Ngay sau khi nhìn thấy cô gái đang cầm nắm cho mình đó là một cây gậy.
À, nó giống như một nhân vật nữ thích sử dụng gậy ở vị trí pháp sư vậy, và cô gái đó đang cố gắng chạy thẳng đến nơi tôi đứng mà hét lên cảnh báo.
Nhưng không may.
Tôi đã đã bị đâm.
Phải, con Gonlin đã đâm trúng tôi, nó xuyên qua vai và khiến tôi chảy máu. Ngay sau đó, cô gái kia hình như niệm cái gì từ miệng và một hình ảnh ma thuật hiện ra khiến con Goblin đang nhe hàm răng sắc nhọn trước mắt tôi đứng im một chỗ.
Cô gái đó chạy nhanh đến, rút một con dao găm được đeo ở bên hông và xuyên vào đầu con Goblin một cách nhẹ nhàng.
Tiếp đó, cô gái ấy liền rút con dao trên người tôi và đưa hai tay đến nơi vết thương của tôi đang chảy máu, tiếp theo là đọc vài câu thần chú kì lạ.
Khá hay khi mà cái vết thương đó dần dần khép lại và lành đi.
[Cậu có còn đau không, không còn bị thương nơi nào nữa chứ, xin lỗi vì đã làm cậu liên lụy]
Đau ư, tôi tự hỏi. Làm sao tôi còn có thể cảm nhận đau đớn thêm được nữa khi mà nỗi đau gần như chai sạn đối với tôi rồi cơ chứ.
Tôi lắc đầu, vẫn im lặng không nói gì.
[Mà cậu là ai vậy, sao lại có thể ở đây. Khu rừng này gần như có rất nhiều ma thú đấy]
Tôi vẫn im lặng, không trả lời. Vẫn giữ một cảm xúc bình thường và tiếp tục nhìn thẳng vào đôi mắt của cô gái đó.
Một cô gái với nước da trắng, tóc nâu. Nếu nói không quá thì cô ấy trông rất xinh đẹp, cơ thể cũng cân đối. Nhưng đối với tôi thì chắc chắn không thể nào bằng Yu được.
Vì thấy tôi không hề phản ứng gì, nhưng việc bị tôi nhìn chằm chằm vào như thế đã khiến cho cô ấy bỗng nhiên đỏ mặt dần mà quay sang hướng khác.
[Chẳng lẽ cậu ta bị câm sao, khuôn mặt cũng bảnh trai thế kia mà]-Cô gái nói thầm
[Cô ....]
"Xoạt......xoạt....."
Tôi chỉ vừa cất lời, nhưng lập tức liền có những tiếng xột xoạt xung quanh. Nó bắt nguồn từ những cành cây .
Chính vì thế nên mặc kệ tôi vừa cất tiếng. Cô gái đang ôm chặt cây gậy. Tay còn lại ra hiệu tôi ở phía sau như muốn nói cô ấy sẽ bảo vệ tôi.
Khoảng vài giây sau đó, một đám Goblin xuất hiện.
Không giống như con lúc trước. Đám này xuất hiện thêm những đứa đô con, to hơn cả một con người trưởng thành. Thậm chí là chúng đang định tấn công theo bầy đàn khiến cho cô gái đứng trước mặt tôi đây đang lo sợ.
Tổng cộng tầm 20 con Goblin. Nếu chúng tấn công cùng một lúc thì chắc là cô gái này không thể chống nổi rồi.
Tất nhiên đó là những gì mà tôi suy nghĩ.
Lý do mà ban nãy tôi để mình bị đâm bởi vì tôi hơi quá chú tâm về cô gái này.
Đơn giản là vì, đây là lần đầu tiên ngoài Yu, tôi mới thấy lại được con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ Giới Chi Thường
RomanceMột linh hồn tưởng chừng bất hạnh nhưng vô tình lại nắm giử một vị trí quan trọng trong việc tranh giành ngôi vị tối cao. Đọc thêm để biết thông tin chi tiết.