Chap 33. Ừ anh sẽ sửa.

2.7K 159 8
                                    

Sana bị người đàn ông kia đưa về nhà .

Cô ấy luôn luôn hỏi Jungkook đi đâu rồi , nhưng người đàn ông vẫn không hề hé miệng ra trả lời . Tuy vậy , nhưng trong lòng Sana vẫn vô cùng vui mừng .

Cô biết mà , dù cho Nghệ Văn có tức giận như thế nào đi nữa , thì cũng sẽ không bao giờ không quan tâm cô . Chỉ cần anh ấy trở về , thì cô sẽ nũng nịu với anh , chịu xuống nước , thì việc này sẽ dễ dàng bỏ qua thôi . Nhưng mà , Kim Rachel . . .

Sana híp mắt lại . Kim Taehuyng đã sống cuộc sống thay ma xác thịt đã rất lâu rồi . Mỗi ngày anh đều sống như vậy cả , cứ tìm kiếm tin tức của Lisa , còn những việc khác anh không hề quan tâm đến , anh ốm đi trông thấy ngay tức khắc .

Anh sắp chìm vào nỗi tuyệt vọng rồi . Lidsa còn đang mang thai , sức khỏe của cô đang cần được điều dưỡng cho tốt , sao lại có thể một mình rời khỏi được chứ ?

Một mình cô ấy thì có thể đi đâu được chứ ? Nhưng không biết tại sao , những người mà anh phải ra ngoài cũng vẫn không thể tìm được tin tức của Lisa. Nhưng anh không hề có bất cứ ý muốn bỏ cuộc nào cả .

Tính cách của anh luôn thản nhiên với tất cả mọi thứ , anh chưa hề có qua nhu cầu và ước mơ nào , duy nhất chỉ có một thứ , đó chính là Lisa . Hắn cũng không hiểu bản thân tại sao lại kiên trì với Lisa đến mức độ này , tựa như dấn thân vào bùn lầy vậy , một khi đã dấn thân vào , thì vĩnh viễn không cách nào thoát khỏi được nữa . Đến một ngày nào đó anh nhận được điện thoại của nhà họ Kim .

Từ khi ra khỏi nhà tự lập cánh sinh thì người trong nhà rất ít khi liên lạc với anh nữa rồi . Nhà họ Kim tuy nhỏ bé , nhưng phát triển rất nhanh chóng , và người trong nhà cứ muốn anh có thể nối dõi gia nghiệp . Nhưng trong lòng của anh chỉ muốn đi theo Lisa , cô ấy ở đâu thì anh sẽ ở đó .

Vì vậy , nên quan hệ của anh với những người trong nhà cứ luôn luôn không tốt .

Taehuyng: " Ồ , mẹ à "

Taehuyng thản nhiên nói .

Hani: " Tae Tae , đã bao nhiêu năm rồi , con . . . còn chưa dự định về nhà sao ? "

giọng nói của Kim phu nhân tràn đầy sự mệt mỏi và nỗi nhớ

Hani: " Ba và mẹ . . . thật sự rất nhớ con . "

Taehuyng: " Mẹ , con xin lỗi . "

Mũi của Taehuyng có chút chua sót , nhưng vẫn kiên trì như trước

Taehuyng: " Mẹ cũng biết mà , con . . . trước giờ không hề có chút mong muốn gì , đây là yêu cầu duy nhất của con , mẹ à ."

Kim phu nhân thở dài một tiếng , không nói thêm gì nữa bèn gác máy . Taehuyng nghe tiếng gác máy , nghẹn ngào trong cổ họng .

===============
Lisa có chút không nói nên lời khi thấy Jeon lại đến phòng bệnh của cô .

Lisa: " Anh lại đến để làm gì ? "

Lisa ngước đầu nhìn Jeon Jungkook , đột cảm thấy có chút kỳ lạ . Jeon Jungkook của hôm nay rất lạ . Xuất hiện rất nhiều cảm giác xa lạ .

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ