classroom

47 4 2
                                    


Muntik ng malate si oliver buti na lang nakaupo na sya bago pa pumasok ang teacher nila...

"uyyy...anong nangyare sau?bakit ngayon ka lang?"tanong ni kath...

"mahabang kwento ehh!"anan ni oliver na binaba na ang bag sa upuan nya...

"ano yan?"tanong pa ni kath...

"kay jake ito...pinabibigay...ehh!hindi ko naman kilala...nakabangga ko kase sya kanina..."anan ni oliver at iniabot kay jake at napakunot noo lamang si jake...

"ano toh?"tanong ni jake.

"ano yan?"si kath na sisilip pa at...

"ok,class...good morning...My name is Sir Jess.im your teacher in social Studies...for the meantime...i want to 1/4 sheet of paper to write your name for those who you are?"anan nito at agad na lamang itinago ni jake ang maliit na paper bag...

at pagtataka pa din ang nasa isip nito...

"sino ba kase yung nagbigay sayo?"pabulong na tanong ni jake kay oliver...

"hindi ko alam...i think...senior na sya..."anan ni oliver...

"hmmm...baka secret admirer mo."anan pa na pang aadar ni kath...

"manahimik ka nga...wag kang maingay..."anan ni jake...at saka ginawa ang pinapagawa ng teacher nila...
      
"Excuse me...Sir jess..."anan ng isang senior at napatigil sa pagsulat sa pisara ang guro at hinarap ang tumawag...

"ohh!sino dito si Jake trinidad?"tanong nito at nagkatinginan sina oliver jake at kath...nagulat kase sila sa narinig nila...

"i repeat sino dito si jake trinidad?"ulit ng teacher at napataas ng kamay si jake at...

"ohooohhh!!!ikaw naman pala...ang cuteboy sa klase ko...pinatatawag ka daw sa faculty...right now."anan nito at...

"sir,bakit po?"tanong pa ni jake...

"i dont know...ayan sasamahan ka ng isang senior engeneering..."anan pa ni sir jess at...nagba bye pa sya kina Kath at oliver...

"sir.pedeng magtanong?"anang taas ng kamay ni kath.

"yes,ano yun?"tanong ng guro...

"bakit po pinatawag ang kaibigan ko sa faculty?"tanong nito...

"i dont know...ok."anan ng guro at wala na lamang nagawa si kath kundi ituloy ang pagsulat...

"sa tingin mo bakit kaya?"tanong ni kath kay oliver...

"hindi ko din alam.malay ko ba?mamaya malalaman natin pagbalik nya."anan ni oliver...

"naku!baka kung anong gawin nila sa cuteboy natin..."anan ni kath..

"shhhh...wag kang maingay...malaki na si jake nohh!ang oa mo naman."anan ni oliver na naiinis na sa inaasal ni kath...

"hmmm...makapagsulat na nga lang..."nguso ni kath..

"maganda yang naisip mo.hmmm...magsulat ka na nga lang."anan ni oliver at nagsulat na lang ng nagsulat ang mga ito...

i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon