Chap 23. Tên khốn nào dám động vào vật sở hữu của hắn.

1.9K 127 0
                                    

Bộ phim đã chiếu được hơn phân nửa rồi , mà Lisa vẫn chưa trở về .

Taehuyng nhìn vào đồng hồ , có chút lo lắng, anh cũng không còn tâm trạng xem phim nữa, đứng dậy rời khỏi phòng chiếu phim đi tìm Lisa .

Anh có chút lo lắng khi không nhìn thấy cô . Đang chuẩn bị đi tới trước cửa thì lại bị nhân viên rạp chiếu phim chặn lại . Taehuyng có chút ngờ nghệc nhìn người đó .

Nhân viên rạp chiếu phim đưa lá thư mà trước đó Lisa nhờ chuyển giao cho anh.

Jihoon: " Anh à , đây là của một cô gái gửi đến cho anh . "

Trong lòng của Taehuyng chợt nảy ra dự đoán không tốt , anh lập tức đẩy cửa đi ra ngoài , bước đi cực kỳ nhanh chóng , vừa đi vừa mở lá thư ra xem .

Nét chữ thanh tạo của Lisa đột nhiên xuất hiện trên mặt giấy, chiếu vào trong mắt anh .

Lisa: " Taehuyng, khi anh nhìn thấy bức thư này, thì em đã rời xa rồi . Đừng đi tìm em, bởi vì ngay đến em còn không biết phải đi về đâu nữa . Rất cám ơn anh chăm sóc cho em suốt mấy năm nay , em không có gì báo đáp cả , nhưng em thật sự không muốn liên lụy đến anh nữa rồi . Anh còn trẻ như vậy , nhưng lại phải gánh chịu trách nhiệm và gánh nặng to lớn như thế , em rất cám ơn sự quan tâm và chăm sóc của anh , nhưng mà em không thể tiếp tục giả vờ như không có chuyện gì xảy ra mà ở bên anh được . "Em nợ anh quá nhiều rồi , nhưng để có thể không tiếp tục liên lụy đến anh , nên em mới quyết định rời xa anh .  Em thật lòng hy vọng anh có thể bắt đầu một cuộc sống mới , cuộc sống không có em , nhất định sẽ rất tốt đẹp. Em xin lỗi , đem lại quá nhiều phiền phức cho anh . Hẹn gặp lại , Tiến Hải . Hoặc là , nên nói là , không hẹn ngày gặp lại nữa . "

Taehuyng ngơ ngác nhìn bức thư trên tay của anh , trong lòng vừa đau đớn vừa trống vắng .

Điều anh sợ nhất chính là cô ấy sẽ nghĩ như vậy , nhưng anh chưa từng nghĩ qua điều này , chưa từng nghĩ qua cô ấy lại là gánh nặng , cũng chưa từng nghĩ qua cô ấy đã có con với người khác .

Anh cứ nghĩ rằng , tương lai còn dài , sẽ có một ngày họ sẽ ở bên nhau thật sự .
Nhưng kết quả mà anh có được lại là tin cô ấy rời khỏi .

Là do anh quá chậm chạp sao ?

Cho nên cứ không đuổi theo kịp cô ấy . Taehuyng nắm chặt lấy bức thư trong tay , khóe mắt dần dần đỏ lên .

Lisa bị vứt trên nền nhà của một cái nhà kho . Rachel đã có mấy cài, nhưng cô vẫn không hề có bất cứ phản ứng gì .

Rachel: “ Chậc . . . liều thuốc này mạnh đến vậy sao ? Lâu như thế còn chưa tỉnh nữa ? "

Rachel nhíu mày lại.

Rachel: “ Nhưng chưa tỉnh cũng tốt , đỡ phải ồn ào . "

Cô lấy điện thoại ra , bấm điện thoại một cách điêu luyện

Lizkook;ljver  Hôn Nhân Trong Thù Hận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ