Chap 30.Dù sao mấy người cũng không tin tôi

2.3K 148 18
                                    

Sana: " Em đã thay đổi ư ? Hahaha , em thay đổi ? Anh nói em thay đổi rồi ư ? "

Sana cười lớn , không ngừng lập lại một cách lộn xộn

" Anh mới là người đã thay đổi , Jeon Jungkook !người đàn bà đó thật sự quan trọng với anh đến như vậy sao ? Quan trọng đến nỗi anh có thể bỏ qua hết tất cả mọi thứ cô ta đã làm trong quá khứ ư ? Tổn thương mà cô ta đem đến cho em anh đã quên hết rồi sao ? "

Sana cắn răng nói

Sana:  " Tôi thật sự quá thất vọng về anh rồi , Jeon Jungkook . "

Cô nhìn hắn với một ánh mắt dữ tợn , đẩy chiếc xe lăn xoay người rời khỏi . Jungkook thở dài nhìn vào tấm lưng bướng bỉnh của cô . Lần này , hắn không muốn đuổi theo một chút nào cả .

Cho cô ấy bình tĩnh lại cũng tốt . Hắn cũng cần phải bình tĩnh lại . . .
Nhưng khi dụi tay lên chân mày , hắn vẫn không cách nào yên tâm được , vẫn gọi điện thoại cho người âm thầm đi theo bảo vệ Sana . Còn về tin nhắn mà số lạ này gửi đến thì . . . Jungkook nhìn vào cái câu trong tin nhắn đó , mím môi lại .

Rachel cầm lấy điện thoại cười một cách vui mừng . Xem đi , cứ như vậy , thì Jungkook và Sana nhất định sẽ sụp đổ hết . Theo lí mà nói , cô vốn đứng về một phía với Sana, nhưng sau khi cô giải quyết được Lisa rồi thì sẽ giải quyết luôn Sana mới được .

Dựa vào mức độ xem trọng của Taehuyng oppa với Lisa , thì Tae Tae nhất định sẽ chịu không nỗi việc Lisa bị Sana đối xử như vậy , huống hồ gì Lisa là do Sana và cô cùng hợp sức giải quyết , cho nên cô ta nhất định phải giải quyết Minatozaki Sana .

Chỉ như thế , thì bí mật của cô ấy mới vĩnh viễn không ai biết được , vĩnh viễn thối nát . vùi trong bùn đất . Sau đó điều quan trọng nhất chính là . . .

Tae Tae bị đối đãi như vậy , một phần cũng do lỗi của Sana , do cô ta không bảo vệ Tae Tae cho tốt , cho nên cô ấy không thể tha thứ cho cô ta được .

Rachel nghĩ đến bộ dạng trở mặt của Jungkook và Sana , thì trong lòng cảm thấy sung sướng vô vùng . Hãy nhìn xem , Sana và Lisa vì một người đàn ông mà biến thành bộ dạng như vậy, một người chết , một người tàn phế, có gì là tốt đẹp chứ ?

Kim Rachel cô mới là người chiến thắng cuối cùng . Rachel nhoẻn miệng cười một cách mãn nguyện , ngước cổ lên uống một ngụm rượu vang . Sana chắc cũng sắp sụp đổ rồi .

Trong khi đó Lisa đã nghĩ dưỡng hết rất nhiều ngày rồi , trong khoảng thời gian này , Jungkook cũng không hề đến thăm cô . Đứa con trong bụng cũng rất an phận nằm trong bụng của cô .

Lisa cũng có chút không tin vào mắt mình được , lần này Jungkook lại không làm theo cách làm của hắn trước giờ . Dựa vào tác phong của hắn , hắn sẽ đến đây mỗi ngày để khêu khích cô , sau đó bắt đầu hành hạ thân xác và trái tim cô , đến cuối cùng khi nhìn thấy bộ dạng thấp hèn của cô thì hắn mời mãn nguyện rời khỏi đó .

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ