Đúng vậy, buổi tối sẽ ngủ lại đây. Buổi tối ngủ lại nhà chồng mình có gì mà lạ đâu, nhưng đây lại không phải là chuyện bình thường; không bình thường ở chỗ. Đây là lần đầu tiên sau năm năm bọn họ kết hôn cùng ở lại nơi này. Câu đó cũng có nghĩa, đêm nay cậu có thể một mình cùng Jungkook, ở cùng một phòng, ngủ cùng giường. Khi Jeon mama nghe thấy tin này, trên mặt hiện rõ kinh ngạc và vui mừng, như muốn lăn xuống đất. Trời biết, cậu sợ đến mức đứng tim luôn, mới chỉ nghĩ đến cảnh đấy thôi, cậu đã không thể bình tĩnh được rồi.
Lúc trước mới chỉ cùng anh thân mật một chút, cậu đã nhân cơ hội mà cưỡng hôn người ta. Còn bây giờ, rõ là ngủ cùng nhau, là ngủ cùng đó! Lúc trước còn lấy lý do là say rượu loạn tính, nhưng bây giờ là thanh tỉnh thật sự, lấy cớ gì được đây? Jimin đứng ở cửa hít sâu, lại hít sâu một hơi, đáng tiếc là tim không có dấu hiệu đập chậm lại. Cậu thất bại mà thở dài, quên đi, vào phòng rồi tính.
Cửa mở, Jimin đi vào, đúng lúc Jungkook tắm xong đi ra, mái tóc còn đọng mấy giọt nước, ẩm ướt. Áo ngủ màu trắng rộng mở, để lộ cơ bụng. Thân hình khêu gợi như vậy, làm cho Jimin vừa nhìn đến đã đỏ mặt lên. Nhất thời cảm thấy miệng lưỡi khô khốc, nhịn không được mà nuốt một ngụm nước miếng. Thực không xong, hiện tại cậu đúng như một kẻ đói khát, muốn tìm một người để giải tỏa. Ép buộc bản thân mở lớn đôi mắt, Jimin trong lòng tự mắng chính mình. Nhân lúc Jungkook chuẩn bị máy sấy, phải tự trấn định chính mình một chút.
"Giúp tôi."
Jungkook nhìn thấy máy sấy cũng không vội lấy, ngược lại mở lời. Nói Jimin giúp anh. Giọng nói của anh rõ là vừa bình thản lại mang theo tia trêu tức, như là nhìn ra cậu đang bối rối mà cố ý yêu cầu cậu giúp. Không biết là như thế sẽ giúp cậu giữ bình tĩnh hay lại càng bối rối hơn đây.
"Có thể chứ?"
Thấy Jimin không nói lời nào cũng không có động tác gì, Jungkook lại lên tiếng, lần này anh dùng câu hỏi. Câu hỏi của anh mang theo sự ôn nhu làm cho trong lòng Jimin chấn động! Anh hiếm khi mới dùng giọng điệu ôn nhu như thế mà nói chuyện với cậu. Câu nói càng khiến tâm cậu mềm ra, sự bình tĩnh cũng biến mất tiêu.
"Đương... Đương nhiên."
Jimin cúi đầu suy nghĩ rồi đáp lời, không dám ngẩng đầu đối diện với anh. Cậu cầm máy sấy, từng bước đi gần lại anh, giúp anh hong khô từng lọn tóc. Nhờ vào động tác sấy tóc mà che giấu bàn tay đang run rẩy. Tóc của anh khá cứng, thật giống cá tính con người anh. Nhưng là vì lần đầu tiên giúp anh sấy tóc, cậu lưu luyến không muốn buông tay. Kỳ thật, chỉ là một chút thời gian ngắn ngủi như vậy, anh không biết cậu cỡ nào hi vọng có thể kéo dài mãi. Mặc kệ những lọn tóc đang đua nhau bay. Sấy tóc cũng hay lắm, khi cậu còn chưa kịp chải tóc lại giúp anh thì anh đã nhanh tay cào cào vài nhát....
"Cám ơn."
Jungkook thấp giọng nói, lấy tay phất phất qua mớ tóc hỗn độn, càng làm cho anh cực kỳ gợi cảm. Jimin lắc lắc đầu, không mở miệng, lúc sau cất máy sấy tóc càng đứng ngồi không yên.
"Anh..."
Cậu mở miệng, lại tạm dừng một chút.
"Anh ngủ ở đây đi, em đi ra ngoài." - Cậu quay đầu bước đi, như chạy trối chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [Hoàn] Si Tâm Tuyệt Đối
Fanfiction"Cậu hãy mau chóng hủy bỏ hôn ước này đi" "Em không muốn, em có thể để anh tự do bên ngoài với người khác, chỉ là anh đừng hủy bỏ hôn ước này" "Vì sao?" "Vì em yêu anh" "Muốn thế nào thì tùy cậu, đến lúc đó thì đừng hối hận. Còn nữa, vĩnh viễn không...