk.
Napalingon naman ako sa direksyon nya at tengene! Wala na siya! Shocks. Kinilabutan naman ako dun. Tsaka paanu niya kaya nalaman yung pangalan ko?
_______________________________________________________
May nagbabasa po ba nito? Comment lang po kayo tsaka vote narin kung nagustuhan niyo! ^^
Lovelots,
Anonymous_45
BINABASA MO ANG
Mysteriously Hidden (ft.AlyDen)
Fiksi PenggemarAlyssa is just your normal girl with some secrets but what if this secret is a dark secret? Well I don't mean like it's bad or something. It's dark because it's a secret that a normal girl at her age would never have. Naguguluhan na ba kayo? Ako rin...