Chap 11 : Đăng ký

8 2 0
                                    

Với sự dẫn đường của Rin, chúng tôi đã đến được thị trấn Rune. Một thị trấn khá lớn so với những gì mà Rin kể tôi nghe dọc đường.

Rin nói rằng Rune chỉ là một thị trấn nhỏ, một phần của thủ đô bị tách rời ra một khu vực . Nhưng khi bước chân đến nơi đây, tôi lại thấy hoàn toàn khác.

Người ra vào thị trấn rất đông. Một số ăn mặc như thương gia, và nhiều người còn trông giống như người lao động. Đa số những người khác thì hình như là những mạo hiểm giả mà Rin hay nói.

Nhưng sự rộng lớn của nó lại được thể hiện nhiều hơn  khi tôi vào bên trong thị trấn Rune này.

Một lần nữa mọi thứ đã làm tôi khá kinh ngạc, trước mắt tôi là rất nhiều tòa nhà cao tầng. Nhìn trông vô cùng cổ kính và hiện đại. Lúc này tôi mới nhớ đến mấy khẩu súng mà bọn cướp dùng.

Tôi suy nghĩ, chẳng nhẽ thế giới này đã phát triển đến mức làm ra được súng rồi sao. Nếu thế thì có thể giải thích rằng sự hiện đại thế này cũng khá hợp lý.

Rin bỗng kéo tay tôi.

"Hay là chúng ta nên tìm một phòng trọ để ở trước anh nhỉ. Em biết một nơi rất tốt đấy. Sau khi chúng ta chuẩn bị đầy đủ, tụi mình sẽ quyết định hành trình tiếp theo được không anh ?]

Tôi trầm ngâm một lúc.

[Cũng được thôi. Vậy nhờ em dẫn đường tiếp vậy]

[Vâng]

Rin mỉm cười, tung tăng đi về phía trước. Dáng đi ngây thơ như đứa nhóc khiến tôi cười mỉm khi nhìn thấy khung cảnh đó.

Kể ra đúng là thị trấn rất đông những người mang kiếm hay gậy dạng pháp sư giống như Rin. Đa số mọi người đều đi theo nhóm với tổ đội từ 5 đến 10 người.

Một số tên còn mặc giáp khắp cơ thể. Mà chắc chỉ được cái mã chứ tôi nhìn sơ cũng biết bọn họ yếu đến mức nào. 

"Hoặc mình quá mạnh chăng ?]

Vừa đi, vừa suy nghĩ nên tôi đã đến một nơi cho thuê phòng trọ lúc nào không hay.

Rin kéo tay tôi vào bên trong. Một cô nàng nhanh nhảu liền đến ngay bàn tiếp tân để bàn bạc.

Tiếp tân là một cô gái trẻ với gương mặt sáng sủa. Xung quanh trọ cũng có rất nhiều người, hầu hết là bọn họ đang ngồi ở mấy cái bàn và thưởng thức rượu hay đồ uống.

[Vậy chúng tôi sẽ chuẩn bị 1 căn phòng cho 2 người đây]-Cô tiếp tân trả lời

Tôi thắc mắc hỏi Rin

[Không phải hai phòng sao ?]

Nhưng kì lạ thay, Rin liền phồng má nhìn tôi một vẻ tức giận. Cô ấy đấm vào người tôi vài cái tỏ ra giận giữ.

Tuy mấy cái đấm không hề đau chút nào nhưng biểu hiện của Rin mới làm tôi tò mò.

[Rito đúng là ngốc]

[Hể !]

"Mình sai sao ?"

Sau khi tiếp tân đưa chúng tôi lên tầng 2 và giới thiệu căn phòng. Nó khá nhỏ nhưng vừa đủ cho cả hai chúng tồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngũ Giới Chi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ