Chap 39. Bức Thư.

1.5K 84 3
                                    

Người đàn ông im lặng nhìn vào anh , không hề nói gì cả , chỉ mở hộp cơm trên tay ra , múc một muỗng cơm và rau qua đó .

Taehuyng: " Rốt cuộc anh là ai ? Có mục đích gì ? " .

Taehuyng né đầu qua không thèm nhìn hắn . Nhưng người đàn ông không nói gì cả , chỉ kiên trì đưa muỗng cơm tới bên miệng của anh . Taehuyng nhíu chặt mày lại , biết được người đàn ông này chắc là cứng mềm đều không có tác dụng gì cả , liền im lặng chống đối hắn .

Cuối cùng người đàn ông này đã chịu thua , người đàn ông cũng không hề nói gì cả liền thu hộp cơm và cái muỗng lại , quay lưng ra ngoài . Taehuyng nhìn thấy cánh cửa bị người đàn ông dần dần đóng lại kia , đau đầu nhắm mắt lại .

Rốt cuộc là ai ?

Hắn vừa mới về nước , và những người biết được hắn về nước cũng không nhiều . Kim Rachel sao ? Không thể nào , quan hệ của anh và Kim Rachel vẫn luôn tốt đẹp , cô sẽ không đối xử với anh như vậy .

Taehuyng: " Chẳng lẽ là . . "

Cổ họng của Taehuyng nóng rực lên . Chẳng lẽ ba mẹ anh vì muốn ép anh trở về nhà họ Kim, lại đi làm chuyện này sao ? Taehuyng chỉ cảm thấy lạnh lẽo trong lòng .

Qua một hồi lâu , lâu đến nỗi Taehuyng cảm thấy thân thể đã bị tê liệt hết , đầu óc cũng gần sụp đổ , thì cửa phòng cuối cùng cũng dần dần mở ra . Taehuyng  ngước đầu lên nhìn một cách cam chịu , nhưng lại nhìn thấy trước mặt người đàn ông đó còn một người nữa .

Người đàn ông đẩy một chiếc xe lăn chậm rãi đi về phía hắn , và người đang ngồi trên xe lăn , quả nhiên chính là Mintozaki Sana.
Sana ngồi trên xe lân , vui vẻ cười về phía hắn

Sana : " Ồ Kim Taehuyng , lâu quá không gặp nhỉ? "

Tehuyng kinh ngạc nhìn người đàn bà trước mặt , những lời nói quần quoại trong cổ họng mấy lần nhưng vẫn không cách nào thốt ra được .

Sana:" Rất bất ngờ khi nhìn thấy tôi chứ gì? "
Sana cười , khuôn mặt chân thành và vô hại.

Sana: " Xin lỗi nha , lần tái ngộ không ngờ lại là gặp nhau trong hình thức này , nhưng tôi vô cùng cần đến sự giúp đỗ của anh , cho nên chỉ có thể bắt anh chịu thiệt thòi chút rồi , hy vọng anh không bận tâm . "

Thái độ cầu xin người khác là thái độ như vậy sao ?

Kim Taehuyng nhíu mày lại, nhanh chóng đáp lại:

Taehuyng: " Nếu cô thật sự cần sự giúp đỡ của tôi thì tôi nhất định sẽ giúp , nhưng không cần phải làm như thế này , thế này thật khiến người khác sợ hãi . "

Sana:" Xin lỗi xin lỗi , vậy nghĩa là anh đồng ý giúp tôi rồi chứ ? "

Sana cười lên hỏi . Kim Taehuyng nói

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ