Tôi tên là Đào Thị Thanh Trúc, 16 tuổi
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi bước chân vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai
Tôi bước vào trường với vẻ mặt kiêu ngạo và lạnh lùng. Khi tôi vào trường thấy một bóng dáng bạn nam vẻ mặt đẹp trai thiếu gia nhà giàu.
Tôi vừa mới đi một bước không ngờ có rất nhiều bạn nữ đã vay quanh cậu ấy, tôi cũng chả quan tâm gì bước thẳng vào lớp và nghĩ:
" Đúng là thiếu gia nhà giàu muốn làm gì thì không lo học ". Tôi được sắp vào lớp 10a3 khi bước đến trước cửa phòng lớp học cũng ko ngờ
Tôi và cậu ta lại có thể học chung lớp với nhau mà.
Tôi bước vào lớp học bước vào chỗ ngồi gần giữa bên trái cửa sổ tôi ko biết sao lúc nào đi học tôi vẫn luôn ngồi chỗ đó khiến tôi dễ chiệu.
Tiếng chuông trường bắt đầu vang lên ai nấy bước vào chỗ và đợi thầy cô giáo chủ nhiệm tới , đứa bạn ngồi kế tôi cậu ta quay qua giới thiệu về mình với tôi:
" Chào cậu tôi tên là Phan Ngọc Hằng Nga còn bạn" .
Tôi nghe xong liền quay đi chỗ khác ko trả lời nói một tiếng.
Thầy Chủ nhiệm chúng tôi bước vào lớp học và nói :
Thầy tên là Huỳnh Tuấn Linh Thầy dạy môn tiếng anh sẽ là chủ nhiệm lớp chúng em. Bây giờ chúng ta sẽ phân chia ban cán sự của lớp.
Bạn Nguyễn Hoà Phát sẽ là lớp trưởng. Bạn Thảo Vy là lớp phó học tập. Bạn Dũng lớp phó kỉ luật và các bạn khác. Tôi thì ko muốn phiền phức gì nên ko tham gia. Thầy cũng sắp xếp lại chỗ ngồi cho chúng tôi. Tôi cũng ko ngờ lại ngồi kế bên cái tên thiếu gia tôi vừa gặp thầy sắp xếp cho chúng tôi ngồi cuối.
Ngồi trên tôi là Nga và Tăng Thiên Phú đối diện thôi Đỗ Quốc Cường và Khánh Vy. Tôi cũng nói tên mình ra là Đào Thị Thanh Trúc cái tên ngồi tôi lại nói tôi:" Tôi sẽ gọi cậu là Trúc Panda " Tôi tên là Trúc chứ ko phải Panda, tôi tỏ vẻ dữ dằn lên và quay măt qua chỗ khác.
-" Cậu ko cho nói tôi vẫn nói Panda. mà quên tôi chưa giới thiệu tên tôi tên là Hà Lê Bảo Duy. "
" Hay tôi gọi cậu là Đỉ HLBD ĐƯỢC KO ĐỒ NGỐC"
" Cậu hay lắm chưa ai dám nói vậy với bổn thiếu gia đây cứ chờ mà coi đúng là một con nhỏ quê mùa xấu xí mà"
Cậu ta quay qua chỗ tụ con trai đối diện là Đức, Huy, Dũng, Cường nói chuyện đám tụ nó là đám quậy phá nhất lớp chuyên gia bầy trò.
Cái Duy đó tự nhiên quay qua tôi để xát mặt tôi. Tôi lúc đó nhịp tim đập nhanh cậu ta bỏng nói" Muốn tôi hôn cậu hả đừng có mơ Panda" Cậu ta cười vào mặt tôi và đám con trai bên kia..
" Mấy người cứ đợi đấy Thanh Trúc tôi sẽ ko bỏ qua đâu. "
Nếu thấy hay các bạn hãy bình chọn cho mình nha cảm ơn các bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh Thôi
RomanceMột cô gái tính cách lúc nào cx lạnh lùng khi bước vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai. Nhưng lại bị một người con trai làm rung động con tim. Cảm thấy mình đã yêu anh ấy chỉ muốn kẻ cạnh anh ấy. Tôi Yêu cậu chàng trai họ Hà của em. Thanh xuân của...