Mọi người chạy lợi mỗi người cânm cãi chai nước và uống. Hoàng Huy lên tiếng:
-" Ủa? Mà sao Bảo Duy bị cậu sai khiến phải đi mua nước có cả lớp thế hả"
Tôi đắc ý trả lời
"Đường nhiên là cậu ta đã thua cá cược với tôi, hứ"
Cả lớp đồng thanh nói:
"Hả" :)
" Tôi kể lại mọi chuyện cho mọi người nghe........ thế là cậu ta đã chạy thua tôi và cậu ta phải làm osin cho tôi 1 tuần, chuyện là như thế thôi. Bây giờ cậu có chấp nhận làm osin của tôi ko hả Hà Lê Bảo Duy"
Cậu ta ko chần chừ và trả lời một cách ngạo mạng ko sợ gì!
" Làm thì làm sợ, tôi đã nói thì phải làm ko mất danh dự sao làm osin thôi mà. Giờ cậu thử kêu tôi làm gì đi hứ"
Trong đầu tôi bây giờ tự nhiên loá ra một ủa tưởng để troll cậu ta.
" Vậy bây giờ hãy quét dọn hết lớp cho sạch sẽ và quét cả sân trường được ko?"
Cậu ta nghe liền mặt nhăng nhó kháng cự và nói to
"Sao tôi phải quét dọn chứ ra rảnh thì tự quét đi tôi ko làm đó thì sao, bà làm gì đc tôi?"
Tôi nghe xông liền tức điên lên, liền đi qua chỗ cậu ta xách cái lỗ tai cậu ta lên. Có người liền kêu " đau đau bỏ ra coi" tôi cứ nhéo
" Bây giờ cậu chịu làm ko hay bây giờ tôi xách lỗ tay cậu đi làm luôn hả tên lười biếng kia"
Mọi người nhìn trơ mắt ra. Lúc đó Hằng có trong đầu cái suy nghĩ
" Chọc tới tỷ tỷ tôi chi bây giờ cho biết mùi khổ sở h"
Nga cũng vậy:
" Đúng là Oan gia ngỏ hẹp có khác gặp đâu chửi đó mà"
Tôi nói đến như thế xách lỗ tai cậu ta luôn giờ mới chịu nói
" Thôi được rồi tôi làm mà bà bỏ cái lỗ tai tôi ra được ko đau đau quá á, mốt chắc ko đam chọc giận con Panda này nữa đau ko là chết" cậu ta vừa kêu đau vừa nói
"Nói ai là Panda đó tên kia, hay cậu muốn hôm nay ko đc nghỉ ngơi làm quàu luôn ko"
" Tha cho tôi đi mà"
Tôi cũng bỏ lỗ tai cậu ta ra và đi qua chỗ đám bạn chơi còn cậu ta cho đi quét lớp tôi cũng đã nhờ Huy canh cậu ấy ko cho tên đó lười biếng làm việc.
Trong lúc tôi đang nói chuyện cùng các người bạn của tôi, thì bên chỗ Bảo Duy.
" Đáng ghét thật chứ đường đường là con trai lại bị bắt mình làm công việc bóng xà bang này chứ, cũng chỉ tại nhỏ Trúc đó thôi nên mình phải làm chuyện này!"
Tên canh gắt cũng lên tiếng:
"Ai biểu cá cược với nhỏ đó chi rồi giờ than."
Bảo Duy liền quay qua đáp trả
"Cái thằng Huy kia mày không lo phụ tao ở đó còn chỉ chõ nói xấu tao, lúc đó tao chỉ nghĩ con đó chạy chắc yêu lắm nên..., ai ngờ nó chạy ghê gớm thế."
Cậu ta than thở tới lui không chiều làm chỉ ngồi bẹp xuống nói chuyện với Huy.
30 phút trôi qua
Trong khi hai tên đó lười biếng bên phía tôi thì vẫn còn tập cầu lông trong giờ thể dục. Tôi lúc đó đang cùng Hằng đánh cầu. Lúc đó tôi thấy 30 phút trôi qua rồi mà hai tên kia còn chưa về lớp, tôi quay qua nói với Hằng.
"Bà có thấy hai tên kia đi lâu quá ko bây giờ còn chưa về lớp nữa, bộ rác nhiều lắm hay sao mà lâu dữ thần!"
"Theo tôi nghĩ chắc hai tên đó lười biếng chứ gì?" Hằng liền đáp
Tôi cảm thấy lo ko biết có chuyện gì xảy ra tên heo kia ko nữa?
" Thôi, để tôi qua coi hai người đó sao bà coi khi nào tập hợp kêu tôi"
Tôi liền bỏ vợt xuống chạy qua chỗ 2 cậu ấy. Nhưng.......không ngờ khi qua phát hiện ra 2 tên lười biếng, lớp thì như bãi rác còn 2 tên đó lo ngủ cứ như học lớp 6 trẻ con vậy.
Tôi liền qua đánh thức tên Huy dậy và nói:
"Nhìn hai cậu ngủ như trẻ con mới lên 3 vậy, tồi nhờ cậu canh Bảo Duy mà bây giờ 2 người lại ngủ luôn. Bây giờ kêu tên Duy kia dậy làm việc"
Sau 10 phút 2 người chúng tôi vẫn ko kêu được tên kia dậy nó ngủ như heo vậy mê màn luôn đủ mọi cách cũng ko dậy.
Tôi bồng nhiên trong đâu rồi có sáng kiến có thể kêu cậu ta dậy dễ dàng. Tôi quay qua nói nhỏ cho Huy nghe và làm theo tôi nói:
-" Ê Huy! Bây giờ mình kệ tên Duy kia đi mãi giờ cũng mệt rồi đi ra ngoài tôi bao cả lớp ăn một chầu, con heo kia ngủ rồi đỡ tốn tiền 1 phần ăn"
"Ý hay đó, đi cho tên heo kia nhịn nhốt trong lớp luôn"
Cái tên đáng ngái ngủ giả chết nghe nói tôi bao ăn mà ko cho cậu ta ăn liền bập dậy nói:
"Cho tôi đua em với tôi đói chết rồi Panda"
"Biết ngay là cậu chỉ giả cờ ngủ mà dậy dong dẹp lên còn ra chơi"
Tên đó nghe từ dọn dẹp liền làm biếng
"Dọn nữa à, bà tha cho tôi đi mà"
"Nằm mơ đi cậu cứ như con nít vậy đó, bây giờ tôi sẽ giúp cậu một tay làm cho lẹ chứ cậu làm chắc lớp khỏi vô học luôn"
Tôi phụ cậu ấy dọn dẹp lớp cho đến khi tiếng chuông ra chơi vang lên, thì chúng tôi cũng đã xong.
Nếu hay thì hãy bình chọn cho mình nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh Thôi
RomanceMột cô gái tính cách lúc nào cx lạnh lùng khi bước vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai. Nhưng lại bị một người con trai làm rung động con tim. Cảm thấy mình đã yêu anh ấy chỉ muốn kẻ cạnh anh ấy. Tôi Yêu cậu chàng trai họ Hà của em. Thanh xuân của...