Rachel: " Đứa em trong bụng của em là của Jeon Jungkook, chẳng lẽ em còn muốn Kim Taehuyng anh ấy không những phải nuôi em, còn phải giúp em nuôi con nữa hay sao? Dựa vào đâu chứ ? "
Đôi mắt của Kim Rachel đỏ lên .
Đột nhiên cô lại không muốn giấu giếm trước mặt Lisa nữa . Cô cảm thấy rất ấm ức , ấm ức cho chính mình , còn ấm ức giùm cho Taehuyng.
Cô hận chính mình tại sao lại không bảo vệ Taehuyng cho tốt , lại hận Lisa cứ ở bên anh ấy nhưng lại luôn miệng nói chỉ là bạn bè
Lisa: " Chị , em không có ! "
Lisa nhanh chóng lắc tay , Rachel như thế này khiến cô cảm thấy thật đáng sợ .
Rachel:" Tôi đã chịu đựng cô đủ rồi , tại sao cô lại cứ muốn tranh giành với tôi ? Cô tranh giành ba mẹ với tôi , thậm chí ngay đến người yêu cô cũng muốn giành với tôi sao ? "
Cô ta thấy cô không nói gì liền nhanh chóng tiếp lời.
Rachel: " Cô hãy rời khỏi anh ấy ngay cho tôi , đừng nên làm tổn thương anh ấy nữa ! "
Lisa: " Em chưa từng làm tổn thương anh ấy . "
Lisa sắc mặt trắng bệt biện hộ cho chính mình .
Rachel" Nhưng cô hãy nhìn xem khi ở bên cô Taehuyng có an toàn không ? Hoàn toàn không"
Rachel cười lạnh lùng
Rachel: " Hãy rời xa anh ấy , nếu không tôi sẽ nói cho Jeon Jungkook biết cô ở đây , đến lúc đó chỉ dựa vào sức một mình cô , chắc cô cũng không thể chạy đi đâu khác được ? " .
Lisa" Chị . . "
Lisa mở to mắt lên một cách kinh ngạc
Lisa:" Sao chị lại . . . "
Rachel:" Cô còn chưa biết ư ? Tôi hận cô tận xương tủy , bắt đầu từ ngày mà cô bước vào nhà tôi . Tôi không muốn phải giả làm người chị dịu dàng hiền lành đó nữa . "
Lisa ngơ ngác nhìn Rachel , chỉ cảm thấy lạnh lẽo trong lòng .
Rachel" Chỉ cần cô rời khỏi Taehuyng, thì tôi sẽ không tiết lộ gì cả , cô đem theo đứa con của cô đi sinh sống ở đâu cũng được , đều không liên quan đến tôi . Cô đã sảy thai hết ba lần rồi , nếu lần này bị Jeon Jungkook hắn ta bắt về nữa , thì chắc cô cũng biết được kết cục của mình là như thế nào rồi chứ ? "
Lisa liền lập tức nhớ đến ba tên ăn mày đó , nhở đến sự đau đớn thảm thiết trong lúc sinh non , nhớ đến nụ cười ác độc trên mặt của Sana , nhớ đến sắc mặt lạnh lùng của Jeon Jungkook và sự hành hạ tàn nhẫn của hắn dành cho cô.
Không ! Những ngày tháng như địa ngục này , cô không muốn phải trải qua một lần nữa !
Lisa: " Chị thật sự sẽ không nói cho ai khác biết chứ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook;ljver Hôn Nhân Trong Thù Hận.
RomanceAi kết hôn cũng đều muốn mình có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng đôi khi lại có những cuộc Hôn Nhân Trong Thù Hận. Thù hận làm cho con người ta luôn sống trong trạng thái khổ đau và oán giận muốn tìm cách để trả thù. Chỉ vì hiểu lầm mà cô bị người mì...