Chap 9 : Cuộc hành trình

9 2 0
                                    

Sau một lúc lâu để ổn định tinh thần. Tôi cũng chẳng thể biết Rin đang vui hay đang buồn nữa khi mà cô nàng bỗng lại khóc, đôi lúc lại cười khúc khích trong lúc đang ngủ.

Trông cái dáng vẻ đó chẳng khác gì con cún con đang nằm co lại bên dưới gốc cây.

Một ngày thật mệt mỏi. Nhưng đó hẳn là câu nói không thấm gì mấy nếu theo những cảm xúc của Rin.

Tôi hiểu cảm giác mất đi một ai đó. Cảm giác bị phản bội và những cảm xúc của sự cô đơn. Vì những điều đó mà tôi quyết định sẽ bảo vệ Rin như tôi đã nói ra. Nó không hẳn là sự buột miệng, mà là từ tận sâu trái tim tôi đã mách bảo.

Ngồi bên đống lửa, tôi tự hỏi bản thân mình từ trước cho đến nay luôn gặp những điều xui quẩy. Vậy nên chắc chắn tương lai cũng không mấy dễ chịu gì.

Bị nhốt trong hu giới và được đưa sang thế giới khác sau một nghìn năm. Tôi gần như mất đi ý chí sống. Nhưng có vẻ tôi sẽ tận hưởng thêm một chút nữa, ít ra thì giờ tôi cũng đã có một điều gì đó để bảo vệ lúc này.

Tôi tiếp tục nhìn Rin, gương mặt đang ngủ đó trông thật ngây thờ. Nhưng sự thật may khi sư ngây thơ đó đã không biến mất lúc mà RIn chứng kiến quá nhiều điều bất hạnh.

Và cứ thế, trong vô thức tôi đã ngủ lúc nào không hay. May mà bọn quái thú không đến trong lúc tôi đang ngủ.

----------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau. Thứ tôi thấy được đầu tiên sau khi mở mắt đó chính là Rin đang nằm trên đùi của tôi khi tôi ngủ ở tư thế là ngồi.

Tôi cố chọc chọc vào mà của Rin. Người cô nàng cựa quậy như một con mèo vậy. Đôi mắt thì vẫn giật giật khó chịu trong lúc ngủ.

Càng nhìn càng thích thú, trái tim tôi dường như đập mạnh hơn. Một cảm giác ấm áp mà lâu rồi tôi mới có trở lại.

Sau khi bị tôi chọc, cuối cùng cô nàng cũng tỉnh lại. Rin cố gắng ngồi dậy dụi dụi đôi mắt và cô gắng nhìn tôi.

Ánh sáng xộc thẳng nào mắt nên Rin có phần hơi nheo lại vì điều đó.

[Chào buổi sáng Rito]

Tóc/...!

Tôi búng trán Rin một cái, cô nàng ôm đâu trong khi khóe mắt ướt lệ vì đau.ơ

[Cô nằm lên đùi tôi khi nào thế]

Rin mỉm cười.

[Tôi qua em gặp ác mộng nên mới đến chỗ anh ngủ. Cảm giác an toàn lắm]-Rin

Rin đối cách xưng hô làm tôi hơi sững người đôi chút. Nhưng đó không phải là vấn đề lúc này.

[Được rồi, chuẩn bị đi, chúng ta nên rời khỏi khu rừng vào sáng hôm nay đấy]

Rin gật đâu. Nhưng bỗng cô ấy xua tay

[Chờ đã, em cần đi tắm trước. Cả ngày hôm qua không được tắm rồi]

Tôi thở dài

[Được thôi, nhanh lên đây]

Rin mỉm cười, ghé sát vào tai tôi thì thầm.

Ngũ Giới Chi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ