Trước kia Lisa vội vã muốn rời khỏi , là vì muốn bảo vệ đứa con , nhưng bây giờ . . . cô thật sự không còn lí do gì để rời khỏi nữa rồi .
Lisa: " Em . . . "
Lisa ngước mặt xuống , nhìn vào cái chân trái bị biến chứng của Taehuyng một lần , cô quyết tâm.
Lisa: " Chỉ cần anh không chán ghét em , thì em sẽ đi với anh " .
Taehuyng:" Đương nhiên anh sẽ không chán ghét em rồi ! "
Taehuyng vô cùng vui sướng trong lòng , dùng sức nắm chặt bàn tay , đè nén sự vui mừng trong lòng .
Taehuyng: " Bây giờ anh sẽ đi chuẩn bị . "
Anh vừa nói xong , thì mới chú ý được còn có một người đàn bà đứng bên cạnh , người đó chính là Rachel .
Taehuyng: " Rachel, em cũng ở đây ư ? Lâu rồi không gặp "
Anh nở một nụ cười dịu dàng và lịch sự .
Rachel nhoẻn miệng lên , cười tế nhị.
Rachel: " Ừ , anh cứ không trả lời tin nhắn của em , em rất lo lắng , nên mới qua đây xem xem . "
Taehuyng gật gật đầu , khách sáo hỏi thăm vài câu , liền để cô đứng lại một bên , sau đó xoay người bàn bạc với Lisa tuyến đường bỏ trốn và nơi đến của họ .
Trong mắt của Rachel toàn là đối kỵ khi nhìn vào bộ dạng say đắm dịu dàng của Taehuyng.
Taehuyng là hàng xóm của cô , là thanh mai trúc mã của cô , nhưng con tiện tì Lisa này , đã cướp mất Taehuyng của cô , thậm chí còn bao gồm tất cả sự chú ý của cha cô .
Lúc trước , cô từng là công chúa trong nhà , tất cả những người trong nhà , đều lấy cô làm trung tâm của sự chú ý , nhưng tất cả những điều tốt đẹp này , đều bị con tiện nhân Lisa này phá vỡ hết rồi ! Từ khi cô ta tới , người nhà của cô , bạn bè xung quanh cô , đều đã bỏ rơi cô , sau đó họ đều tập trung sự chú ý đến Lisa.
Cô ta đã cướp đi hết tất cả mọi thứ của Rachel ! Rachel hận Lisa tận xương tủy , cho nên , một năm trước , cô đã sắp đặt ra chuyện đó .
Chuyện Sana bị người khác làm . nhục , là do chính tay cô lập ra , sau đó hãm hại Lisa .
Thủ đoạn của Jungkook thâm độc , quyền lực của hắn có ở khắp nơi , cô vốn đã tưởng rằng sau chuyện đó , Jungkook nhất định sẽ giết chết con tiện nhân Lisa đó , nhưng thật không ngờ , hắn lại kết hôn với cô ta !
Chỉ cần cô ta chết đi , Taehuyng, còn có sự chú ý từ cha mẹ , toàn bộ đều sẽ thuộc về cô .
Bây giờ họ muốn bỏ trốn ư , không dễ vậy đâu ! Động tác của Taehuyng rất nhanh , đêm ấy , anh đã sắp xếp hết tất cả mọi việc , thu thập hành lý , hai người chuẩn bị xuất phát .
Rachel giả bộ bắt lấy tay của Lisa, nhẹ nhàng nói :
Rachel: " Thượng lộ bình an , còn nữa , em phải thường xuyên về thăm chị và cha mẹ nha "
Lisa cảm kích cô chăm sóc cô ấy mấy ngày nay , cô trao một cái ôm ấm áp cho Rachel , sau khi chào tạm biệt , Tống Tiến Hải lái xe , chạy thẳng tới bến tàu .
Họ dự định ngồi tàu , trực tiếp xuất cảnh . Rời khỏi xe , Taehuyng nắm lấy tay của Lisa , đi hướng về phía con thuyền đã chuẩn bị sẵn .
Nhưng cảng tàu rộng lớn đó , trong lúc này đã có một thân hình cao lớn thon dài đứng ở đó . Lisa nhìn rất rõ khuôn mặt đẹp đẽ mà lạnh lẽo đó , bước chân cô dừng lại ngay tức thì , kinh ngạc vô cùng .
Jeon Jungkook , hắn , , , sao hắn lại ở đây ? Chẳng lẽ hắn đã biết hết tất cả rồi sao ? Sao hắn lại biết được ? Taehuyng cũng nhíu mày lại , nhanh chóng quay người lại :
Taehuyng:" Tiểu Liz , mau lên xe , chúng ta phải đổi tuyến đường ! " .
Hai người vội vã quay người chạy về phía chiếc xe , nhưng một nhóm người mặc áo đen lại xông ra trong lúc này , chặn đứng đường đi phía trước của họ .
Jungkook: " Lalisa , cô muốn đi đâu ? "
Giọng nói của Jungkook và khí thế hung tợn ấy trên người của hắn , không ngừng tiến đến gần .
Lưng của Lisa cứng đơ ra , cô chịu không nổi hét to :Lisa: " JEON JUNGKOOK , TÔI ĐÃ LY HÔN VỚI ANH RỒI, HÀ CỚ GÌ MÀ ANH KHÔNG CHO TÔI ĐI? "
Jungkook đứng trước mặt cô và Taehuyng, sắc mặt lạnh băng , kèm theo khí lạnh buốt người .
Jungkook: " Ai nói cô và tôi đã ly hôn ? Tờ giấy thỏa thuận ly hôn đó , tôi còn chưa ký tên . . . "
Lisa: " Cái gì ? "
Lisa:" Ý anh là gì ? Không phải anh đã nói rồi sao , chỉ cần tôi bỏ đứa con , thì anh sẽ cho thả tôi đi sao ! " .
Ánh mắt sắc bén của Jungkook , nhìn chằm chằm vào ánh mắt run rẩy của Lisa .
Jungkook: " Lalisa Manoban, tôi còn chưa chơi đủ , sao lại có thể tha cho cô đi được ? Suốt cuộc đời này , trừ phi cô chết , nếu không thì , cô vĩnh viễn cũng đừng mong được giải thoát ! "
Lisa mở to mắt , đôi mắt vốn rất sáng sủa đó , dần dần bị bao chùm bởi màu xám của tuyệt vọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook;ljver Hôn Nhân Trong Thù Hận.
RomanceAi kết hôn cũng đều muốn mình có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng đôi khi lại có những cuộc Hôn Nhân Trong Thù Hận. Thù hận làm cho con người ta luôn sống trong trạng thái khổ đau và oán giận muốn tìm cách để trả thù. Chỉ vì hiểu lầm mà cô bị người mì...