Chap 24. Cô sắp phải chết rồi.

2K 121 1
                                    

Lisa cảm thấy hít thở khó khăn, mí mắt nặng nề .

Cô khó khăn lắm mới có thể dùng hết sức lực mở mắt ra, nhưng lại phát hiện mình. đang nằm ở trên sàn, chân tay cũng bị trói buộc lại hết. Sự ẩm ướt trong không khí trôi dạt vào mũi của cô , khiến cô không thích ứng được nhíu mày lại .

Trước mặt cô có mấy người đàn ông cao lớn đang đứng đó , bộ dạng của họ đều vô cùng hung dữ đáng sợ . Hơi thở của Lisa có chút gấp rút .

Không cần nghĩ cũng biết được hoàn cảnh của cô bây giờ đáng sợ như thế nào . Cô không dám tùy tiện nhúc nhích , liền cố gắng thả lỏng thân người , nhìn xung quanh tìm đường trốn thoát . . .

Nhưng ngoại trừ cánh cửa to đang đóng chặt kia , thì đã không còn bất cứ con đường thoát thân nào nữa rồi . Nên cô mới thu tầm nhìn về bọn đàn ông đang đứng trước mặt cô .

Người đàn ông cầm đầu nhìn thấy đôi mắt của cô cứ nhìn xung quanh liền biết cô đang nghĩ gì, nhưng hắn không hề nói ra , chỉ để mặc cho cô nhìn, đến khi cô thất vọng nhìn về phía hắn thì mới nói

Sehun:  " Nhìn đủ chưa ? " .

Lisa đối mặt với hắn

Lisa: “ Có người sai khiến anh bắt cóc tôi đúng không ? "

Sehun: " Thông minh .  Nhưng ta sẽ không tiết lộ cho cô biết thế nhưng, ta nghĩ cô chắc sẽ không cần những thứ này nữa rồi, bởi vì . . . " .

Hắn cười một cách nham hiểm

Sehun:  “ Cô sắp phải chết rồi . "

Trái tim của Lisa đột nhiên căng thẳng hẳn lên

Lisa::“ Anh muốn làm gì ? "

Sehun;“ Người đàn bà này bị bắt cóc mà còn có thể điềm tĩnh như vậy, nếu tất cả những người đàn bà khác có thể như vậy thật tốt biết bao nhỉ? ."

Người đàn ông đó gật đầu

Sehun:“ Nhưng mà , mệnh lệnh mà tôi nhận được là , làm cách nào để khiến cô đau khổ hơn, thì cứ như thế mà hành hạ cô"

Lisa rũ mắt xuống .

Là Kim Rachel sao ?

Nhưng cô ấy đã rời khỏi Tae Tae rồi, sẽ không thể nào uy hiếp cô ấy được nữa rồi, nên cô ấy không có lý do gì để tiếp tục gây chuyện với cô Minatozaki Sana ? Jeon Jungkook ? Hai người này vốn dĩ cũng đâu biết cô đang ở đâu . Vậy thì là ai chứ ?

Sehun: “ Đừng nghĩ là ai nữa , những thứ này đã không còn quan trọng nữa rồi . "

Sehun:“ Hãy chuẩn bị tâm lí đi "

Ánh mắt của hắn dừng lại ngay trên bụng của cô

Sehun: “ Nói thật lòng , ta cũng không biết cô đã làm gì khiến nhiều người thì ghét cô như vậy , ngay đến việc cô mang thai rồi người đó cũng không buông tha cho cô . ”

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ