hatid-sundo

49 3 0
                                    

 
Pagsapit ng hapon...naging busy na ang electronic faculty freshmen...

"hindi mas maganda siguro kung gawin natin toh!sa bahay nyo jake..."anan ni kath at...

"hindi tayo pedeng sumama kay jake mamaya...at saka may gagawin ako mamaya."anan ni oliver...

"awww...teka nga...napapansin ko...may malalim na pagtingin ka ba kay sir Kit?tanong ni kit...

"anong klaseng tanong yan?wow...huh!"anan ni oliver...

"or else...si sir kit ang may malalim na pagtingin sayo."singit ni jake ng pang aasar kay oliver...

"eeee....ehh!ikaw...anong meron kayo ni sir pete?bakit ganon ang mga tinginan nyo...huh!?"baling ni kath kay jake at...

"oo nga,akala mo hindi namin alam ahh!"anan ni oliver...

"kami...wala noh!siguro ganon lang talaga sya maningin..."anan ni jake...

"tingin na parang nanghuhubad na...pero sayo lang..."anan ni kath...

"oyyy...tumigil nga kayo dyan...dami nyong sinasabi.sige na ako ng gagawa nyan mamaya sa bahay..."anan ni jake...

"oyyyy....excited ako pag naging boyfriend mo si sir pete..."anan ni kath...

"oyyyy...ano ba?"anan ni jake...

Shift of Lloyd and Rocco

"LLOYD..."ANAN NI ROCCO KAYLLOYD NG MAKITA NYA ITO...

"ANONG GINAGAWA MO DITO?BAKIT BA LAGI KANG NAROROON KUNG NASAN AKO."IRITANG SABI NI LLOYD...

"SYEMPRE...SABI KASE NG PUSO KO...HANAPIN KITA..."ANAN NI ROCCO...

"ANO?TEKA NGA...WAG MONG SABIHING MAY GUSTO KA SAKIN?"ANAN NI LLOYD...

"PANO KUNG SABIHIN KONG...OO...MAGIGING AKIN KA NA DIN BA?"TANONG PA NI ROCCO...

"HINDI..."MARIING SAGOT NI LLOYD...

"AWWW...BAKIT NAMAN?TOTOO NAMAN AKO SA NARARAMDAMAN KO SAYO AHH!ANO?"ANAN NI ROCCO..

"KAHIT NA."ANAN NI LLOYD AT SAKA INIWAN SI ROCCO AT NAPASIMANGOT LANG SI ROCCO AT...

"SUSUKO KA DIN.MAPUPUNTA KA FIN SAKIN."NGITI NI ROCCO AT SAKA NAGLAKAD NA DIN ITO...

"Uyyy,jake ok ka lang?"anang tanong ni kath...

"huh!ahh!o-oo"anan ni jake...

"bakit ba lagi kang natutulala?"tanong ni oliver...

"meron kaseng biglang napasok sa isip ko...hindi ko maintindihan...masyadong magulo yung story..."anan ni jake...

"ehh!ano naman yung story?fiction ba yan?"tanong pa ni kath at...

"ohhh!"batok ni oliver kay kath at..

"ayy..."si kath na hawak ang ulo at...

"puro ka fiction ehh!"anan ni oliver...

Makalipas ang oras ay...

"5pm na oliver ahh!hindi ba may usapan kayo ni sir Kit."anan ni jake...

"oo nga..."anan ni kath...

"parang ayaw ko ngang pumunta sa area nya ehh!nakakainis kase..."sagot ni oliver habang nag aayos ng mga gamit sa bag...

"ohh! My...god..."anan ni kath at...

"ano bang nangyayare sayo?"tanong ni jake at napatingin ito sa tinitingnan ni kath...

"PETE..."bulong nito at...

"sige na...naghihintay na ang boyfriend mo."anan ni kath...

"kath..."anan ni jake...

"sige na...bye na...ingat kayo huh!"anan ni kath..

"ikaw talaga puro ka kalokohan,kath..."anan ni oliver...

at nagtungo na si jake sa may pintuan kung nasan nakatayo don si pete...bago muna sya nagsalita tumingin muna sya sa mga kaibigan nya...

"p-pete...a-anong ginagawa mo dito?"tanong ni jake...na malambing ang boses...

"sinusundo ka.ihahatid kita di ba."anan ni pete na may simpleng ngiti.

"p-pero hindi mo naman kailangan puntahan mo pa ko dito."anan ni jake...

"bakit?may magagalit ba?"anan nito na tumingin sa mga kaklase ni jake at...

"awww...w-wala...naku!ano ka ba?tara na nga..."anan ni jake na napahawak sa dibdib ni pete na may halong mahinang pagtulak...

i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon