Chap 35. Hợp Tác.

2K 111 1
                                    

Phản ứng của cô y hệt như của Junhkook lần đầu xem đống tài liệu này vậy , Sana cũng đã bị đả kích cực lớn .

Cơn ác mộng mấy năm trước , lại không phải do Lisa làm ư ?

Người mà cô luôn căm ghét tận xương tủy suốt mấy năm , lại đột nhiên có một ngày thông báo cho cô cô đã nhầm lẫn rồi ư ? Cảm xúc của Sana có chút phức tạp .

Không biết nên khóc hay nên cười đây . Thì ra người mà luôn luôn muốn hãm hại cô , luôn luôn không phải Lisa , mà là Kim Rachel . Thì ra Kim Rachel đã ôm ấp âm mưu hãm hại cô từ lâu lắm rồi . .

Sana cười to tiếng một cách mỉa mai . Cô liền muốn gọi điện cho Jungkook ngay trong vô thức , nhưng ngón tay của cô sau khi ấn bàn phím điện thoại xong thì liền nhanh chóng tắt điện thoại đi .

Không được , không thể gọi cho Lục Nghệ Văn . Đợi đã ! Sana đột ngột nhớ ra chuyện gì . Chẳng lẽ . . . Lisa còn chưa chết ư ?

Ngón tay của Sana lướt trên trang giấy . Nếu Jungkook biết được chân tướng của sự việc , thì chắc hẳn sẽ dắt cô đi gặp Lisa . Dù cho sự thật là như vậy , nhưng cô cũng tuyệt đối không thể làm vậy được .

Đối với cô mà nói , sự tồn tại của Lisa khiến người khác phải chán ghét như vậy, không thể tùy tiện bỏ qua cho cô ta được. Sana để đống tài liệu về lại chỗ cũ . Cô hít thở sâu nhiều lần , mới có thể quyết tâm cầm điện thoại lên gọi .

Và số điện thoại mà cô gọi đến , không phải là người khác , đó chính là Rachel . Kim Rachel nhanh chóng nghe điện thoại , giọng nói vừa kích động vừa vui mừng

Rachel:“ Taehuyng Oppa.. ! "

Sana: “ Là tôi , Minatozaki Sana"

Rachel: “ Cô gọi đến để làm gì ? "

Giọng nói của Rachel đột ngột trở nên sắc bén lại . 

Sana:  " Tôi muốn hợp tác với cô, Cô đừng lo , chuyện của hai chúng ta sau này sẽ tính tiếp . "

Hợp tác ư ? Đây là trò đùa mới mẻ nào thế này ? Cô ta và Sana đã trở mặt triệt để rồi , bây giờ lại nói với cô ta là Sana muốn hợp tác cùng cô ta ư ? Giữa hai người họ có gì hay để hợp tác chứ ?

Rachel cười khinh nói :

Rachel:“ Minatozaki Sana , cô lại đang mưu tính chuyện gì nữa ? "

Sana: " Tôi nghi ngờ Lalisa Manoban còn chưa chết "

Sana cũng không thèm nói nhiều với cô ta , đi thẳng vào vấn đề.

Sana: “ Còn việc mà trước kia cô đã từng nói , tôi cũng đã biết được rồi , nhưng tôi bây giờ không hề có hứng thú gì với cô , cho nên so với cô , Lisa mới là sự tồn tại đáng lo hơn . "

Rachel: “ Lúc trước do cô chính mắt chứng kiến cô ta nhảy lầu cô mà . ”

Rachel: “ Tôi không hề nói dối cô , tỷ lệ sống sót của Lisa chắc phải đạt đến 90%"

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ