Chapter 12. Recruit

1.1K 35 3
                                    

Dennise's POV

"Coach I'm sorry I'm late!" sigaw ng kakapasok lang at lahat kami napanganga nang makita namin yung bagong dating lang.

Seriously?! Siya talaga?

Woah... Wait a sec! Namamalikmata ba ako?

"It's ok. Jirah! Sub muna sayo yung recruit natin."

"Yes Coach."

Lumabas na si Jirah tapos pumasok siya sa court. Oo, SIYA!

"Sara mo bunganga mo Den. Baka pasukan ng langaw. Pffftt.. Hahaha"

Aba aba! At may gana pang mang-asar! 

"Kaya pala ang lakas mong mang-indiyan! Hmmpp" inirapan ko nga.

"Woah! First things first! Mamaya ka na magtantrums." natatawa niyang sabi. Psh bahala ka diyan!

Ayun na nga. Nagpatuloy na yung game. Mabuti naman at magaling talaga tong RECRUIT nato kaya nakabawi kami, 23 - 24 na yung score. Pano eh natulala kasi si Gretch at si A. Di na makapaglaro ng maayos. Pffftt..

And atlast! Natapos yung set na kami panalo!Yey! Eto score oh... 29 - 28

Nag start na yung last set pero siyempre nakabawi na siguro yung mga Veterans, pinaulanan kasi nila kami ng spikes at dropballs. Grabe! Kulang nalang kumuha na kami ng payong!

Pagkatapos ng Set, nanalo sila siyempre! Veterano yung mga yun eh!

Tapos ng game pumunta na kaming locker room para mag-shower tsaka mag bihis.

Nandun na kami sa locker room ng biglang pumasok yung tatlong mokong sabay papalapit dunsa recruit namin. Psh... alam ko na gagawin nila.

(A/N: Den ba't ayaw mo sabihin pangalan nung 'recruit'?)

(E kasi Author naiinis padin ako!)

Mabilis silang pumunta dun sa recruit na nakatalikod at---

"Ouch! Aray! Ano ba?!"

Hahaha... kawawang recruit. *iling *iling Paano ni-wrestling lang naman siya nung tatlo--- ay dalawa lang pala.

Mysteriously Hidden (ft.AlyDen) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon