Chapter 3

9.6K 643 2
                                    


Mỗi lần nhìn thấy anh, ánh mắt của cậu sẽ bị anh hấp dẫn mà không thể rời đi được; cho đến cuối cùng, cậu không thể không dùng ý chí cực mạnh làm cho chính mình miễn trừ với những hành động câu dẫn kia.

Mà từ chuyện lần trước, cậu càng tham lam không muốn xa rời đôi mắt anh, cũng không dám cùng anh ngồi trong một mâm cơm. Cậu sợ một ngày nào đó, cậu sẽ phải rời xa đôi mắt kia, sẽ nhịn không được mà thổ lộ với anh, nói cậu yêu anh, mà điều đó, anh rất ghét cậu nói ra.

Không thể nói yêu anh.

Năm năm, cho dù đã qua năm năm, mỗi khi nhớ tới chuyện này, cậu sẽ có chút đau lòng. Không thể nói yêu anh, điều này cậu biết rõ; vì sợ chính mình kìm lòng không được mà thốt ra, cậu chỉ còn cách nghĩ ra biện pháp là né tránh anh.
Chỉ cần có thể được nhìn anh mỗi ngày, mỗi ngày được cùng anh nói vài ba câu, chỉ cần anh vui, chỉ cần anh khỏe mạnh là tốt rồi, cho nên, cho dù anh không yêu cậu, cậu cũng cảm thấy thế là mỹ mãn rồi.

"Jiminie, chào buổi sáng!"

Đồng nghiệp Taehyung cũng đã đến công ty, thường ngày thì Taehyung mặc câu dẫn như yêu nghiệt, hôm nay lại ăn mặc rất đứng đắn.

"Quần áo cậu làm sao vậy?"

Jimin kinh ngạc hỏi, vì Taehyung yêu nghiệt chuyển sang mặc đồ đứng đắn, hôm nay hắn làm sao vậy?

"Mình phải cải tà quy chính" - Taehyung chỉ vào trang phục của mình cười nói. Nhìn thấy Taehyung trên mặt ngọt ngào tươi cười, Jimin đã hiểu.

"Hoseok của cậu thích con trai ăn mặc như thế đúng không?"

"Anh ấy nói mình khí chất rất là được, nếu thay đổi cách ăn mặc, nhất định nhìn mình sẽ rất đẹp"

Trên gương mặt Taehyung đã thấy thấp thoáng hai đám mây hồng.

"Thế thì lần sau nếu như cậu ta nói tóc của em tốt như vậy, nhuộm tóc nhất định sẽ rất đẹp, em sẽ đem tóc mình mà nhuộm thành một đống hỗn độn luôn, đúng chứ?"

Kim Seokjin, một đồng nghiệp khác sau khi nghe hai người nói chuyện vội vàng pha trò.

"Nếu anh ấy nói như vậy, có gì lại không làm được."

Taehyung cúi đầu nhìn trang phục của mình hôm nay, nghiêm túc nghĩ đến vấn đề kia. Từ trước đến nay cậu luôn cho rằng, đồ vật đẹp chính là để cho mọi người cùng thưởng thức, cho nên Taehyung luôn vui lòng phô bày dáng người đẹp của mình; nhưng nếu Hoseok của cậu thực sự nói với cậu gì đó, cậu vốn là một người rất thích sự hoàn mĩ, cậu nghĩ, cậu sẽ đồng ý.

"Oa oa oa!" - Seokjin liên tiếp oa ba tiếng.

"Con người ta khi yêu sẽ không giống bình thường nha, chẳng lẽ khi rơi vào tình ái nhất định là phải vì đối phương mà hi sinh hoặc thay đổi chính mình sao? Nếu thay đổi hình thức như thế thì đâu phải người mà đối phương thích mình trước kia đâu"

"Anh không hiểu đâu. Con người một khi đã yêu hoặc kết hôn, có mấy ai còn có thể là chính mình trước kia sao?" - Taehyung nói rất tự nhiên.

"Ai nói không có?" - Seokjin nhìn về phía Jimin.

"Tổng giám đốc thiết kế của chúng ta, Park Jimin không phải là như thế sao?"
Cậu ta đi đến bến Jimin, đi vòng quanh cậu mà đánh giá đông tây.

[KookMin] [Hoàn] Si Tâm Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ