trauma

51 3 0
                                    

  
Samantala habang nagpapractice si oliver...napahanga nito si kit...kaya naman...nag yabang si kit...hinamon nito si oliver ng one on one...habang tapos na ang practice naman ni jake ay...nag aya namang magpunta sina sunny kina tom pero napadaan muna sila sa swimming club area...
     
"gusto mo bang sumama?"tanong ni pete kay jake at...

"hmmm...kung ok lang..."anan ni jake at

"tara..."anan ni pete at saka naglakad na ang mga ito...at...bigla na lang pumutok ang baril sa practice area nila oliver at biglang napatakip ng tenga si jake...at biglang nag alala naman si pete...

"jake..."anan ni pete pero parang walang boses na naririnig si jake sa halip ay ibang boses at mukha ang kanyang nakikita at naririnig...

Shipped Lloyd and rocco

"MAGPAPAKAMATAY AKO,KUNG HAHADLANGAN NYO LAMANG ANG PAGMAMAHALAN NAMIN NI ROCCO."ANAN NI LLOYD NA ITINUTOK ANG BARIL SA MAY SENTIDO NITO...

"LLOYD,WAG MONG GAWIN YAN PAKIUSAP..."ANAN NI ROCCO AT ISANG TUNOG NG PUTOK NG BARIL ANG UMALINGAWNGAW SA TENGA NI ROCCO...

At ganon din ang alingawngaw sa tenga ni jake...

"pete...dalhin mo na yan sa clinic."anan ni sunny...

"jake...ok ka lang ba?"tanong pa ni pete at saka pa lang muling narinig na ni jake ang boses ni pete at tiningnan nya ito...saka sya tumango at inalalayan sya ni pete na tumayo...

"sorry,pete..."anan ni jake...

"may problema ba?"tanong ni pete...

"teka,takot ka ba sa putok ng baril?"tanong ni sunny...

"oo...takot ako sa putok ng baril...sa mga sumasabog ng malakas.."anang sagot ni jake.

"ok ka na ba?"pag aalala pa ni pete at...

"ehemmm...ok na daw...ang oa mag alala huh!"pang aasar ni gino...at nasa Swimming area na sila at...nakita nila na naglalaban si oliver at kit...at hindi pa din makangiti ng maayos si jake...
       
"ang galing pala ni oliver sa swimming ehh!"anan ni sunny...

"bakit naglalaban sila ni kit?"tanong ni jake na nakakunot.

"sinusubukan lang ni kit yan...kung si oliver na ba ang makakabasag sa oras nya."anan ni gino...

"ganon ba."anan ni jake at naramdaman nyang inakbayan sya ni pete at...

"sure ka bang ok ka lang?"tanong ni pete at tumango lang si jake at...

"wala na basag na ang oras ni kit..."anan ni sunny...

"tara na sa engeneering building."anan ni pete...ng umahon na si kit at oliver...

"aww...jake..."tawg pa ni oliver...

"hayaan mo na sila...ano isa pa."anan ni kit...

"kailan ka ba susuko.nabasag ko na ang time mo.ano pa ba ang gusto mo?"anan ni oliver...

"ikaw..."anan ni kit...

"oyyyy...nakakainis ka talaga."anan ni oliver...

"ohh!san ka pupunta?"tanong ni kit.

"pupunta na ko sa locker.magpapalit na ko."anan ni oliver...at iniwan nito na si kit...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 3 days ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon